เตรียมพบกับ “โทนิโน ลัมโบร์กีนี บูติค โฮเทล ภูเก็ต” (Tonino Lamborghini Boutique Hotel Phuket) โรงแรมแห่งแรกของแบรนด์สุดลักซัวรี่จากอิตาลีบนอ่าวฉลอง ผลงานการออกแบบโดย “อเล็กซานเดอร์ หว่อง” สถาปนิกชื่อดังระดับโลก ในปี พ.ศ. 2566 นี้

   “โทนิโน ลัมโบร์กีนี” (Tonino Lamborghini) ลักซัวรี่แบรนด์ในตำนานของอิตาลีที่มีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์และการออกแบบที่หรูหรา เผยความร่วมมือครั้งสำคัญกับ “ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น” (Utopia Corporation) ผู้นำด้านการบริหารงานบริการ เตรียมเนรมิตโรงแรมสุดจัดจ้านแห่งแรกบนเกาะภูเก็ต

            “โทนิโน ลัมโบร์กีนี บูติค โฮเทล ภูเก็ต” (Tonino Lamborghini Boutique Hotel Phuket) รีสอร์ทใหม่ล่าสุดบนเกาะภูเก็ต มีกำหนดจะเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวในปี พ.ศ. 2566 ซึ่งจะเป็นรีสอร์ทสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ริมชายหาดอ่าวฉลอง ชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ที่เงียบสงบของภูเก็ต มองเห็นทะเลอันดามันสีฟ้าใส และหมู่เกาะนอกชายฝั่งที่แปลกตา สวรรค์แห่งการพักผ่อนแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบโดย “อเล็กซานเดอร์​ หว่อง” (Alexander Wong) ผู้ก่อตั้ง Alexander Wong Architects สถาปนิกผู้เลื่องลือด้านการออกสไตล์เปรี้ยวจี๊ด และได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย

          แรงบันดาลใจและคอนเซปต์การสร้างสรรค์ “โทนิโน ลัมโบร์กีนี บูติค โฮเทล ภูเก็ต” ของ อเล็กซานเดอร์ หว่อง มาจากความรู้สึกที่ว่า “ภูเก็ต” คือ “ไมอามีแห่งเอเชีย” เกาะภาคใต้ของไทยที่มีเสน่ห์ในระดับสากล ทั้งเสน่ห์ทางวัฒนธรรม ธรรมชาติ และชายหาดที่สวยงาม โดยการออกแบบจะสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของย่าน “เซาท์บีช” (South Beach) ในไมอามี ประกอบด้วยสระว่ายน้ำสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม พร้อมบีชคลับสไตล์ฟลอริเดียน (Floridian Beach Club) สุดชิก และร้านอาหารที่อบอวลด้วยบรรยากาศปาร์ตี้คื้นเครง เสิร์ฟอาหารเลิศรสกับเมนูร่วมสมัยที่หลากลาย นอกจากนั้น ยังออกแบบให้เพดานมีสีสันสดใส ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจจากจิตรกรโพสต์อิมเพรสชั่นนิสต์ชาวฝรั่งเศส นามว่า “เฮนรี่ รูสโซ” (Henri Rousseau)

    ย่างก้าวแรกสู่ “โทนิโน ลัมโบร์กีนี บูติค โฮเทล ภูเก็ต” ผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งความหรูหราระดับโลก ณ “กลามอร์ล็อบบี้” (Glamour Lobby) ที่มีหน้าจอ LED ไม้ระแนง (Rosewood LED Screen) โดดเด่นอลังการ ก่อนจะดื่มด่ำกับห้องพักที่มีให้เลือกตั้งแต่แบบห้องสวีท 39 ห้อง ไปจนถึงวิลล่า จำนวน 7 หลัง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เนอร์ และงานศิลปะแนวนามธรรม (abstract artworks) โดยเฉพาะห้อง “ฟูตูรา สวีท” (Futura Suites) และ “เดอะ กลามอร์ สวีท” (The Glamour Suites) ที่ได้รับการออกแบบให้มีความสวยงามและเร้าใจ โดยยังคงพื้นที่ฟังก์ชันสำหรับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เติมเต็มความสุขอีกมากมาย รวมถึง “Power Gym” อันทันสมัย

         สำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสกับมรดกทางวัฒนธรรมที่แท้จริงของภูเก็ต โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจาก “โรงกลั่นฉลองเบย์รัม” พร้อมบริการทัวร์และเวิร์คช็อป ในขณะที่ย่านเมืองเก่าของภูเก็ตที่มีสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีสคลาสสิกและตลาดที่มีชีวิตชีวาก็อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที อ่าวฉลองยังเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับกีฬาทางน้ำที่กระตุ้นอะดรีนาลีน อาทิ ไคท์เซิร์ฟ อีกด้วย

       มร. เฟอรุชโช ลัมโบร์กีนี (Ferruccio Lamborghini) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและรองประธาน บริษัท โทนิโน ลัมโบร์กีนี กล่าวว่า “หลังจากที่เราได้เปิดตัวโรงแรมใน ซูโจว คุนซาน (Suzhou, Kunshan) และหวงซี (Huangshi) ในประเทศจีน และโครงการที่พักอาศัยล่าสุดในบราซิล วันนี้เราภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับ “ยูโทเปีย คอร์ปอร์เรชั่น” ในการพัฒนา “โทนิโน ลัมโบร์กีนี บูติค โฮเทล ภูเก็ต” ซึ่งถือเป็นอีกก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ โทนิโน ลัมโบร์กีนี ในอุตสาหกรรมการบริการ เป้าหมายของเราคือนำประสบการณ์ของแบรนด์ โทนิโน ลัมโบร์กีนี ไปยังสถานที่ที่ดีที่สุดทั่วโลก และเร็ว ๆ นี้เราจะนำจิตวิญญาณของ โทนิโน ลัมโบร์กีนี มาสู่ภูเก็ต ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของโลก “โทนิโน ลัมโบร์กีนี บูติค โฮเทล ภูเก็ต” จะเป็นโรงแรมหรูที่มีสถาปัตยกรรมที่น่าดึงดูดใจ การออกแบบตกแต่งภายในและบริการคุณภาพเยี่ยม โดยมีวัตถุประสงค์สูงสุดเพื่อ ตอบสนองความต้องการระดับสูงสุดของลูกค้าจากทั่วโลก การร่วมมือกับ “ยูโทเปีย คอร์ปอร์เรชั่น” คือการที่เราจะพยายามนำเสนอแนวคิดใหม่ในการต้อนรับ ลูกค้าของเราจะรู้สึกถึงคุณค่าของดีเอ็นเอมรดกทางวัฒนธรรม และจิตวิญญาณของอิตาลี ความใส่ใจในรายละเอียดและพลังที่แบรนด์ โทนิโน ลัมโบร์กีนี ถ่ายทอดออกมา….และอย่างที่พ่อผม (มร. โทนิโน ลัมโบร์กีนี ประธานและผู้ก่อตั้ง บริษัท โทนิโน ลัมโบร์กีนี) พูดเสมอว่า ‘เรายกอิตาลีมาให้คุณไม่ได้ แต่เราทำให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในอิตาลีได้!’ (If I cannot give you Italy, I will give you Its feeling!)”

        ด้าน มร.ฮาชิ หยิน (Hachi Yin) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือครั้งสำคัญกับ โทนิโน ลัมโบร์กีนี เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำแบรนด์ในตำนานของอิตาลีที่มีชื่อเสียงนี้มาสู่อุตสาหกรรมโรงแรมของประเทศไทยเป็นครั้งแรก แบรนด์ของพวกเขาได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะสัญลักษณ์แห่งความหรูหรา ความพิเศษ และความสมาร์ท เมื่อรวมกับความเชี่ยวชาญด้านการบริการและการพัฒนาของ ยูโทเปีย คอร์ปอร์เรชั่น เรามั่นใจว่า จะนำไปสู่ยุคใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของภูเก็ต ทำให้เราสามารถดึงดูดตลาดใหม่ ๆ มาได้อย่างแน่นอน”

ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น (Utopia Corporation) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 และเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในภูเก็ต โดยมีโครงการด้านการบริการ ที่อยู่อาศัย ร้านค้า และความบันเทิง ตั้งอยู่ทั่วเกาะภูเก็ต รวมทั้งสถาปัตยกรรมการออกแบบ การพัฒนาวิศวกรรมการก่อสร้าง และบริการบริหารงานโรงแรม ปัจจุบันดำเนินธุรกิจโรงแรมในเครือ 3 แห่งในภูเก็ต ได้แก่ ยูโทเปีย กะตะ (Utopia Kata) ยูโทเปีย ลอฟท์ (Utopia Loft) และ ยูโทเปีย ในหาน (Utopia Naiharn) ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของเอเชีย “Asia’s Top Emerging Hotel” จากรางวัล Now Travel Asia

           ปัจจุบัน โทนิโน ลัมโบร์กีนี มีคอลเลกชันโรงแรมระดับ 5 ดาวในประเทศจีน พร้อมกับโครงการที่อยู่อาศัยในบราซิล และสินค้าไลฟ์สไตล์หรูหรา ตั้งแต่นาฬิกาดีไซน์เนอร์ เครื่องประดับ ไปจนถึงสมาร์ทโฟน แว่นตา น้ำหอม เครื่องหนัง และอื่น ๆ อีกมากมาย

           “โทนิโน ลัมโบร์กีนี บูติค โฮเทล ภูเก็ต” จะเริ่มก่อสร้างในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 และจะมีการเฉลิมฉลองเปิดตัวครั้งใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2566

Comments are closed.