“เดอะซเลท ภูเก็ต” (The Slate Phuket) รีสอร์ตริมทะเลแห่งเดียวบนเกาะภูเก็ต ที่มีเอกลักษณ์ความอาร์ตอยู่ทุกอณู ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง “บิล เบนสลีย์” ชวนทุกคู่รักมาเนรมิตงานแต่งงานในฝัน กับแพ็คเกจงานแต่งงานสุดพิเศษที่ลงตัวมากที่สุด และที่มีให้เลือกทั้ง “Thai Wedding” และ “Western Wedding” ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ทุกคู่จะต้องตกหลุมรักกันและกันอีกครั้ง  

“เดอะซเลท ภูเก็ต” รีสอร์ตระดับ 5 ดาว ซ่อนตัวอยู่บริเวณหาดในยางอันเงียบสงบของเกาะภูเก็ต ภายในรีสอร์ตเต็มไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหมืองแร่และการเดินทาง รายล้อมด้วยสวนสีเขียวร่มรื่นสไตล์ทรอปิคอล และพื้นที่จัดงานขนาดใหญ่หลากหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับสถานที่แต่งงานสุดโรแมนติกที่บ่าวสาวทุกคู่มองหา ได้แก่ 

  • “The Coliseum Garden” พื้นที่จัดงานบนลานหญ้าสีเขียวชอุ่มเรียบง่ายแต่แฝงด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว สามารถรองรับแขกได้กว่า 400 ท่าน สำหรับช่วงพิธีการ และ 300 ท่าน ในช่วงงานเลี้ยง
  • “The Beach” พื้นที่สำหรับงานแต่งริมชายหาดในฝัน รองรับแขก 80 ท่าน ที่จะมีฝูงปลาที่แหวกว่ายในท้องทะเลสีฟ้าใส และนกน้อยที่อาศัยอยู่ใต้ความร่มรื่นของอุทยานแห่งชาติสิรินาถ ร่วมเป็นพยานรักในครั้งนี้
  • “Ballroom” พื้นที่จัดงานแบบในอาคารสุดอาร์ต รองรับแขกได้กว่า 400 ท่าน สำหรับงานแต่งแบบค็อกเทลปาร์ตี้ 
  • ห้องอาหารสุดชิคที่มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ภายในรีสอร์ตอย่าง “Rivet”, “Rebar” และ “Tin Mine” ก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นงานแต่งสุดพิเศษที่เป็นกันเองและอบอุ่น สำหรับแขก 90 – 200 ท่าน 
  • “Black Ginger” ห้องอาหารไทยของรีสอร์ตที่อยู่ในมิชลินไกด์ พร้อมกลายเป็นพื้นที่สำหรับงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร สำหรับแขก 120 ท่าน สำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล และ 60 ท่าน สำหรับ Sit-down ดินเนอร์ นำเสนอรสชาติอาหารไทย ท่ามกลางบรรยากาศไทยแท้บนศาลาทรงไทยกลางน้ำ

ไม่ว่าคู่บ่าวสาวจะเลือกใช้พื้นที่ส่วนไหนของรีสอร์ต ทีมงานมืออาชีพก็สามารถรังสรรค์โมเมนต์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคู่รัก  ด้วยทีมงานแพลนเนอร์ที่พร้อมรับฟังและนำเสนอทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว รวมถึงช่างภาพ วงดนตรี ช่างแต่งหน้า การจัดดอกไม้ เค้กแต่งงาน และอีกมากมาย

โดยมีให้เลือกทั้งแพ็คเกจงานแต่งงานแบบไทยและแบบตะวันตก

  • “Thai Wedding” แพ็คเกจที่ถ่ายทอดความเป็นไทยในทุกรายละเอียด ตั้งแต่พิธีสงฆ์ พิธีรดน้ำสังข์ ตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้ ขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีไทย รวมทั้งพิธีกรดำเนินรายการ ส่วนเจ้าสาวจะได้รับการดูแลด้านความงามทั้งหน้าและผมจากมืออาชีพ 
  •  “Western Wedding” แพ็คเกจงานแต่งแบบตะวันตก ที่พร้อมเนรมิตความโรแมนติก ด้วยการตกแต่งสถานที่ที่ดุจดั่งในฝัน พร้อมทางเดินเปิดตัวเจ้าสาว ซุ้มประตูวิวาห์ ศาลาไม้สีขาวสไตล์กาเชโบ้ เครื่องดนตรีสากลเติมเต็มบรรยากาศโรแมนติกของงาน พร้อมผู้ช่วยส่วนตัวของบ่าวสาว ที่จะช่วยดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแต่งหน้า ทำผม และการแต่งตัว จนจบงานอย่างราบรื่น

สำรองแพ็คเกจแต่งงาน หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ www.theslatephuket.com