บริษัท แกรนด์ พาราไดซ์ วิลล่า จำกัด กลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประสบการณ์กว่า 40 ปี ลุยตลาด EEC ทุ่ม 1,500 ล้าน หลังจากได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวพลูวิลล่าสุดหรู The Prospect เมื่อปีที่แล้ว ด้วยค็อนเซ็ปต์ “ทำบ้านให้เหมือนอยู่รีสอร์ททุกวัน” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มีสไตล์ อย่างประสบความสำเร็จ และเมื่อไม่นานมานี้ The Prospect ยังได้เปิดบ้าน Type Amber เพื่อต้อนรับสื่อมวลชนและเอเย่นต์ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ พร้อมเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษ ปิดเฟส Amber 2 หลังสุดท้าย

บ้าน Amber เป็นบ้านเดี่ยวสไตน์  Modern Tropical Pool Villa  ขนาด 2 ชั้น ภายใต้ Concept : Expandable Hill Top Pool Villa ความพิเศษของบ้านหลังนี้คือ ภายในบ้าน มีพื้นที่ที่ให้คุณสามารถต่อเติม ขยายพื้นที่ความสุขในแบบเฉพาะของคุณเองได้ ไม่ว่าจะเป็นห้องดูหนังส่วนตัว โฮมออฟฟิศ หรือห้องสะสมของรักของคุณ วิวอันงดงามที่หาได้จากโครงการ เพราะตัวบ้านอยู่บนเนินเขาสามารถมองเห็นวิวของเมืองพัทยา และชมพระอาทิตย์ตกที่เส้นขอบฟ้าได้ ตัวบ้านถูกออกแบบให้มีส่วนเปิดของช่องลม ละแสงสว่างที่มากเพียงพอ ทำให้บ้านและผู้อยู่อาศัยรู้สึกเย็นสบาย ปลอดโปร่ง และสวยงามสไตล์โมเดิร์น

บ้าน Amber Type เป็นบ้านบนที่ดิน 165 ตรว. และมีพื้นที่ใช้สอย ขนาด 341-351 ตรม. ตัวบ้านถูกออกแบบมาให้มีฟังก์ชั่นที่ครบครันลงตัว สวยงาม โดยมีห้องนอนทั้งหมดถึง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ Master Bedroom ของ Amber นั้น มีขนาดถึง 27 ตรม. สามารถวางเตียง King Size ได้อย่างสบายๆ กว้างขวางเพียงพอสำหรับโต๊ะทำงาน กับมุมโซฟานั่งเล่นอ่านหนังสือ หรือจิบกาแฟได้อย่างสบายๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับห้องน้ำส่วนตัว และ Walk In Closet ขนาดใหญ่ รวมกันถึง 19 ตรม. เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบแต่งตัวเป็นอย่ายิ่ง ที่สำคัญห้องนอนนี้ถูกออกแบบมาให้มีระเบียงส่วนตัว ขนาดกว้างถึง 8.55 ตรม. ที่สามารถเปิดรับลมให้อากาศภายในห้องถ่ายเทได้อย่างปลอดโปร่ง และจากมุมมองจากระเบียงส่วนตัวด้านบนนี้ยังสามารถเห็นมองเห็นสระว่ายได้อีกด้วย

บ้าน Amber ทุกหลัง สามารถของแบบฟังชั่นการใช้งานต่างๆ ให้ตอบโจษย์ผู้อยู่อาศัยมากที่สุด ด้วยกระบวนการรับฟัง และวิเคราะห์ไลฟ์สไตน์ โดยนักออกแบบมืออาชีพของเรา ที่จะใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของคุณ เพื่อให้เกิดบ้านที่มีความพิเศษแค่หลังเดียวเท่านั้นสำหรับคุณ ภายใต้บรรยากาศที่เหมือนอยู่ในรีสอร์ทหรูบนเนินเขาให้คุณได้ใช้ชีวิตในแบบที่คุณชอบและมีความสุข ทั้งหมดคือปัจจัยที่รวมกันเป็นนิยามใหม่ ของความหรูหราในแบบของ  The prospect

การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศผลงานการออกแบบ Best Housing Architectural Design Awards  (Resort) ในงาน Thailand Property Awards 2019 ให้คำแนะนำและออกแบบบ้านที่สะท้อนความเป็นคุณ ภายใต้การดูแลและประสานงานของ Designer และ Home Specialist ที่ดูแลคุณทุกขั้นตอนตั้งแต่เลือกที่ดินจนย้ายเข้าอยู่ในบ้านหลังใหม่

เหมาะสำหรับ คนที่มีสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่ 4-6 คน ด้วยขนาดบ้านที่กว้าง และถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีพื้นที่ให้ทุกคนได้ทำกิจกกรมร่วมกันได้ เช่นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางบ้าน

โปรโมชั่นพิเศษ ปิดเฟส Amber 2 หลังสุดท้าย ราคาพิเศษ 18.9 ล้านบาท จากราคา 24.9 ล้านบาท พร้อมสระว่ายน้ำ ครัวแพนทรี และเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง

นายธนบดี ฮุ่นตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ พาราไดซ์ วิลล่า จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ The Prospect Pattaya ให้ข้อมูลว่า โครงการ The Prospect Pattaya เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบบ้านเดี่ยวพลูวิลล่าบนพื้นที่ 55 ไร่ รวม 80 ยูนิต ด้วยมูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท ด้วยหวังที่จะทำบ้านให้เหมือนอยู่รีสอร์ทในทุกวัน เป็นบ้านครีเอทีฟอินดี้ ที่เน้นรูปแบบการดีไซน์ ตั้งอยู่บนเนินเขาสามารถเปิดรับลมได้ทั้งบ้าน ปัญหาน้ำจะท่วมน้อยกว่าที่อื่น สำหรับคนยุคใหม่ที่ไม่ต้องการความแออัด ด้วยการสร้างบ้านตัวอย่างที่เป็นบ้านต้นแบบให้ลูกค้าได้เลือกสรร และสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ตามความต้องการของตัวเอง

ทั้งนี้ พื้นที่ของโครงการเป็นพื้นที่มีการพัฒนามาตั้งแต่ยุคอีสเทิร์นซีบอร์ด จนมาสู่ยุค EEC (Eastern Economic Corridor) และด้วยพัทยาซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่นาน และเป็นศูนน์กลางของภาคตะวันออกทั้งหมด ทำให้อนาคตจะมีการพัฒนาเติบโตขึ้นไปกว่านี้ พัทยาก็จะบูมไปอีกมาก จึงเหมาะสมที่จะเป็นโครงการบ้านพักอาศัยที่เป็นมาตรฐานสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์

สำหรับผู้ที่สนใจชมบ้านตัวอย่างทางโครงการยินดีต้อนรับ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ (จำนวนจำกัด) โชว์รูมเปิดทุกวัน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 083-946-9236

www.theprospectvilla.com

Line: @theprospectvilla