บริษัทสถาปัตยกรรมสัญชาติไทยแท้รีสอร์ตไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ริมหาดตะวันรอน พัทยา นำเสนออัตลักษณ์ชุมชน ธรรมชาติ และความเป็นไทยในมุมมองใหม่ผสานการบริการระดับโลก สู่การตอบโจทย์นักเดินทางที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างกว่าที่เคย

โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” (Andaz Pattaya Jomtien Beach) โรงแรมสุดหรูระดับโลกในเครือ “Hyatt” (ไฮแอท) แห่งแรกในประเทศไทย คว้ารางวัล “Best New Hotel Construction & Design – Thailand” สุดยอดโรงแรมที่มีดีไซน์ที่ดีที่สุดแห่งปี จากงาน Asia Pacific Property Awards 2022-2023 ด้วยฝีมือการออกแบบของบริษัทสถาปัตยกรรมไทย A49 พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักเดินทางปลายปีนี้

“โรงแรมแอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” นับเป็นโรงแรมแบรนด์ “Andaz” แห่งแรกในไทยที่จะต้อนรับนักเดินทางทั่วโลกด้วยประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่ซ้ำแบบใครตั้งแต่ย่างก้าวแรกเมื่อมาถึง ด้วยการบริการที่เพียบพร้อม และกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างลงตัว ไปจนถึงการออกแบบที่โดดเด่น ซึ่งเป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของ บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) บริษัทสถาปัตยกรรมมากฝีมือเจ้าของรางวัลระดับนานาชาติ ภายใต้แนวความคิด “รีสอร์ตไลฟ์สไตล์ที่นำเสนออัตลักษณ์ชุมชน ธรรมชาติ และความเป็นไทยในมุมมองใหม่” ผสานการบริการระดับโลก สู่การตอบโจทย์นักเดินทางที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่าง

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ http://www.hyatt.com/…/andaz-pattaya-jomtien-beach/utpaz