พบกับการแสดงสุดพิเศษและลุ้นรับรางวัลแต่งกายยอดเยี่ยมธีมฮาโลวีน ในวันที่ 28 – 29 ตุลาคม 65 และเพิ่มความหลอนด้วยการตกแต่งบาร์ให้เป็นบาร์ร้าง 

28 ต.ค. 65 สนุกกับดนตรีสดจาก 𝗧𝗵𝗲 𝘃𝗼𝗶𝗰𝗲 𝗮𝗹𝗹 𝘀𝘁𝗮𝗿𝘁𝘀 คุณกีต้าและคุณสวย จากนั้นสนุกไปกับโชว์เต้นในธีม Resident Evil และ ในวันที่ 29 ตค. 65 สนุกสนานไปกับดนตรีสดจากคุณเมย์และคุณแต๊ก เดอะวอยซ์ ปิดท้ายด้วยโชว์เต้น ในธีมหนัง Coco 

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มสุดพิเศษออกแบบให้เข้ากับธีมฮาโลวีน เช่น Villain’s Kiss และ Hotel California แต่งตัวมาล่ารางวัลสุดพิเศษ โดยเข้าร่วมกิจกรรมง่าย ๆ ดังนี้

• ถ่ายภาพกับเครื่องแต่งกายแบบจัดเต็มในงาน Haunted Mansion Halloween Party และโพสต์ภาพลง FB หรือ IG ตั้งค่าโพสตฺเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #𝗛𝗮𝘂𝗻𝘁𝗲𝗱𝗠𝗮𝗻𝘀𝗶𝗼𝗻𝗛𝗮𝗹𝗹𝗼𝘄𝗲𝗲𝗻𝗣𝗮𝗿𝘁𝘆 

– ภาพที่ดีที่สุดในวันที่ 28 ตค. 65 จะได้รับรางวัล เวาเชอร์ อาหารค่ำฟรีที่ Bangkok Heightz ชั้น 39 ที่โรงแรม เดอะคอนทิเน้นท์ (มูลค่า 2,000 บาท)

– ภาพที่ดีที่สุดในวันที่ 29 ต.ค. 65 จะได้รับรางวัล เวาเชอร์ อาหารค่ำฟรีที่ Medinii ชั้น 35 ที่โรงแรม เดอะคอนทิเน้นท์ (มูลค่า 2,000 บาท)

– ผู้โชคดีจากรางวัล แต่งกายยอดเยี่ยม จะได้รับรางวัลห้องพัก Havana Premier ฟรี 1 คืน ที่ เดอะ คิวบา บูติก พัทยา ซึ่งเป็นโรงแรมบูติกแห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา 

– นอกจากนี้มาสนุกสนานกันได้ตั้งแต่งานเริ่ม และถ่ายภาพที่ backdrop โดยช่างภาพมืออาชีพ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 19:00 น.  

 บัตร Early Bird ราคาเพียง 𝟳𝟵𝟵++ ต่อคน / วัน พร้อมเครื่องดื่มธีมฮาโลวีนฟรี 1 แก้ว (มูลค่า 490++ บาท) จำกัดแค่ 30 คนแรก! จากราคาปกติ 𝟭,𝟮𝟵𝟵++ บาท ต่อคน / คืน 

จองเลย : https://bit.ly/3rBFU2b

สอบถามข้อมูลได้ที่ 

💬 m.me/abandonedmansionbangkok

☎ 02 259 7007 

✉ dining@abandonedmansionbkk.com.