ด้วยประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับแบรนด์หรูชั้นนำ เช่น Louis Vuitton Moët Hennessy, L’Oréal, Givenchy, Kenzo ทำให้ผู้จัดงาน แจนด์ อีเว้นท์ สามารถรังสรรค์ภูเก็ตให้กลายเป็นศูนย์กลางสินค้าทางทะเลและไลฟ์สไตล์ของเอเชีย และนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของภูเก็ตสู่สายตาโลก ณ อาคารแสดงสินค้าแห่งใหม่ พร้อมกิจกรรมมากมายที่จัดไว้ให้กับผู้เข้าชมงานในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน  งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล โบ้ท โชว์ จะจัดขึ้นในวันที่ 6 – 9 มกราคม พ.ศ. 2565 และได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus+

“งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล โบ้ท โชว์ ยกระดับมาตรฐานการล่องเรือและการแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ในภูมิภาค ซึ่งได้รับการตอบรับเบื้องต้นจากอุตสาหกรรมนี้ในระดับที่ดีมาก และเราคาดหวังว่าจะมีเรือจำนวนมากขึ้น และคอลเลคชันผลิตภัณฑ์ทางทะเลที่น่าตื่นเต้นและไลฟ์สไตล์สุดหรูในโถงนิทรรศการริมท่าจอดเรือ” เดวิด เฮย์ส ประธานกรรมการบริหารของ ของ แจนด์ อีเว้นท์ กล่าว

ผู้เข้าชมจะสามารถดูการเปิดตัวล่าสุดจากแบรนด์เรือที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก   โดยจะจัดแสดงเรือยอร์ชทุกขนาดในน้ำ ทั้งเรือยนต์และเรือใบ ตั้งแต่เรือบดเล็กและเรือท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับไปจนถึงซูเปอร์ยอร์ช   ผู้เข้าชมงานบนบกจะสามารถซื้อเทคโนโลยีการแล่นเรือ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับทะเล แกดเจ็ต และวิดเจ็ตล่าสุด พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับอสังหาริมทรัพย์สินและรถยนต์แบบหรูหราและแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่จัดแสดงในโถงแสดงสินค้าปรับอากาศขนาด 2,500 ตารางเมตร, ทาวน์สแควร์ และพื้นที่อื่น ๆ ภายในรอยัลภูเก็ต มารีน่า

เกรนวิลล์ ฟอร์ดแฮม อดีตผู้เข้าร่วมงานแสดงเรือภูเก็ตและผู้ร่วมก่อตั้ง PIMEX ได้เข้าร่วมทีมงานของ แจนด์ อีเว้นท์ ในฐานะที่ปรึกษางานแสดงเรือครั้งแรกไทย กล่าวว่า:

“หลังจากกว่า 20 ปีที่ทำงานในอุตสาหกรรมการแล่นเรือยอร์ชในด้านต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้ นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้กลับมาทำธุรกิจการแสดงเรืออีกครั้ง และจากการทำงานร่วมกับผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง แจนด์ อีเว้นท์ ผมคิดว่างานแสดงเรือในเดือนมกราคมปีหน้าจะเป็นงานแสดงเรือที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

ประเทศไทยยังคงเป็นศูนย์กลางการพักผ่อนทางทะเลของเอเชียแม้ว่าจะมีความท้าทายจากการระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19   ประเทศไทยมีชื่อเสียงในเรื่องหมู่เกาะ มีทะเลนอกชายฝั่งที่สวยงาม และชายหาดเขตร้อน ทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับเจ้าของเรือในภูมิภาคนี้ และเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนจากทั่วทุกมุมโลก   อุตสาหกรรมนี้มีมูลค่านับพันล้านก่อนการระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 และงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล โบ้ท โชว์ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการฟื้นตัวและเป็นตัวขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้กับภูเก็ตและประเทศไทยในอนาคต

“ผมเชื่อว่านี่จะเป็นงานแสดงเรือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เพราะไม่เพียงการที่ แจนด์ อีเว้นท์ เป็นผู้จัดงานมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังมีการเริ่มทำการตลาดได้เร็วกว่าที่เคยมีมาในอดีต” กูลู ลาวานี ประธานรอยัลภูเก็ตมารีน่า กล่าว

“งานนี้จะเป็นงานแสดงเรือครั้งแรกในเอเชียในรอบ 2 ปี และที่ผ่านมามีความต้องการเรือเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก   แบรนด์เรือทั่วโลกมียอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และเนื่องจากภูเก็ตเป็นศูนย์กลางของการล่องเรือในเอเชีย ผมจึงคาดว่าจะเห็นแบรนด์เรือจากทั่วโลกเข้ามาจัดแสดงในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล โบ้ท โชว์ ในวันที่ 6 – 9 เดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ที่จะถึงนี้” นายลาวานี กล่าว

นอกจากนี้ แจนด์ อีเว้นท์ ยังได้จัดเตรียมทางเดินริมน้ำที่มีชีวิตชีวาด้วยร้านอาหารและบาร์ และกิจกรรมทางสังคมมากมายไว้ต้อนรับผู้เข้าชมงาน

“นอกจากจอแสดงผลกลางน้ำและบนบก เรายังได้จัดกิจกรรมทางสังคมที่น่าตื่นเต้นเพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมได้เพลิดเพลินทั้งตอนกลางวันและตอนเย็น ตั้งแต่งานเปิดตัวและปาร์ตี้ ไปจนถึงสิ่งบันเทิงริมน้ำ ซึ่งจะทำให้ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล โบ้ท โชว์ เป็นงานที่ไม่ควรพลาด” นายเฮย์สกล่าวเสริม

Comments are closed.