ราวกับว่าพึ่งจะเปิดตัวไปไม่นาน ล่าสุด เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป  ได้ประกาศงานก่อสร้างดำเนินการแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับโครงการคอนโดมิเนียมโปรเจคสุดหรูหราอลังการระดับเวิร์คคลาสบนทำเลศักยภาพย่านจอมเทียน “เดอะ ริเวียร่า โมนาโก” ตึกสูงระฟ้า ภายใต้คอนเซปต์ An Elegance Class above” โปรเจ็กต์นี้ดูเหมือนจะคว้ารางวัลมามากมายนับไม่ถ้วน โดยคุณวินสตัน เกล และ คุณสุกัญญา เกล ภรรยา หรือที่รู้จักกันในชื่อ เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป  ตอกย้ำความสำเร็จผู้พัฒนาอสังหาริมทัพย์ระดับลักชัวรี่มากด้วยประสบการณ์ ไม่เริ่ดไม่ใช่ เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป   ตัวแม่แห่งดีไซน์ยกระดับที่อยู่อาศัยในปัจจุบันตอบโจทย์กลุ่มคอนโดลักชัวรี

ทุกวันนี้จะเห็นว่า สถานที่ต่างๆ เช่น บาร์ ร้านอาหาร โรงแรม และจุดเซลฟี ต่างให้ความสำคัญกับการสื่อสารผ่านทางภาพที่สวยงาม ภาพสวยงามเหล่านี้ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องเพิ่มยอดขาย สร้างภาพลักษณ์อันดี เป็นสื่อการขายคอนโดมิเนียมที่คุณเห็นอยู่เสมอ ซึ่งหากคุณติดตามตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพัทยาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จะเห็นว่า เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป มักจะนำเสนอโครงการในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ด้วยรูปแบบอาคารที่สวยงาม การตกแต่งดีไซน์ โดดเด่น ผสมผสานการถ่ายภาพในสไตล์แฟชั่น ทันยุคสมัย เพื่อสร้างสีสันและความน่าสนใจ ผ่านโชเชียลมีเดียและอินสตาแกรม

การออกแบบของ เดอะ ริเวียร่า โมนาโก ได้ออกแบบที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงจากโปรเจ็กต์ก่อนหน้านี้ เน้นความแข็งแกร่ง อุกอาจ ด้วยโทนขาวดำ บ่งบอกรสนิยมได้อย่างชัดเจนที่น่าทึ่ง ย้ำภาพลักษณ์ของความหรูหราที่แตกต่างของการเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง อย่างนาจอมเทียนซอย 4 เป็นย่านที่อยู่อาศัยยอดนิยมที่ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ

เมือคุณไปถึงโครงการ สิ่งแรกพร้อมต้อนรับคุณด้วย ที่จอดรถ ที่ไม่เหมือนกับที่จอดรถใดๆ ที่คุณเคยเห็นมาในประเทศไทยหรือที่อื่นๆ มีดีไซน์และรายละเอียดที่งดงามปราณีต เรารู้ดีว่าการมาเยือนของพวกคุณจะต้องเป็นที่น่าจดจำอย่างมาก เหมือนกับครั้งแรกที่คุณได้ดูหนังที่ติดอยู่ในใจคุณไปอีกหลายวัน  ในส่วนของทางเข้ามีกลิ่นอายของโรงแรม 5 ดาว แต่ไม่มีแผนกต้อนรับเมื่อคุณเข้าไปถึง ซึ่งเราอาจไม่สามารถบรรยายได้ว่าโครงการนี้แตกต่างจากโครงการ ริเวียร่า โปรเจกต์อื่นๆ อย่างไรบ้าง แต่คุณสามารถเห็นการออกแบบที่เป็นแรงบันดาลและใส่ใจในรายละเอียดและใส่ใจจากเจ้าของ ที่รักในการผสมผสานและจับคู่สิ่งที่แปลกประหลาดที่สุดกับการออกแบบให้ออกมาประสบความสำเร็จ ที่คุณจะร้อง  ‘ว้าว’  

ช่วงเวลาโซเชียลมีเดีย

แต่ละมุมที่คุณก้าวและผ่านเข้าไปข้างในเป็นอีกช่วงเวลา ‘โอ้ ว้าว’ โทรศัพท์ของคุณจะไม่หยุดทำงาน แน่นอนเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดสำหรับโซเชียลมีเดียของคุณ มันสวยงาม ราบรื่น และไร้กาลเวลา แน่นอนว่าโครงการก่อนหน้านี้ไม่ได้มีขนาดใหญ่เท่า The Riviera Jomtien ส่วนโมนาโกมีขนาดเพียงครึ่งเดียว แต่ก็เทียบโครงการนี้ได้หลายอย่าง อันที่จริงตอนนี้สัญลักษณ์อย่าง เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน  (ใช่ ฉันเกลียดที่จะใช้คำนั้น แต่เมื่อไหร่ที่เราขึ้นไปที่สยามรอยัลวิวทุกเย็นและมองดูเมืองที่เรารักแล้วคุณจะเข้าใจ) ฉันยังรู้สึกเหมือนวินสตัน และสุกัญญาได้อัพเกมอีกครั้ง บอกเลยว่าเด็ดกว่า Iconic Riviera Jomtien อีกเพียบ เรียบหรู คลาสสิค ยิ่งกว่าเดิม

สิ่งอำนวยความสะดวกดีมากจนแทบไม่อยากใช้หรืออยากปล่อยทิ้งไว้ ยิมที่ให้ความรู้สึกว่าเซ็กซี่ที่สุด สระลอยฟ้าพร้อมการออกแบบหรูหราเรียบง่ายให้ความรู้สึกเป็นกันเอง  และคลับเลานจ์ชั้นล่างที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นคลับสุดพิเศษเหมือนอยู่ในกรุงเทพฯ หรือโซโหในลอนดอน นอกพื้นที่สระว่ายน้ำมีประดับด้วยโทนขาวดำทุกที่ สรุปแล้วมันเป็นคอนโดที่ที่น่าอยู่มาก นอกเหนือจากรางวัลแล้ว สำหรับฉัน (และฉันคิดว่าผู้ซื้อทั้งหมด) คงคิดเหมือนกัน โครงการได้ทำเกินที่สัญญาไว้โปรเจ็กต์นี้ตั้งแต่วันเปิดตัว จากวันนั้นจนถึงวันนี้ สร้างเสร็จสมบูรณ์แบบมากสมกับ”An Elegant Class above” มันสวยงามและไร้กาลเวลา

ปาร์ตี้เปิดงานริเวียร่าในตำนานอีกงานกำลังจะมา

ไม่, ฉันเกรงว่าจะไม่ใช่ครั้งนี้ คุณวินสตันกล่าว จากสถานการณ์โควิด ในปัจจุบัน แน่นอนว่าเป็นเรื่องน่าละอายจริงๆ ที่เราไม่สามารถจัดงานเฉลิมฉลองได้ในขณะนี้ (แต่เราเข้าใจ)  และเรามีความตั้งใจที่ต้องการมอบประสบการณ์ความหรูหราของการอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง เดอะ ริเวียร่า โมนาโก” ซึ่งเป็นโครงการที่ 4 ของ ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับต้นๆของพัทยา ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคอนโดมีเนียม มานานกว่า 12ปี

 “เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป”  พร้อมเปิดบ้านต้อนรับลูกค้า เอเจ้น และผู้อาศัยทุกท่าน ในวันที่ 18, 19 และ 20 มีนาคม 2565 ตั้งแต่ เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ โครงการ เดอะ ริเวียร่า โมนาโค นาจอมเทียน ซอย 4

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 092-299-6569 หรือ 087-499-6551

Add Line :  Line Official เครือ เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป ได้

https://lin.ee/HcMGI2S