พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pimalai Resort & Spa) จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนสุดหรูบนเกาะลันตา พร้อมต้อนรับเหล่าคู่รักร่วมเติมเต็มความหวานสุดโรแมนติกในช่วงปลายฝนต้นหนาว กับ โปรโมชั่น “Early Bird” ลดสูงสุด 30% และ “Long Stay Promotion” พัก 5 วันจ่ายเพียง 4 วัน เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนักเดินทางที่เข้าพักตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2565 นี้

“พิมาลัย” ตั้งอยู่บนหาดบากันเตียงของเกาะลันตา เป็นรีสอร์ตระดับ 5 ดาวที่ได้รับการขนานว่า “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” ด้วยทำเลที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขาอันอุดมสมบูรณ์ และมีเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกเข้าพักผ่อนเพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย เหมาะสำหรับทุกคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่เติมเต็มความหวานสุดโรแมนติกให้แก่กันและกันอีกครั้ง ท่ามกลางความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากที่สุด 

เสน่ห์ของท้องทะเลในช่วงเวลาที่เงียบสงบ แนวชายหาดสีขาวนวล น้ำทะเลสีฟ้าใส และฤดูกาลเปิดหมู่เกาะลันตาหลังจากปิดฟื้นฟูธรรมชาติในวันที่ 15 ตุลาคมเป็นต้นไป ทำให้ช่วงเดือนพฤศจิกายนถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด สำหรับคู่รักนักเดินทางจะได้สัมผัสความสวยงามของเกาะลันตาและบริการที่เยี่ยมยอดของ “พิมาลัย” นอกจากนั้น ยังจะได้สัมผัสกับโมเมนต์สุดพิเศษร่วมกันกับกิจกรรมมากมายที่พิมาลัยออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้คู่รักยุคใหม่ได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีคุณภาพ รวมถึงได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ และค้นพบเรื่องราวของสองเราให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมการผจญภัยที่จะช่วยสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำของความรักในครั้งนี้

ไม่ว่าจะเป็นทริปสำรวจธรรมชาติทางท้องทะเลอย่างใกล้ชิดด้วยโปรแกรม “Koh Haa Snorkelling & Sunset” (เกาะห้า) จุดดำน้ำที่มีชื่อเสียงระดับโลก หรือโปรแกรม “Fabulous Koh Rok” (เกาะรอก) เพื่อล่องเรือไปสัมผัสหาดทรายที่ขาวละเอียด และน้ำทะเลใสราวคริสตัล แหวกว่ายชมความงามของปะการังน้ำตื่น หรือจะเลือกสนุกอยู่บนชายหาดหน้ารีสอร์ตที่ทอดตัวยาวถึง 900 เมตร กับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ พายเรือคายัก แพดเดิ้ลบอร์ด บอดี้บอร์ดดิ้ง วินด์เซิร์ฟ และล่องเรือใบ 

กิจกรรมภายในรีสอร์ตก็มีให้เลือกเพลิดเพลินอย่างไม่รู้เบื่อ อาทิ คลาสสอนทำอาหาร คลาสต่อยมวยไทย ปั่นจักรยานเยี่ยมชมเกาะลันตา เส้นทางเดินป่าสู่น้ำตกคลองจากหรือแหลมตาโหนด จุดชมวิวอันเลื่องชื่อและที่ตั้งของประภาคารสีขาว สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติและท้องทะเลบริเวณปลายสุดเกาะลันตา รวมถึงกิจกรรมอีกหลากหลายที่ให้คู่รักได้ใช้เวลาร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น คู่รักสายกีฬากับกิจกรรมเรียกเหงื่อด้วยบริการฟิตเนสแบบครบวงจร สนามเทนนิส แบดมินตัน และสนามบาสเกตบอล  ก่อนที่จะผ่อนคลายสบายตัวดับร้อนยามบ่ายด้วยการแช่น้ำในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้รับวิวท้องทะเลกว้างสุดสายตาเบื้องหน้า รวมถึงการปรนนิบัติร่างกายที่ “พิมาลัยสปา” สปาที่ได้รับรางวัลระดับโลก

สำหรับตัวเลือกห้องพักที่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ห้องแบบ Deluxe ไปจนถึง Hillside Ocean View Private Pool Villas ที่ซ่อนตัวลดหลั่นท่ามกลางต้นไม้และเนินเขา และห้องพักริมชายหาดใกล้ชิดเสียงคลื่นกระทบฝั่งอย่าง Beachside Villas ให้เป็นพื้นที่แห่งความผ่อนคลายและปรนนิบัติตนเอง พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวกสบายทั้งทางน้ำและทางบกด้วยบริการรับ  – ส่งจากสนามบินนานาชาติกระบี่

พิมาลัยพร้อมต้อนรับคู่รักทุกคู่ที่ต้องการเติมความหวาน ในช่วงเวลาสุดแสนโรแมนติกบนเกาะลันตา ในเดือนพฤศจิกายน 2565 กับโปรโมชั่น “Early Bird Promotion” สำหรับการจองเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2565 รับส่วนลดพิเศษ 30% เมื่อจองล่วงหน้า 60 วันขึ้นไป และส่วนลด 20% เมื่อจองล่วงหน้า 30 – 59 วัน และส่วนลด 10% เมื่อจองล่วงหน้า 14-29 วัน หรือหากคู่รักที่อยากใช้เวลาร่วมกันบนเกาะสวรรค์แห่งนี้นานยิ่งขึ้น ยังมีแพ็คเกจ “Long Stay Promotion” สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2565 เมื่อจองเข้าพัก 5 วันขึ้นไป แต่จ่ายเพียง 4 วัน และหากเข้าพัก 10 วันจะจ่ายเพียง 7 วันเท่านั้น

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” หรือจองการเข้าพักได้ที่ pimalai.com อีเมล booking@pimalai.com โทร. 02 320 5500