ตอบโจทย์คนแห่แต่งบ้านยุค Everything at Home และปล่อยเช่า Expat ยุครีโอเพนนิ่ง 

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” มองเมกะเทรนด์ Everything at Home และการกลับมาเปิดประเทศของหลากประเทศสำคัญ หนุนโอกาสธุรกิจออกแบบตกแต่งภายในคึก ส่ง “วายด์ อินทีเรีย” เดินหน้าเจาะตลาดทั้งลูกค้าโครงการและผู้บริโภครายย่อยทุกเซ็กเมนท์ทั้งอยู่เองและปล่อยเช่า พร้อมแพ็คเกจหลากรูปแบบตอบโจทย์ซื้ออยู่เอง-ปล่อยเช่าต่างชาติ-เซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ชูจุดแข็งบริการ One Stop Service ครอบคลุมต้นน้ำถึงปลายน้ำ ระดมทีมเครือพรีโม ดูแลลูกค้าผู้พัฒนาโครงการ ตั้งแต่บริหารงานก่อสร้าง งานตกแต่ง ถึงงานนิติบุคคล คาดกระแสการแต่งห้อง Double Volume และการตกแต่งด้วยระบบ Automation มาแรง 

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรี​โม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือPRI ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ช่วง COVID-19 ที่ผ่านมา ธุรกิจบริการออกแบบและตกแต่งภายใน ได้รับอานิสงส์เป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้บริโภคได้ก้าวเข้าสู่ยุค Everything at Home ทำงาน พักผ่อน และใช้ชีวิตทุกด้านที่บ้าน ผู้บริโภคจึงให้ความสำคัญกับการตกแต่งบ้านและคอนโดมิเนียมของตัวเองมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ขณะเดียวกัน เมื่อสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย หลายประเทศสำคัญของโลกทยอยกลับมาเปิดประเทศหรือรีโอเพนนิ่งอีกครั้งในเดือน ต.ค.นี้ เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน จึงมีแนวโน้มความต้องการตกแต่งคอนโดมิเนียม บ้านจัดสรร และเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการกลับมาของพนักงานชาวต่างชาติเข้ามาทำงานในไทย (Expat) อย่างเต็มรูปแบบ 

ทั้งนี้ PRI จึงเตรียมส่งบริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด บริษัทย่อยในเครือซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการออกแบบและตกแต่งภายในแบบครบวงจร ร่วมตอบโจทย์บริการในที่อยู่อาศัยทุกจังหวะของการใช้ชีวิตของผู้บริโภคตามแนวคิด At Your Service Every Moment” ด้วยการเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มตลาดผู้พัฒนาโครงการ (Developer) กลุ่มลูกค้ารายย่อย (End User) ตลอดจนกลุ่มเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย (Project Owner) โดยเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าทุกระดับราคา ทุกเซ็กเมนท์ 

เบื้องต้น เตรียมเดินหน้าเจาะกลุ่มตลาดสำคัญ เช่น ตลาดตกแต่งปล่อยเช่าห้องพักให้ชาวต่างชาติ ตอบโจทย์นักลงทุนในการปรับปรุงตกแต่งคอนโดมิเนียมให้ดึงดูดชาวต่างชาติที่มองหาที่พักระยะยาว (Long-Stay) ตลาดตกแต่งเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ตอบโจทย์ทั้งผู้พัฒนาเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ และเจ้าของห้องพักในโครงการเซอร์วิสอพาร์ตเมนท์ ทั้งกลุ่มอยู่อาศัยเองและกลุ่มลงทุนปล่อยเช่า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สิน 

ด้านนายตนัย ธนะชานันท์ ประธานอำนวยการ บริษัท พรีโม เซอร์วิส​ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือPRI และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายด์ อินทีเรีย จำกัด หรือ Wyde Interior กล่าวว่า วายด์ อินทีเรียมีจุดเด่นด้านบริการออกแบบตกแต่งภายในแบบ One Stop Service ตอบโจทย์ได้ทั้ง 1.กลุ่มลูกค้ารายย่อย (End users) ด้วยบริการตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ การตกแต่งติดตั้ง ทั้งในรูปแบบการออกแบบตกแต่งเฉพาะตัว (Custom-made) และในรูปแบบแพ็คเกจสำเร็จรูป ช่วยให้ลูกค้าสามารถรับบริการทุกอย่างจบได้ในที่เดียว ตอบโจทย์ตั้งแต่ตลาดแมสจนถึงตลาดลักชัวรี่ และ 2.กลุ่มลูกค้าโครงการ (Project owners) นอกจากบริการตกแต่งครบวงจรแล้ว บริษัทในเครือพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ยังมีบริการครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งการจัดหานักออกแบบ การบริหารงานออกแบบเพื่อคุมคุณภาพและงบประมาณ ไปจนถึงงานบริการด้านอื่นๆ อาทิ การดูแลและบริหารงานก่อสร้าง งานนิติบุคคลบริหารจัดการโครงการ บริการแม่บ้านและช่างซ่อมบำรุง ช่วยให้กลุ่มลูกค้าโครงการสามารถบริหารจัดการได้ง่ายและครบวงจรในที่เดียว 

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมใช้จุดแข็งดังกล่าว ผสานเข้ากับเทรนด์การออกแบบภายในที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต อาทิ เทรนด์การตกแต่งห้องพักแบบ Double Volume หรือคอนโดมิเนียม 2 ชั้น ที่ผู้บริโภคนิยมมากขึ้น เนื่องจากได้พื้นที่กว้างขวาง โอ่อ่าขึ้น เทรนด์การตกแต่งห้องด้วยระบบ Home Automation เนื่องจากผู้บริโภคต้องการชีวิตที่ทันสมัยและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทมีความเชี่ยวชาญในการนำเฟอร์นิเจอร์ Dual-purpose ที่ใช้งานได้มากกว่า 1 ฟังก์ชัน และระบบ Home Automation เข้ามาตอบโจทย์ผู้บริโภค รวมถึงศึกษาเทรนด์การตกแต่งห้องใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง 

สำหรับบริษัท พรีโม​ เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรชั้นนำของประเทศ มีประสบการณ์กว่า 11 ปี และได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ซึ่งเป็นบริษัทแม่ โดยในช่วงที่ผ่านมาได้ขยายบริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์ ให้มีความหลากหลายแบบ One-Stop Service ปัจจุบัน อยู่ระหว่างการพิจารณาแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) โดยสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 80 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วนไม่เกินร้อยละ 25 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งนี้