ในวันที่ 2 และ 3 กันยายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา อวานี เฉวง สมุย โฮเทล แอนด์ บีช คลับ(Avani Chaweng Samui Hotel & Beach Club) ได้จัดงานฉลองเปิดตัวที่พักสุดชิคแห่งใหม่ล่าสุดบนหาดเฉวง เกาะสมุย เชื่อมต่อกับ ซีน บีช คลับ สมุย (SEEN Beach Club Samui) ด้วยความสนุกของงานปาร์ตี้ในธีม “Vice Island” ต่อเนื่องถึง 2 วัน โดยมีผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ พันธมิตรทางธุรกิจ และแขกผู้ทรงเกียรติร่วมตบเท้าเข้างานอย่างล้นหลาม อาทิ ติช่า – กันติชา ชุมมะ, โม – จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน, แอน – มนัสนันท์ นาคลดา, จุ๊กกู้ – สลิตา กลิ่นจันทร์, ชาฮับ – มารุจน์ กูมมุดดิน รวมถึงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย, ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ ประเทศไทย และบางกอกแอร์เวย์ส

ภายในงานวันแรก แขกผู้เข้าร่วมงานได้ย้อนเวลาไปกับปาร์ตี้เปิดตัวท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคของที่พักในยุค1950 ก่อนสนุกไปกับพูล ปาร์ตี้ในวันที่สองซึ่งเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมกับความบันเทิงและดนตรีสุดมันส์จากเหล่าดีเจชื่อดังทั้งไทยและเทศ นำโดย เดวิด เพน ดีเจชาวสเปนระดับตำนานที่ได้รับการขนานนามให้เป็นเจ้าพ่อเพลงมิกซ์สไตล์เฮาส์ มิวสิค ก่อนปิดท้ายค่ำคืนด้วยการแสดงพลุหลากสีสันอันตระการตา

อวานี เฉวง สมุย โฮเทล แอนด์ บีช คลับ ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดเฉวง ห่างจากจุดโต้คลื่นเพียงไม่กี่ก้าว และยังติดกับซีน บีช คลับ สมุย (SEEN Beach Club Samui) โดยโรงแรมสไตล์เรโทรสุดชิคแห่งใหม่ล่าสุดแห่งนี้ได้รับการออกแบบตกแต่งให้โดดเด่นด้วยกลิ่นอายของที่พักริมทางยอดฮิตของนักเดินทางชาวอเมริกันในช่วงกลางศตวรรษ ด้วยลวดลายทรงเรขาคณิตและเส้นโค้งที่ดูตัดกันอย่างชัดเจน รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ วัสดุและศิลปะสมัยใหม่ เพื่อทำให้เกิดเป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนและสังสรรค์อย่างมีสไตล์

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก ผ่านเว็บไซต์ https://www.avanihotels.com/en/chaweng-samui หรือติดต่อ อวานี เฉวง สมุย โฮเทล แอนด์ บีช คลับ ได้ที่โทร. 077 956 800 หรือ อีเมล chaweng@avanihotels.com.