บ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวินนี่เดอะพูห์ในป่าร้อยเอเคอร์พร้อมให้จองบน Airbnb ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 95 ปีของดิสนีย์เกี่ยวกับตัวละครที่น่ารักในวัยเด็ก

The Bearbnb ตั้งอยู่ใน Ashdown Forest ประเทศอังกฤษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานดั้งเดิมของมิลน์ในป่าร้อยเอเคอร์ Bearbnb สามารถนอนได้ถึงสี่คนในแต่ละครั้ง ทำให้แฟน ๆ ของ Winnie the Pooh มีโอกาสได้ดำดิ่งสู่โลกอันเป็นสัญลักษณ์ของหมีพูและผองเพื่อน

โฮสติ้งที่พัก Airbnb คือKim Raymond นักวาดภาพประกอบ Winnie the Pooh ที่ได้รับการแต่งตั้งจากดิสนีย์ เป็นผู้ดูแล Bearbnb การวาดภาพหมีที่เป็นสัญลักษณ์มากว่า 30 ปี Kim ทำให้บ้านของพูห์มีชีวิตชีวาด้วยแรงบันดาลใจจากการตกแต่งดั้งเดิมของ E.H. เชพเพิร์ดและเขาตั้งข้อสังเกตว่า “ฉันวาดภาพวินนี่เดอะพูห์มาเป็นเวลา 30 ปีแล้ว และฉันยังคงได้รับแรงบันดาลใจจากการตกแต่งแบบคลาสสิกของ E.H. Shepard และเรื่องราวล่าสุดของดิสนีย์ ‘Bearbnb’ เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งนำเสน่ห์ของหมีพูมาสู่ชีวิตสำหรับแฟน ๆ ในขณะที่ให้การผจญภัยดั้งเดิมที่มีความสำคัญต่อผู้คนมากมายมาเป็นเวลา 95 ปี”

‘Bearbnb’ ที่สร้างขึ้นเองและการเข้าพักทั้งหมด ซึ่งจองได้เฉพาะบน Airbnb เท่านั้น เหมาะสำหรับพูห์และการผจญภัยของเขากับ Piglet, Tigger, Eeyore และผองเพื่อน

• ตัวบ้านสร้างด้วยกิ่งไม้โล่งๆ พันรอบประตู โดยมีป้ายมิสเตอร์ แซนเดอร์สที่จารึกไว้ด้านบนทางเข้าประตูบ้าน

• วอลล์เปเปอร์ Bespoke ออกแบบโดยโฮสต์ Kim Raymond

• หากแขกมองเข้าไปในตู้ครัว พวกเขาจะพบกับชั้นวางที่เต็มไปด้วยหม้อ ‘Hunny’ (หม้อที่ใส่น้ำผึ้งของหมีพูห์)

นอกจากการอ้างถึงนิทานหมีพูห์ดั้งเดิมที่มีเสน่ห์แล้ว บ้านพักยังมีอุปกรณ์ครบครันเพื่อให้แขกได้เพลิดเพลินกับการเข้าพักแบบครอบครัวอย่างผ่อนคลาย รวมถึงเตียงคู่ที่ชั้นล่าง และพื้นที่ชั้นลอยพร้อมเตียงเดี่ยวแสนสบาย 2 เตียง พื้นที่เลานจ์เพียบพร้อมไปด้วยที่นั่งแสนสบายและพื้นที่รับประทานอาหารเพื่อให้แขกได้ลิ้มลอง “ปลาแมคเคอเรล” สักชิ้นสองชิ้น ในระหว่างการเข้าพักแต่ละครั้ง ผู้เข้าพักจะได้รับคำแนะนำในการทัวร์ชมป่า Hundred Acre ดั้งเดิม เล่น Poohsticks บนสะพาน Poohsticks อันเป็นสัญลักษณ์ และเพลิดเพลินกับอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Hunny ในท้องถิ่น

นอกจากนี้ ‘Bearbnb’ จะเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมากมาย เพื่อสนับสนุนให้แขกได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและใช้ชีวิตอย่างหมีพูห์ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการใช้ชีวิตในแบบของเขาเอง สินค้ามีทั้งเสื่อโยคะ สมุดจด และอุปกรณ์ขว้าง และสำหรับผู้ที่ไม่เร็วพอที่จะจองการเข้าพัก ก็สามารถสร้างสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบของตัวเองได้ที่บ้านด้วยผลิตภัณฑ์ Winnie the Pooh ใหม่ที่มีจำหน่ายที่ shopDisney.co.uk 

“วินนี่เดอะพูห์เป็นสิ่งล้ำค่าในวัยเด็กที่เป็นที่รักของครอบครัวทั่วโลก ปีนี้หนังสือต้นฉบับฉลองครบรอบ 95 ปีของพวกเขา อะไรจะดีไปกว่าการระลึกถึงผลงานสุดคลาสสิกของ Milne มากกว่าการได้เข้าพักครั้งหนึ่งในชีวิตในป่าร้อยเอเคอร์ดั้งเดิม สถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่จะไม่ทำอะไรเลย ดังที่พูห์กล่าวไว้ว่า “การไม่ทำอะไรเลยมักจะนำไปสู่บางสิ่งที่ดีที่สุด”

Comments are closed.