เซเรนิตี้ จอมเทียน วิลล่า โครงการบ้านพูลวิลล่าสุดหรูหราทันสมัย ในสไตล์บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม บนทำเลไฮไลท์ของหาดจอมเทียนพัทยาที่งดงาม บริหารโดย 3 นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มือฉมังของพัทยา ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานระดับลักชัวรี่แห่งนี้ขึ้นมา

สาวสวยหนึ่งเดียวในทีมบริหาร คุณเอ รัตติกาล ซัตตัน เผยว่าโครงการได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากตั้งแต่เปิดขายมาถึงปัจจุบัน บ้านพูลวิลล่า มียอดขายไปแล้ว 8 ยูนิต จากทั้งหมดทั้งหมด 27 ยูนิต กลุ่มลูกค้ามีทั้งคนไทยและต่างชาติ หรือแม้แต่ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของไทย “สุพรรณษา เวชกามา” หรือที่เราเรียกกันติดหู “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องสาวสายเซ็กซี่ ควงคู่คุณสามี มาซื้อบ้านกับเรา ในราคา 22 ล้านบาท พร้อมทำพิธีขึ้นบ้านใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเร็วๆ นี้

ซึ่งโครงการเราเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านพร้อมสระว่ายน้ำใกล้ทะเลไว้พักผ่อนเป็นบ้านตากอากาศ ที่ เซเรนิตี้ จอมเทียน วิลล่า เราให้ความสำคัญตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ การก่อสร้าง การเลือกใช้วัสดุที่ดี เน้นความทนทาน มีคุณภาพ เราพยายามเฟ้นหาความแปลกใหม่ในสไตล์โมเดิร์นที่ไม่ซ้ำกันใคร พื้นที่ใช้สอยกว้าง ห้องต่างๆ แยกเป็นสัดส่วน และยังมีระบบ Alexza Smart Home ฟังก์ชั่นสั่งการผ่านมือถือเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกบ้าน

ที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่เป็นส่วนตัว เดินทางเข้าออกได้สะดวกสบาย ใกล้ถนนจอมเทียนสายสอง ห่างจากทะเลเพียง 700 เมตร รองรับกลุ่มลูกค้าอยู่อาศัยและกลุ่มลงทุน ซึ่งเรามี Rental Guarantee ผลตอบแทน 6% นาน 3 – 5 ปี ให้จำนวน 8 หลัง

สำหรับตัวบ้านในโครงการเราจะออกแบบในสไตล์ Modern Tropical Design ประกอบด้วย

บ้านเดี่ยว  3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด 5 x 10 เมตร เนื้อที่ดิน 96 ตารางเมตร

บ้านแฝด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด 4 x 8 เมตร เนื้อที่ดิน 65 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายใน 230 ตารางเมตร

ปกติราคาบ้านจะรวมในส่วนของชุดบิวท์อินไว้ให้ แต่ถ้าลูกค้าอยากได้แบบพร้อมอยู่ตกแต่งครบก็จะมีในส่วนแบบแพคเกจ เฟอร์นิเจอร์ ให้เลือก สำหรับบ้านแฝดราคา 800,000 บาท บ้านเดี่ยวราคา 1,000,000 บาท ซึ่งในแพคเกจจะมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึง ชุดครัว ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาอบ ตู้เก็บไวน์ ฮู้ดดูดควัน ลูกค้าสามารถเลือกแบบเลือกสีได้ตามต้องการ

นอกจากนี้เรายังมีในส่วนของห้องชุดพักอาศัยพร้อมตกแต่ง คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 7 ชั้น แต่ละชั้นมี 8 ห้อง รวม 56 ยูนิต มีแบบ Type A กับ B มีให้เลือกทั้งแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร กับแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่สอยใช้ 145 ตารางเมตร ห้องแบบ Fully Furnished ราคาขายอยู่ที่ 55,000 บาท ต่อตารางเมตร ถ้าต้องการแบบพร้อมอยู่ จะมีแพคเกจเฟอร์นิเจอร์ ราคา 400,000 บาท

ในส่วนของคอนโดยังมีความพิเศษที่ไฮไลท์ 4 ห้อง บริเวณชั้นแรกมีสระว่ายน้ำส่วนตัวของตัวเอง ขนาด 2.5 x 6 เมตร ซึ่งรูปแบบก็จะเป็นดีไซน์แบบ Modern Tropical เน้นให้มีความเป็นเรซิเด้นท์อารมณ์เหมือนบ้าน ทั้งรูปแบบการตกแต่ง วัสดุ เรียกได้ว่าเรายกบ้านมาใส่ไว้ในคอนโด ซึ่งปัจจุบันมียอดขายไปแล้ว 8 ห้อง ด้วยกัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้ออยู่เองหรือลงทุนสามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ เซเรนิตี้ จอมเทียน วิลล่า ของเราได้ทุกวัน ติดต่อสำนักงานขาย Tel: +6686 108 6575 (Eng|  Tel: +66 (0)61 228 7456 Thai  เว็บไซต์ https://www.serenitydevelopments.asia/

Comments are closed.