“เจียอาภา” งัดแลนด์แบงก์พัทยากว่า 500 ไร่ สู้ศึกอสังหาฯไฮเอนด์  ทุ่มกว่า 4,000 ล้านบาท ในพื้นที่พัทยาทั้งที่ติดหน้าหาดและภูเขา

โปรเจ็กต์แรก สนามกอล์ฟระดับ 5 ดาว  “ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท” (Chee Chan Golf Resort) อยู่บนพื้นที่รวมกว่า 550 ไร่ ใกล้เขาชีจรรย์พัทยา ซึ่งเฟสแรกจะสร้างพื้นที่สนามกอล์ฟ ในงบลงทุนก่อสร้าง 950 ล้านบาท ส่วนเฟสต่อไปอาจมีการสร้างหมู่บ้านบริเวณรอบสนามกอล์ฟ เนื่องจากพื้นที่นั้นเป็นจุดสำคัญที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาค่อนข้างมากทั้งไทยและต่างชาติ  

กลุ่มลูกค้าหลักของสนามกอล์ฟพัทยาคือ ชาวต่างชาติที่ต้องการมาท่องเที่ยวพักผ่อนไม่ว่าจะเป็น เกาหลี จีน มั่นใจว่าโลเคชั่นที่เรามีคือจุดขายที่ได้เปรียบและเป็นวิวที่สวยที่สุดในพัทยาตอนนี้ ซึ่งจุดเด่นของ Chee Chan Golf Resort คือ พื้นที่มีลักษณะเป็นแอ่ง เมื่อยืนอยู่ในคลับเฮ้าท์จะมองเห็นสนามโดยรอบทั้ง 18 หลุม ซึ่งสนามอื่นๆ ในพัทยายังไม่มี ซึ่งเปิดให้บริการมานานพอสมควรแล้ว 

นอกจากนี้ยังมีโปรเจคแกะกล่อง ในขณะนี้กำลังก่อสร้าง และคาดว่าจะเปิดให้บริการ เป็น Destination Resort ของพัทยา ในระดับ 5 ดาว มีชื่อว่า Andaz Pattaya Resort ขนาด 204 ห้อง ไม่มีอาคารสูงบดบังทัศนียภาพและใช้งบลงทุนกว่า 2,500 ล้านบาท บนที่ดิน 37 ไร่ บริเวณติดหาดนาจอมเทียน  โดยจุดเด่นอยู่ที่ Master Plan ซึ่งแตกต่างจากโรงแรมทั่วไป เน้นที่ “คุณค่า” และความเคารพในสถานที่ไม่ปรับภูมิทัศน์อนุรักษ์เรือนไม้ 2 หลัง ที่มีอายุกว่า 50 ปี รวมถึงความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่จำนวนมากที่มีอายุกว่า 80 ปี แว่วมาว่ามีสระว่ายน้ำยี่สิบกว่าสระ คาดว่าโรงแรมจะเปิดปลายปีนี้

Comments are closed.