‘Banksy’ ศิลปินสตรีตอาร์ตที่ท้าท้ายคนทั่วโลก ด้วยตัวตนนิรนามที่จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเขาคือใคร เขาคือเจ้าของผลงานเลื่องชื่ออย่าง Balloon Girl และ Kissing Coppers ที่เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยผ่านตากันมาแล้ว…และผลงานของเขากำลังเดินทางมาไทย!

A distinctive piece of artwork has set tongues wagging in Blackpool after appearing on the side of a terraced house. The mural, which shows a young boy with an umbrella is clearly in the style of anonymous street artist Banksy. But the elusive man with the spraycan is yet to confirm whether or not the work is authentic.

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในยุโรป ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา ด้วยยอดผู้ชมทั่วโลกกว่า 1,200,000 คน นิทรรศการ THE ART OF BANKSY: “WITHOUT LIMITS” ถูกนำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นการจัดแสดงครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

King Power จับมือกับ MOCA BANGKOK นำเสนอนิทรรศการ The Art of Banksy: “Without Limits” จัดแสดงผลงานระดับไอคอนิคของศิลปินชื่อดังระดับโลก ‘Banksy’ ศิลปินสตรีทอาร์ทชาวอังกฤษหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลและถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งยุค สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ผ่านห้องจัดแสดงและผลงานศิลปะกว่า 150 ชิ้น ประกอบด้วยผลงานออริจินัล ภาพพิมพ์ ภาพถ่าย ภาพพิมพ์หิน ประติมากรรม ภาพจิตรกรรมฝาผนัง และมัลติมีเดียด้วยเทคนิค video mapping ที่จะสร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะเพื่อนิทรรศการครั้งนี้เท่านั้น

เกี่ยวกับ นิทรรศการ THE ART OF BANKSY: “WITHOUT LIMITS”

นิทรรศการ The Art of Banksy: “Without Limits” รวมผลงานศิลปะกว่า 150 ชิ้น รวมถึงผลงานต้นฉบับที่ผ่านการรับรอง ภาพพิมพ์ ภาพถ่าย ประติมากรรม การติดตั้งงานดิจิทัล ภาพจิตรกรรมฝาผนัง และอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นโดย ‘Banksy’ ศิลปินนิรนามที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลและถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งยุค โดยในนิทรรศการจะมีการนำผลงานบางส่วนของ ‘Banksy’ มาทำซ้ำด้วยเทคนิคภาพพิมพ์สเตนซิล (Stencil) หรือ การฉลุลาย รวมถึง สารคดีวิดีโอที่จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตและการทำงานของ ‘Banksy’ โดยทั้งหมดจะถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการจัดแสดงนิทรรศการใน MOCA BANGKOK โดยเฉพาะ ด้วยเป้าหมายสำคัญ คือ การส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจและไม่มีวันลืม และนี่จึงเป็นโอกาสที่ “ห้ามพลาด” เพื่อเฉลิมฉลองหรือเรียนรู้ไปกับงานศิลปะในแบบฉบับของ ‘Banksy’ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเปิดบทสนทนามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้เข้าชมกว่า 1.2 ล้านคนเป็นสักขีพยานแล้วจากทั่วโลก

เกี่ยวกับ EVENTS

EVENTS บริหารงานโดย Sorina Burlacu เป็นหนึ่งในบริษัทจัดงานอีเวนต์ชั้นนำในยุโรป ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ในการจัด live entertainment ที่โดดเด่นทั้งกลยุทธ์และนวัตกรรม ที่มาพร้อมความเชื่อในการสร้างสรรค์และลงมือทำ ประกอบกับความหลงใหลในวัฒนธรรม ความสัมพันธ์ และสั่งสมประสบการณ์มาจากงานดนตรีและความบันเทิงมากมาย จนได้มาสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์มสำหรับการถ่ายทอดสดทั้งหมด ซึ่งเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ events ให้บริการด้านความเชี่ยวชาญการตลาดและธุรกิจ

หมายเหตุ: The Art of Banksy “Without Limits” เป็นอีเวนต์การแสดงงานศิลปะที่รวบรวมผลงานของ Banksy จากคอลเลกชันของนักสะสมมากมายมาจัดแสดงในเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก โดยการจัดแสดงจะประกอบด้วยผลงานออริจินัล ผสมผสานกับงานผลิตใหม่ (Reproduction) และ งาน Multimedia โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะมอบประสบการณ์การชมงานศิลปะรูปแบบใหม่และการให้พี้นที่ในการเผยแพร่ผลงานสตรีทอาร์ทและมุมมองต่อการเคลื่อนไหวทางสังคมของ ‘Banksy’ หนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุคมาสู่ผู้คนทั่วโลก

นิทรรศการ The Art of Banksy: Without Limits

จัดที่ MOCA Museum of Contemporary Art

วันที่ 26 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565

เปิดจองบัตร Eary Bird แล้ววันนี้ที่ Moca Bangkok และ Zipevent

จำหน่ายบัตร Early Bird 21 กันยายน – 12 ตุลาคม 2565

เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่  26 ตุลาคม 2565 –  31 ธันวาคม 2565

เวลาทำการของพิพิธภัณฑ์ฯ วันอังคาร – วันอาทิตย์ 10.00 – 18.00 น. (ปิดทำการทุกวันจันทร์)

Early Bird – Adults

260.00 THB

ตั๋วเข้าชมสามารถใช้งานได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ขายจนถึงวันที่: 12 ต.ค. 2565