ห้วงเวลาแห่งการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนมาถึงแล้ว เชิญคุณมาเอนกายนอนฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง สัมผัสสายลมแสงแดดมนต์เสน่ห์ของเมืองชายทะเลฝั่งตะวันออก มิรู้ลืมในบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ที่ เบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา 

อุ่นใจในบริการด้วยบริษัทชั้นนำอย่าง ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ บริษัทในเครือ ฮาบิแทท กรุ๊ป ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่า รีสอร์ทและโรงแรมมีระดับ สไตล์เรสซิเดนซ์ ชื่อดัง

ให้คุณได้พักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับความสุขที่คุณจะได้รับ ทั้ง 174 ห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักประกอบด้วย 

ห้องแบบสุพีเรียร์ ห้องขนาด 30 ตร.ม. มีสไตล์ และความสะดวกสบาย เตียงคิงไซส์ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามริมชายหาดเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี

ห้องดีลักซ์ ห้องขนาด 30 ตร.ม. ของเรา มีสไตล์ และความสะดวกสบาย เตียงคิงไซส์เพื่อความสบายในการนอน โต๊ะทางานที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ทีวีจอแบนแท่นวางสื่อและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ  ห้องขนาด 33 ตร.ม.มีสไตล์และความสะดวกสบาย เตียงคิงไซส์ สไตล์โมเดิร์นกว้างขวางพร้อมหน้าต่างบานใหญ่สองบานเพื่อรับแสงธรรมชาติ แช่ตัวในอ่างแบบเปิดโล่งริมระเบียงส่วนตัว ชมวิวทะเลสุดฟิน มินิบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวก Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี

บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมคุณจะได้แหวกว่ายกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมอ่างจากุซซี่ ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ 360 องศา ของท้องทะเลที่สุดงดงาม มุมถ่ายรูปยอดฮิต นอกจากนี้ยังมีในส่วนของคาบาน่าในสวน ห้องออกกำลังกาย และสนามเด็กเล่น

มื้อสำคัญยกให้ ห้องอาหารประจำโรงแรม ที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ 2 บรรยากาศ ที่ The Rock ห้องอาหารและคาเฟ่ที่บริเวณชั้น 1 ให้บริการอาหารเช้าอาหารกลางวันอาหารเย็น และของว่างตลอดทั้งวัน รวมทั้งเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ และในส่วนของคาเฟ่คอฟฟี่ช็อปที่ให้บริการเครื่องดื่มร้อนและเย็นหลากหลายรายการ

และที่ LUNAR RESTAURANT บนชั้น 8 ของโรงแรม ลิ้มลองอาหารไทย-เทศรสจัดจ้านครบชาติ และล็อบบี้เลานจ์ดื่มด่ำพระอาทิตย์ตกยามเย็น พร้อมจิบเครื่องดื่มนานาชนิดที่สร้างสรรโดยบาเทนเดอร์มือฉมัง

สุดยอดที่พักยอดเยี่ยมกับรางวัล “Best Condo Low-Rise Condo Architectural Design (Resort)” จากงาน Asia Pacific Property Awards และยังได้รับการ “ยกย่องอย่างสูง” ในหมวด “Best Condo Interior Design” และ “Best Condo Landscape Architectural Design”

สิ่งอานวยความสะดวกของโรงแรม:

– สระว่ายน้าอินฟินิตี้วิวทะเล

– จากุซซี่

– ซันเซ็ทคาบาน่า

– สวนน้าบนชั้นดาดฟ้า

– โรงยิม

– สนามเด็กเล่น

– ฟรี Wi-Fi

– ร้านอาหารพิเศษ

– พาโนรามา วิว สกาย บาร์

– ล็อบบี้บาร์

– ศูนย์ธุรกิจ

– เกาะคุชชั่น

– ห้องเก็บไวน์

อีกหนึ่งโรงแรม ที่อยากจะเชื้อเชิญทุกท่านให้มาเยือน

ที่ตั้ง Google Map : https://goo.gl/maps/BTf3DN2UcDvDPLXb6

Address: 159 หมู่ 2 นาจอมเทียน 18 สัตหีบ ชลบุรี 20250

Tel: 66 33 073900

Fax: 66 33 073999

Email: ฝ่ายรับจองห้งพัก rsvn01@bwpbayphere.com

ฝ่ายขาย dosm@bwpbayphere.com

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม info@bwpbayphere.com

Website: https://www.bwpbayphere.com