ในปี 1947 ชายคนหนึ่งวาดภาพสเกตซ์ของรถบนหาดทรายของเวลส์ รถคันนั้นคือ แลนด์ โรเวอร์ ที่มีรูปร่างแข็งแกร่งและกล้าหาญที่จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์ ครอบคลุมภูมิประเทศทุกรูปแบบและดึงดูดผู้คนทั่วโลก

แลนด์ โรเวอร์รุ่นดั้งเดิมเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกที่งานมอเตอร์โชว์อัมสเตอร์ดัมเมื่อวันที่ 30 เมษายน ค.ศ. 1948.

แลนด์ โรเวอร์ คือผู้ผลิตรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อเอนกประสงค์ ที่มีฐานการผลิตอยู่ที่เมืองโซลิฮอลประเทศอังกฤษ

รถได้รับการออกแบบอย่างแข็งแกร่งเป็นพื้นฐาน และสามารถไปได้ทุกที่ที่อยากจะไป จนกระทั่ง Range Rover มาถึงในปี 1970 ซึ่งเป็นจุดที่ แลนด์ โรเวอร์ เริ่มขยับขึ้นสู่ตลาดระดับบน

แลนด์ โรเวอร์ ให้ความสำคัญกับการทำให้ยานพาหนะมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยมีประวัติที่แข็งแกร่งในด้านเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การลดระบบกันสะเทือนแบบแอ็คทีฟไปจนถึงการหยุดสตาร์ทอัจฉริยะ ในการพัฒนายานพาหนะในปัจจุบันยังคงเดินทางต่อไปด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมรวมถึงพวงมาลัยเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์น้ำหนักเบา โครงสร้างตัวถังอะลูมิเนียม และเครื่องยนต์ Ingenium

New Land Rover Defender แลนด์ โรเวอร์ ดีเฟรนเดอร์ ตัวใหม่

รุ่นใหม่แสดงถึง 70 ปีแห่งนวัตกรรมและประวัติศาสตร์ของรถด้วยความแข็งแกร่งที่ทนทานในศตวรรษที่ 21 อย่างดีเยี่ยม

Land Rover Defender เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งมาโดยตลอด และรุ่นใหม่นี้เป็นรถ Land Rover ที่ทนทานและมีความสามารถมากที่สุด ผสมผสานโครงสร้างตัวถังใหม่เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมดและฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเพื่อสร้าง Defender ที่เหมาะกับศตวรรษที่ 21 Defender ใหม่ถูกสร้างขึ้นสำหรับคนที่มีใจรักการผจญภัยและความตื่นเต้น ด้วยชื่อ รูปทรง และความสามารถอันโดดเด่น

ตลอดเจ็ดทศวรรษแห่งการบุกเบิกนวัตกรรม รถยนต์แลนด์ โรเวอร์ได้รับตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในหัวใจของนักสำรวจที่รักการผจญภัยทั่วโลก และได้รับการพิสูจน์แล้วแม้ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุดในโลก กับความแข่งแกร่งตลอดระยะเวลาเวลา 71 ปี

Comments are closed.