‘เคมปินสกี้’ แบรนด์ของเครือโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรปที่รวบรวมคอลเลคชั่นโรงแรมหรูระดับห้าดาวที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละพรอพเพอร์ตี้และสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักเสมอมา ก่อตั้งขึ้นในปี 1897 เคมปินสกี้เป็นเครือโรงแรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการบริการชั้นเลิศและไร้ที่ติ ซึ่งได้สะสมความชำนาญอย่างยาวนาน เพื่อนำเสนอและถ่ายทอดนิยามของคำว่าหรูหรามีระดับให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างน่าประทับใจ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปี ของเครือโรงแรม ‘เคมปินสกี้’ ด้วยการมอบข้อเสนอพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในความเป็นยุโรเปียนและการให้บริการอย่างล้ำเลิศ ให้กับแขกคนสำคัญตลอดทั้งปี

การเฉลิมฉลอง 125 ปี ‘เคมปินสกี้’ เริ่มต้นด้วยการตัดเค้กในวันครบรอบ เค้กรูปทรงกูเกิลฮัพฟ์ ซึ่งเป็นขนมชื่อดังจากยุโรปที่มีรูปโฉมเป็นเอกลักษณ์ นำโดย ม.ร. ริชาร์ด เชสตัค ผู้อำนวยการใหญ่ หัวหน้าเชฟใหญ่ขนมหวาน เชฟแฟรงค์ อิสเทลและพนักงาน ตามด้วยวัฒนธรรมการชนแก้วดื่มอวยพรด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ ที่มีชื่อว่า ‘ดิ เอเวอร์ลาสต์’ (The Everlast) และ ‘เดอะ โกลด์เด้น สปาร์เคิล’ (The Golden Sparkle)

เชิญชวนเฉลิมฉลองไปด้วยกัน ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับการสเตย์เคชันและการรับประทานอาหาร มีไฮไลท์ ดังนี้

แพ็คเกจสเตย์เคชัน ‘125 Anniversary Special’ (‘125 Anniversary Special’ – Staycation Offer)

พักผ่อนในช่วงวันหยุดซัมเมอร์ในบรรยากาศสงบสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมือง ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ด้วยแพ็คเกจใหม่ล่าสุด ‘125 Anniversary Special’ ซึ่งการันตีว่าห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวสวยงามของสวนเขียวขจีและสระว่ายน้ำสไตล์ฟรีฟอร์ม เริ่มวางแผนการพักผ่อนตั้งแต่วันนี้ เพื่อการเข้าพักในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565

เข้าพักอย่างน้อยสองคืนติดต่อกัน รับส่วนลด 15% จากราคาห้องพักปกติ (Best Flexible Rate) รวมอาหารเช้าสำหรับ2 ท่าน รวมมินิบาร์ ซึ่งประกอบด้วยขนมและเครื่องดื่ม ให้บริการรีฟิลล์ทุกวันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมรับเครื่องดื่มค็อกเทล ลิมิเต็ด อิดิชั่น ‘ดิ เอเวอร์ลาสต์’ (The Everlast) หรือ ม็อกเทล ‘เดอะ โกลด์เด้น สปาร์เคิล’ (The Golden Sparkle) และขนมกูลเกิลฮัพฟ์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ฉลองครบรอบ 125 ปี ที่มีให้เลือกสองรสชาติ สตรอว์เบอร์รีแชมเปญ หรือช็อคโกแลตถั่วพีแคน มีให้บริการที่ หนุมาน บาร์

สมาชิก KEMPINSKI DISCOVERY จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 10% จากราคาค่าห้องพักในแพ็คเกจนี้ เมื่อจองผ่านโรงแรมโดยตรง ต้องการสมัครสมาชิก เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kempinski.com/KIBKK1/en/account/register/

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสำรองห้องพัก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ kempinski.com/en/bangkok/siam-hotel/special-offers/125-anniversary-special  หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก โทร 02 162 9000 อีเมล reservations.siambangkok@kempinski.com หรือติดต่อผ่านช่องทาง LINE @SiamKempinskiHotel

กูลเกิลฮัพฟ์ ค็อกเทลและม็อกเทล ลิมิเต็ด อิดิชั่น – ฉลองครบรอบ 125 ปี ‘เคมปินสกี

‘Gugelhupf, Cocktail and Mocktail Limited Edition’ – Celebrating Kempinski 125th Anniversary

หนุมาน บาร์ เอาใจคนรักขนมหวานด้วยขนมกูเกิลฮัพฟ์ที่มีชื่อเสียงจากยุโรปและมีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ กับอิดิชั่นพิเศษเฉลิมฉลองเคมปินสกี้ครบรอบ 125 ปี รสสตรอว์เบอร์รีแชมเปญและรสช็อคโกแลตถั่วพีแคน รับประทานพร้อมชาถ้วยโปรดหรือกาแฟหอมกรุ่นเพื่อเพิ่มความอร่อย กูเกิลฮัพฟ์สตรอว์เบอร์รีแชมเปญรสชาติใหม่ชวนน่ารับประทานและมีเอกลักษณ์นี้ เพียงแค่คำแรกก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมจากแชมเปญระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส‘โมเอ็ท แอนด์ ชองดอง’ (Moët & Chandon) และซอสสตรอว์เบอร์รีสด ลิ้มรสและสัมผัสความมันกรุบกรอบของถั่วของกูเกิลฮัพฟ์รสช็อคโกแลตถั่วพีแคน รับประทานกับชาเอิร์ลเกรย์ซึ่งเข้ากันได้อย่างดีเยี่ยม

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 125 ปีอันยิ่งใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นำเสนอเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด ‘ดิ เอเวอร์ลาสต์’ (The Everlast) หรือ ‘เดอะ โกลด์เด้น สปาร์เคิล’ (The Golden Sparkle) พร้อมให้บริการที่หนุมาน บาร์ ‘ดิ เอเวอร์ลาสต์’ รสชาติสดชื่นมีส่วนผสมจากเหล้ากลิ่นหอมหวานของดอกเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ โอลีโอ แซ็กคารัมกลิ่นราสป์เบอร์รี บิอังโกสตรอว์เบอร์รีและแชมเปญระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ‘หลุยส์ โรเดอเรอร์’  (Louis Roederer) ‘เดอะ โกลด์เด้น สปาร์เคิล’ มีรสเปรี้ยวของผลองุ่นสด แอปเปิ้ล น้ำมะนาวคั้นสด น้ำเกรพฟรุตสีชมพูสวยและน้ำโซดา

สถานที่: หนุมาน บาร์ (Hanuman Bar)

วันที่ให้บริการ: ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2565

ราคา:

180++ บาทต่อชิ้นสำหรับ ‘Champagne Strawberry Gugelhupf’

120++ บาทต่อชิ้นสำหรับ ‘Pecan Chocolate Gugelhupf’

990++ บาทต่อแก้วสำหรับ ‘The Everlast’ Cocktail

250++ บาทต่อแก้วสำหรับ ‘The Golden Sparkle’ Mocktail

*หมายเหตุ ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และอัตราค่าบริการ 10%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ หนุมาน บาร์ โทร. 02 162 9000 หรือ อีเมลdining.siambangkok@kempinski.com หรือติดต่อผ่านช่องทาง LINE @SiamKempinskiHotel