ยูนิโคล่ ชวนสัมผัสความนุ่ม ให้ความอบอุ่นที่คุณคิดถึง ไปกับคอลเลคชันเสื้อผ้าฟลีซพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกของเสื้อฟลีซ ร่วมด้วยญาญ่า – อุรัสยา มาชวนกอดความนุ่มให้หายหนาว

#ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ชวนสัมผัสความนุ่ม กับสินค้าระดับตำนานที่ผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง กับคอลเลคชันเสื้อผ้าฟลีซ ที่สามารถใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวันอย่างห้องเรียน ออฟฟิศ โรงภาพยนตร์ หรือ ใส่เดินทางเพื่อการท่องเที่ยว ในปีนี้ ยูนิโคล่ ยังทำโฆษณาโทรทัศน์ ที่ได้ ญาญ่า อุรัสยา แบรนด์พรีเซนเตอร์มาชวนกอดความนุ่ม ได้ความอบอุ่นไปตลอดทั้งซีซั่น และพิเศษสุดกับกิจกรรมที่ยูนิโคล่ชวนลูกค้ามาสัมผัสความนุ่มแห่งปี ณ. ลานกิจกรรม Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 18 – 23 ตุลาคม 2565 นี้

สำหรับสินค้าไฮไลท์ เสื้อแจ็กเก็ตฟลีซ คอลเลคชัน ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของปี 2565 นี้ สำหรับผู้หญิง ในซีซันส์นี้ยูนิโคล่ขอแนะนำ เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซขนนุ่ม (Fluffy Yarn Fleece Jacket) ที่นอกจากจะทำจากผ้าฟลีซรีไซเคิล 100% ทั้งตัวแล้ว ในส่วนของซิปก็ทำจากวัสดุรีไซเคิลเช่นกัน พร้อมหัวซิปที่ปรับดีไซน์ใหม่เป็นแบบมินิมอลเพื่อให้แมชได้กับทุกลุค ทุกสไตล์

ในส่วนของผู้ชาย ในซีซันส์นี้อัพเดทลุคอุ่นๆ ไปกับ เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซ (Fleece Jacket) ที่อัพเดทในส่วนของเนื้อผ้าที่เป็นรีไซเคิลเช่นเดียวกับเสื้อผ้าฟลีซของผู้หญิง พร้อมปรับดีไซน์ใหม่ด้วยเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักและแน่นยิ่งขึ้น

เลือกช้อปเสื้อแจ็กเก็ตผ้าฟลีซหลากหลายสไตล์และสีสัน ทั้งสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์ www.uniqlo.com/th  ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง และ สามารถติดตามตัวอย่างโฆษณาโทรทัศน์ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=ZU2JS6_ZvzQ