เมื่อ Bill Bensley เป็นผู้รังสรรค์ผลงานที่อยู่เบื้องหลัง ทุกอย่างจะไม่มีอะไรธรรมดาแน่นอน และอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ สวอนเลค รีสอร์ท ยังคงเป็นโรงแรมยอดนิยมที่ใครๆก็ปักหมุดในปีนี้

ต้อนรับเดือนกันยายนและการออกเดินทางครั้งใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยภาพแห่งความทรงจำอันทรงคุณค่าในอดีต โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต พร้อมเปิดให้เข้าพักในวันที่ 8 กันยายนนี้ สำรองห้องพักเพื่อสัมผัสสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

อินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ สวอนเลค รีสอร์ท (InterContinental Khao Yai Swan Lake Resort) ได้เปิดให้บริการแล้ว จากที่เราได้เรากันมาสักพัก โดยจะมาเป็นส่วนเติมเต็มโครงการสวอนเลค ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสภายใต้แนวคิด “Destination Retreat” ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติพร้อมชมวิวทะเลสาบในโครงการกว่า 7 แห่ง โอบล้อมด้วยภูเขาและต้นไม้ที่มีกว่า 50,000 ต้น บนพื้นที่กว่า 100 เอเคอร์ที่เขียวขจี

ที่นี่ให้บริการห้องพักจำนวน 61 ห้อง ซึ่งแขกคนพิเศษที่เข้าพักจะสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายใต้มาตรฐาน InterContinental Resort ไม่ว่าจะเป็นคลับเลาจน์รีสอร์ท สระว่ายน้ำ ยิมออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นสปาที่ตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถไฟหัวรถจักร คลับสำหรับเด็ก รวมถึงโบสถ์จัดงานแต่งงานในฝัน สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ

สรรสร้างจากแรงบันดาลใจและมรดกทางประวัติศาสตร์แห่งการคมนาคมโดยรถไฟ ดีไซน์และการตกแต่งที่โดดเด่นของห้องพักโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต สะท้อนความคลาสสิคและความละเอียดอ่อนของตู้รถไฟเฮอริเทจ เราขอพาคุณย้อนเวลาสู่ยุคทองของการเดินทางด้วยรถไฟในอดีต อีกครั้ง

นอกเหนือจากความหรูหราและบรรยากาศที่โอบลอบด้วยธรรมชาติแล้ว ความพิเศษของรีสอร์ทแห่งนี้ คือ ความงามด้านสถาปัตยกรรมออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังที่ได้รับรางวัลจากผลงานการออกแบบมากมายอย่าง บิลล์ เบนสลีย์ (Bill Bensley) โดยใช้แรงบันดาลใจทางประวัติศาสตร์จากทางขนส่งรถไฟสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยในสมัยรัชกาลที่ 5 และเป็นสถานที่พักผ่อนอันน่าดึงดูดใจให้ย้อนกลับไปสู่ยุคสมัยของการเดินทางด้วยรถไฟ

หลังจากเปิดตัวด้วยห้องลักชูรี่จำนาน 45 ห้อง รีสอร์ทยังมีแผนเปิดตัวห้องพักสวีทสุดพรีเมียมขนาด 80 ตารางเมตรเพิ่มอีกจำนวน 16 ห้อง โดยสร้างจากตู้รถไฟของจริง อันเป็นชิ้นงานมรดกทางประวัติศาสตร์ของไทยเพื่อสร้างห้องพักที่ให้กลิ่นอายสุดโรแมนติกของการเดินทางด้วยรถไฟสุดหรู ใจกลางอุทยานแห่งชาติ

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติที่รับรองโดยองค์การยูเนสโก ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ได้รับความนิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากเดินทางจากกรุงเทพเพียงสองชั่วโมงครึ่ง และยังเป็นสถานที่ที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ สัตว์ป่า ต้นไม้ดอกไม้นานาพรรณ และอากาศที่เย็นสบายปลอดโปร่ง อีกทั้งยังมีสนามกอล์ฟระดับโลกมากมายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟอีกด้วย

262 Moo 6, Pong-Talong, Pak Chong, Thailand, Nakhon Ratchasima

044 082 039

intercontinental.khaoyai@ihg.com

www.intercontinental.com/khaoyai