ร่วมมือเพื่อพัฒนาโครงการบ้านระดับ LUXURY

ดุสิต กรุ๊ป และ บริษัท A35 Architect ร่วมมือเป็นพันธมิตร เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบ Pool Villa ระดับ Luxury ต่อยอดการพัฒนาโครงการบ้านที่ทันสมัยภายใต้การออกแบบด้วยแนวคิดและสถาปัตยกรรมที่ตอบโจทย์ในทุกมิติเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัยที่ลงตัวที่สุด

THE INFINI BY DSPACE

บ้านเดี่ยวรูปแบบ Pool Villa สไตล์ “Modern Luxury New Iconic Architecture” ออกแบบให้ชีวิตตอบโจทย์ในทุกมิติของความต้องการที่ไร้ขีดจำกัดของคุณ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัยที่ลงตัวที่สุด ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ EXCLUSIVE LIVING ใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัว เพียง 19 ยูนิต บนพื้นที่ กว้าง 5 ไร่ โดดเด่นด้วยการดีไซน์ฟังก์ชั่นบ้านที่ทันสมัย ระบบสมาร์ทโฮมภายในตัวบ้าน ให้คุณควบคุมระบบต่าง ๆ ภายในบ้านได้เพียงปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟฟ้า แสงสว่าง, ระบบแอร์, ระบบ ประตูโรงรถอัตโนมัติ และ พิเศษด้วยระบบชาร์ตไฟสำหรับรถไฟฟ้าติดตั้งให้พร้อมกับตัวบ้าน ถนนภายในโครงการ เราใช้ระบบเมนสายไฟฟ้าฝังลงใต้ดินทำให้ไม่มีเสาไฟฟ้าบังหน้าบ้านให้คุณชื่นชมทัศนียภาพของโครงการได้แบบ 360 องศา ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท 

บ้านมีทั้งหมด 2 แบบ โดยแต่ละแบบเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือสปา ปลอดภัยต่อสุขภาพ ส่วนการตกแต่งภายในตัวบ้านเราคำนึงถึงความโล่ง โปร่งสบายด้วยแสง ธรรมชาติ เน้นเรื่องการประหยัดพลังงาน และ Double Ceiling Height ช่วยให้บ้านมีความโปร่งโล่งด้วยโถงเพดานสูงกว่า 8 เมตร ตัวบ้านแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัวและยังอุ่นใจด้วยการรักษาความปลอดภัย และ ระบบ CCTV รอบโครงการ เติมเต็มชีวิตการอยู่อาศัยและความสุขของคุณอย่างแท้จริง

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของเมืองพัทยา ใกล้ตลาด ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ใกล้โรงเรียนนานาชาติ เข้าออกได้หลายทาง จากตัวเมืองพัทยา และมอเตอร์เวย์สายใหม่ให้คุณไปในทุกจุดหมายรวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้งในและนอกตัวเมืองพัทยาได้อย่าง ง่ายดาย 

สิ่งอำนวยความสะดวก:

-ยามรักษาความปลอดภัย

-ระบบ CCTV รอบโครงการ

-ประตูรักษาความปลอดภัย หน้าโครงการ

-สวนในโครงการ

-ระบบโซล่าเซลล์ ใช้สำหรับระบบไฟฟ้าส่วนกลาง

-บ้านทุกหลังจะได้รับการติดตั้งระบบชาร์จไฟสำหรับรถไฟฟ้าเพื่อรองรับสำหรับการใช้งานในอนาคต

สนใจสอบถามข้อมูลโครงการ 061-290 9456

Comments are closed.