เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป นำโดยคุณวินตันและคุณสุกัญญา เกล เจ้าของ และทีมงานในเครือ ริเวียร่า กรุ๊ป ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบของโควิด ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยได้บริจาคอาหารกล่องและน้ำดื่ม จำนวน 530 ชุด แบ่งเป็น แจกที่บริเวณหน้าโครงการ เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน ด้านหน้าออฟฟิศ ริเวียร่า กรุ๊ป แจกข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มจำนวน 300 ชุด และอีกส่วนหนึ่งได้นำข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มจำนวน 230 ชุด ไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่เดือดร้อนตามชุมชนที่ไม่สามารถเข้ามารับข้าวกล่องได้ โดยในการแจกได้ทำตามมาตราการอย่างเคร่งครัด

เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป แบรนด์ ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ของพัทยา ที่ดำเนินธุรกิจมา 11 ปี เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป ไม่ได้เป็นแค่ ‘ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์’ เพียงอย่างเดียว แต่เป็น ดีเวลลอปเปอร์ ที่ “Creating Incredible Lifestyle” สร้างสรรค์ตอบโจทย์และเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคแบบครบทุกมิติผู้ที่พลิกโฉมคอนโดมิเนียม ไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป กล้าที่จะสร้างความแตกต่างการออกแบบทุกดีไซน์มาผสมผสานกันได้อย่างมีเสน่ห์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 098-989-1324 หรือ 038-119-097