พูลวิลล่าแบบส่วนตัว พร้อมการบริการระดับรีสอร์ท 5 ดาว บนเขาใหญ่ รายล้อมด้วยธรรมชาติ ให้คุณได้มาสัมผัสบรรยากาศโอบล้อมด้วยทิวเขา สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอด ตอบรับทุกการพักผ่อนไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมายกก๊วน ก็สามารถเพลิดเพลินได้ ดื่มด่ำความสุขแห่งการพักผ่อน  “แล้วคุณจะรักกันมากขึ้น”

คุณปอง ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง เผยถึงแรงบันดาลใจที่มาที่ไปของ The X10 Private Pool Villa & Resort ว่าโรงแรมหรือรีสอร์ท พูลวิลล่า ในประเทศไทยนั้น แพงเกินความเป็นจริง เฉลี่ย ไม่ต่ำกว่า 3,000-5,000 ต่อท่าน ทำให้มีคนจำนวนไม่ถึง 10% ของประเทศที่ยอมจ่ายในราคานี้ ขณะเดียวกันก็มีบ้านพักตากอากาศราคาถูกอยู่ทั่วไป แต่คนที่พักจะไม่ได้บริการระดับรีสอร์ท เช่น ความปลอดภัย การอำนวยสะดวก การบริการรวมถึงอาหารเป็นต้น  จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ The X10 Private Pool Villa & Resort”

ด้วยความตั้งใจที่อยากจะทำพูลวิลล่าในราคาที่ทุกคนเข้าถึงและจับต้องได้ มาท่องเที่ยวพักผ่อนพร้อมการบริการระดับรีสอร์ท ให้คนที่ไม่เคยพักพูลวิลล่า ได้มีโอกาสได้เข้าพักเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์การใหม่ สัมผัสการพักผ่อนโดยแท้จริง

โดยเน้นหลักการบริการ ลูกค้าต้องมาก่อนเป็นลำดับแรก กล่าวคือทำให้ลูกค้ามีความสุข สร้างความประทับใจในทุกการเข้าพัก ให้ลูกค้ารู้สึกได้รับความภาคภูมิใจที่ได้ชวนเพื่อนๆมาที่นี่ ได้มีโอกาสบอกเล่าประสบการณ์ความสนุก เฮฮา กิจกรรมในค่ำคืนแห่งนี้ เล่าต่อๆกันแบบไม่รู้จบ จากอุดมการณ์นี้จึงเป็นจุดตั้งต้นของ สโลแกนของ The X10 ที่กล้าท้าทายทุกคนว่า “แล้วคุณจะรักกันมากขึ้น”

พบกับสุด New Exclusive Private Pool Villas Gramping ที่ตกแต่งในรูปแบบ 3 Style ทุกหลังมีระบบแอร์ พร้อมติดกล้องดูดาวทุกหลัง

𝘾𝙤𝙣𝙫𝙚𝙧𝙜𝙚𝙣𝙩 𝙂𝙡𝙖𝙢𝙥𝙞𝙣𝙜 เป็นสถาปัตยกรรม ตกแต่งที่หลอมรวมความเป็น 1 ระหว่างการพักแรมแบบเต้นท์ และธรรมชาติ เนินเขา ผ่านการถ่ายทอดงาน Design ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยใช้แสงจากธรรมชาติ ผสานกับโทนสีดำจากผ้าเต้นท์ ที่พริ้วไหลไปกับสายลมแห่งขุนเขาใหญ่ ที่ให้อารมย์ความเท่ อย่างทันสมัย รวมถึง สัจจะวัสดุที่นำมาร่วมใช้ และโชว์โครงสร้างสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว แบบไม่มีใครเหมือน งาน Interior Design ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยรสนิยมที่สูง หรูหรา เน้นงานไม้ และ โทนสว่าง ความโปร่งและ เน้นผ้าสีขาว เพื่อให้ได้อารมย์โรแมนติก และเป็นตัวถ่ายทอดความสบายในการเข้าพักได้เป็นอย่างดี

𝙏𝙚𝙚𝙥��𝙚 – 𝘾𝙤𝙣𝙫𝙚𝙧𝙜𝙚𝙣𝙩 𝙂𝙡𝙖𝙢𝙥𝙞𝙣𝙜 (𝙏𝙮𝙥𝙚 𝙄) สำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 2,990 บาท Included Premium Breakfast (ราคาเต็ม 9,000 บาท) เป็นรูปแบบต้นกำเนิดของการพักแรมแบบเต้นท์ ของชาวอินเดียแดง ซึ่งจะใช้รูปแบบกระโจม หรือเรียกว่า Teepee แต่เพิ่มความหรูหรา แปลกตาไม่เหมือนใคร พร้อมพื้นที่ใช้สอย กว้างถึง 250 ตรม พร้อมสระว่ายน้ำ และน้ำตกส่วนตัว เหมาะกับคู่รัก ที่รักธรรมชาติ และต้องการความสะดวกสะบาย อย่างยิ่ง ในราคาที่คู่รัก ทุกเพศทุกวัยเข้าถึงได้ มี 1 ระเบียง, 1 ห้องน้ำ, พื้นที่ใช้สอยรวม 250 ตรม., สระว่ายนํ้าระบบนํ้าเกลือ

𝘿𝙪𝙖𝙡 𝘾𝙖𝙗𝙞𝙣 𝙂𝙡𝙖𝙢𝙥 (𝙏𝙮𝙥𝙚 𝙃) สำหรับ 4 ท่าน ราคาเริ่มต้น 4,990 บาท Included Premium Breakfast (ราคาเต็ม 12,000 บาท) สำหรับ ครอบครัวขนาดกลาง สำหรับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ที่พัก 𝘿𝙪𝙖𝙡 2 𝘾𝙖𝙗𝙞𝙣 ในพื้นที่ส่วนตัวเดียวกัน ทำให้สังสรรค์ร่วมกันได้อย่างเต็มที่ในบรรยากาศส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครร เช่น เตาบาบีคิว ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำส่วนตัว, 1 โถงกลาง, 2 ห้องน้ำ, พื้นที่ใช้สอยรวม 350 ตรม., สระว่ายนํ้าระบบนํ้าเกลือ

𝙂𝙞𝙖𝙣𝙩 𝘾𝙖𝙗𝙞𝙣 𝙂𝙡𝙖𝙢𝙥 (𝙏𝙮𝙥𝙚 𝙂) สำหรับ 6 ท่าน ราคาเริ่มต้น 6,990 บาท Included Premium Breakfast (ราคาเต็ม 16,000 บาท) สำหรับ ครอบครัวขนาดใหญ่ มี 𝘾𝙖𝙗𝙞𝙣 𝙂𝙡𝙖𝙢𝙥 ถึง 3 จุดในพื้นที่ส่วนตัว เหมาะสำหรับ เพื่อนและครอบครัวกลุ่มใหญ่ ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในการพักผ่อน และ สังสรรค์ และ 𝙂𝙞𝙖𝙣𝙩 𝘾𝙖𝙗𝙞𝙣 ถือเป็น Highlight ของที่  𝗧𝗵𝗲 𝗫𝟭𝟬 เนื่องจากเป็น 𝙂𝙧𝙖𝙢𝙥𝙞𝙣𝙜 ใหญ่ที่สุด บนพื้นที่มากกว่า 500 ตรม บนบรรยากาศธรรมชาติแบบสุด Exclusive, 1 ห้องนั่งเล่นใหญ่,1 โถงกลาง, 3 ห้องน้ำ , พื้นที่ใช้สอยรวม 500 ตรม.,สระว่ายนํ้าระบบนํ้าเกลือ

 The X10 ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด สนใจสอบถามข้อมูลหรือทำการจองกับ รีสอร์ท โดยตรง

Page: The X10 Private Pool Villa and Resort khao yai

Call : 02-1143022

Line ID:  @thex10