การดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป เป็นผลพวงมาจากเจ้าโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบกับผู้คนทั่วโลก ทั้งทางตรงและทางอ้อม ซึ่งเราปฎิเสธมันไม่ได้เลย และเมื่อต้องใช้ชีวิตอยู่ติดบ้านแบบ 24 ชั่วโมง พ่อแม่ต้องหันมา Work From Home ลูกเรียนออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต บ้านยุคใหม่เพื่อครอบครัว จึงต้องตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้านได้อย่างลงตัว

AP Thailand จึงได้นำเสนอบ้านต้นแบบแห่งความสุขที่ครบครัน “เพราะเชื่อว่าบ้านในยุคใหม่ต้องทำหน้าที่เป็นได้มากกว่าบ้าน” การใช้ชีวิตวิถีใหม่ บนการออกแบบเพื่อ Stay at Home อบอุ่นทั้งเป็นมิตรกับทุกคนและทุกช่วงวัย ให้ความเป็นส่วนตัวแม้จะอยู่ร่วมกัน รวมถึงเห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อมรอบข้างและการใช้งานธรรมชาติในพื้นที่ Green Zone

ห้องนั่งเล่น Living Zone แหล่งรวมตัวของทุกชีวิตในครอบครัว ใช้ระบบดูแล Air Flow ในบ้านผ่านแอปพลิเคชัน ระบบควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าอัจฉริยะเพื่อลดการสัมผัส หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือการฆ่าเชื้อด้วยเทคโนโลยี Smart Home 

Pantry Zone ของบ้านหลังนี้จะเอื้ออำนวยให้คุณพ่อคุณแม่เตรียมอาหารไป ในขณะที่มองเห็นลูกๆ อยู่ในสายตา เป็นห้องครัวผสมผสาน คำนึงถึงพื้นที่การทำอาหารจริงพร้อมดีไซน์สวยงาม 

Master Bedroom สำหรับครอบครัวใหญ่ที่สมาชิกชอบมาขลุกตัวทำกิจกรรม โดยออกแบบห้องต่างๆ ในโทนสีสว่าง และรับแสงธรรมชาติ เพื่อให้อยู่รวมตัวกันได้ ไม่อึดอัด สบาย และสดชื่น

สำหรับ Outdoor Space บริเวณตัวบ้าน มีการออกแบบระเบียงที่กว้างขวางเพียงพอต่อการพักผ่อนในทุกๆ อิริยาบถ แถมยังได้รื่นรมย์กับพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติใกล้ๆ ต้นไม้ ดอกไม้รอบๆบ้านที่เราได้ปลูกเอาไว้ช่วยสร้างพลังบวกในการใช้ชีวิตทำให้เรากระปรี้กระเปร่าได้ตลอดทั้งวัน ช่วยในการคลายความเครียด และช่วยบำบัดอาการซึมเศร้าได้เป็นอย่างดี 

สำหรับบ้านหลังมุม จะมีพื้นที่ด้านข้างเหลือเยอะมากๆ สามารถปรับพื้นที่ด้านข้างให้กลายเป็น Glass House ที่จะช่วยทำให้ทุกๆวันของการใช้ชีวิตคือวันพักผ่อนแบบนี้ได้เลย

บ้านยุค New Normal สิ่งที่ควรคำนึงถึงอยู่เสมอคือ Cleanliness And Health หรือความสะอาดและสุขลักษณะที่ดีภายในบ้าน, New Colors And Natural Light กาารเลือกใช้สีโทนสว่างและแสงจากธรรมชาติ, Multi-Use Spaces พื้นที่หลากหลายให้ทุกคนมีมุมของตัวเองได้ร่วมกัน และ Outdoor Space มุมพักผ่อนนอกบ้าน

ทั้งหมดนี้อยู่ในแนวคิดเรื่องการออกแบบบ้านเดี่ยวของ AP ภายในแบรนด์ Palazzo The City Centro และบ้านกลางกรุง มาตลอด 3 ปีให้บ้านเป็นมากกว่าบ้าน คือเป็นทั้งพื้นที่ใช้สอย สวยงาม และเกิดประโยชน์จริง

ตามหาบ้านในสไตล์คุณได้ที่ https://www.apthai.com/

Comments are closed.