ในปี ค.ศ. 1993 แคท คิดสตัน ในวัย 34 ปี ได้เปิดร้านของสไตล์วินเทจขึ้นที่ ฮอลแลนด์ พาร์คในกรุงลอนดอน ด้วยเงินลงทุนเพียง 15,000 ปอนด์ โดยสิ่งที่ขายในร้าน เริ่มด้วยผ้า และวอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์วินเทจ และของตกแต่งบ้านที่เพ้นท์เป็นลวดลายจากความทรงจำที่แสนอบอุ่นในวัยเยาว์ของเธอ

“ฉันสนุกกับการคิดประดิษฐ์ลวดลาย และหาอะไรที่เป็นวินเทจแบบง่ายๆ ดูสนุกสนานในสไตล์วินเทจรุ่นคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งมีความอบอุ่นอ่อนหวานมาผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่ายแบบมินิมัลลิสต์”

จากนั้นร้านของเธอจึงเริ่มมีผลิตภัณฑ์ต่างๆหลากหลายมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่เครื่องใช้ในบ้านไปจนถึงเสื้อผ้าและเครื่องประดับน่ารักๆสำหรับสาววินเทจ และในปี 2008 ก็มีแบรนด์แคท คิดส์ เป็นแบรนด์ย่อยสำหรับคุณหนูๆ จุดประสงค์ของแคท คือ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ใช้ง่าย คุณภาพดีสมราคา และมีความเป็นตัวของตัวเอง ปัจจุบัน แคท คิดสตัน มีช็อปถึง 41 สาขาในสหราชอาณาจักร 2 สาขาในไอร์แลนด์ 15 สาขาในประเทศญี่ปุ่น และ 4 สาขาในเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

คอลเล็คชั่นพิเศษสไตล์แคท คิดสตัน นอกจากผลิตภัณฑ์ออริจินัลภายใต้แบรนด์ของตัวเองแล้ว ความเป็นเอกลักษณ์ของแคททำได้รับความชื่นชอบจากหลากหลายแบรนด์ดังให้ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษมากมาย

กระแสวินเทจแบบแคท คิดสตัน กับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่ของใช้ไปจนถึงเสื้อผ้าแฟชั่น ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แคทได้ถ่ายทอดความรักและถวิลหาคืนวันเก่าๆอันอบอุ่น ผ่านลวดลายต่างๆโดยผสมผสานความเป็นสมัยใหม่ และความหลากหลายของ ผลิตภัณฑ์ ทำให้แบรนด์แคท คิดสตัน กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย ในส่วนของแคท คิดสตันช็อปนั้น ทั้งดีไซน์ การตกแต่ง และผลิตภัณฑ์ต่างๆที่นำมาจัดวางนั้น เอาใจคนที่รักสไตล์วินเทจ และคนที่ชอบแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี โดยผลิตภัณฑ์ของแคท คิดสตัน มีตั้งแต่กระเป๋าหลากทรงหลายขนาด เครื่องใช้ ถ้วยชามน่ารักๆ ของตกแต่งบ้านตั้งแต่ของตกแต่งเล็กๆน้อยๆ ไปจนถึงวอลล์เปเปอร์ เสื้อผ้าสวยๆ เครื่องประดับสไตล์วินเทจ และผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวกาย ที่มาในแพ็คเกจหวานๆ สดใสสไตล์แคทอีกด้วย เรียกได้ว่าหากได้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศร้านของแคท คิดสตันแล้ว คงอดใจไหวต้องช้อปของน่ารักๆ ติดไม้ติดมือไปใช้ที่บ้านเป็นแน่

แคท คิดสตันประเทศไทย ได้นำความน่ารักอบอุ่นสไตล์อังกฤษ มาให้สาวกวินเทจสุดเก๋ได้เลือก ช้อปอย่างเพลิดเพลินแล้ว ที่ร้าน แคท คิดสตัน ตามสาขาทั่วประเทศ