“เดอะซเลท ภูเก็ต” (The Slate Phuket) ลักชัวรี่รีสอร์ตสุดอาร์ตริมหาดในยาง นำเสนอการเดินทางที่แสนวิเศษ เพื่อค้นหาประสบการณ์ด้านอาหารที่แตกต่างจากที่เคย กับเอ็กซ์คลูซีฟดีล “Gastronomic Adventure” แพ็กเกจที่จะพาฟู้ดเลิฟเวอร์ไปลิ้มรสอาหารล้ำเลิศตลอดการเข้าพัก พร้อมการผ่อนคลายกับการบริการเหนือระดับ

ภายใต้บรรยากาศรีสอร์ตสไตล์ทรอปิคอลที่ร่มรื่น สวยงาม และได้เพลิดเพลินกับสไตล์การตกแต่งแบบ One-Of-A-Kind ที่โดดเด่นตั้งแต่ประตูทางเข้าไปจนถึงห้องพัก ที่ผสานศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ด้วยคอนเซปต์ “เหมืองแร่ดีบุก” ฝีมือนักออกแบบร่วมสมัยระดับโลกอย่าง Bill Bensley 

แพ็กเกจ “Gastronomic Adventure” ให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำการพักผ่อนที่ เดอะซเลท ภูเก็ต พร้อม ๆ ไปกับการออกเดินทางเพื่อลิ้มลองอาหารหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร “Tin Mine” เสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวันด้วยเมนูอาหารนานาชาติ ห้องอาหาร “Rivet” นำเสนอาหารปิ้งย่างกับครัวแบบเปิดที่ตกแต่งด้วยสไตล์ Industrial-chic สะท้อนภาพลักษณ์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และ “Black Ginger” ห้องอาหารใต้พื้นเมืองแท้ได้รับการบรรจุอยู่ใน Michelin Guide Thailand ตั้งอยู่ภายในคฤหาสน์ทรงไทยกลางน้ำ ซึ่งจะต้องนั่งแพไม้ข้ามไปเท่านั้น 

นอกจากประสบการณ์อาหารเหนือระดับแล้ว แพ็กเกจนี้ยังยังมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ผู้เข้าพักตั้งแต่ย่างก้าวแรก ได้แก่ บริการรถรับ-ส่งส่วนตัวจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต, ได้รับการอัพเกรดห้องพัก, ฟรี Sparkling Wine ต้อนรับภายในห้องพัก, ฟรีไวน์, สปาร์คลิ้ง ไวน์, เบียร์, น้ำอัดลม หรือน้ำผลไม้ 1 แก้วสำหรับ 1 ท่านในทุกมื้อ, ส่วนลด 10% ที่ Kru Precision Wellness และส่วนลด 20% สำหรับทรีตเมนต์ที่ Coqoon Spa 

พิเศษสุดสำหรับผู้ที่เข้าพักในห้องแบบ “Pearl Shell Suites” ยังจะได้รับบริการบัทเลอร์ส่วนตัว, ฟรีมินิบาร์ภายในห้องพัก, ทรีตเมนต์ Coqoon Rebirth Massage 60 นาที สำหรับ 2 ท่านอีกด้วย สำหรับแขกที่พักในห้องแบบ “Bensley Suite” หรือ “Pool Villa” ยังจะได้รับชุด Afternoon Tea, อาหารว่างสูตรพิเศษจากทีมเชฟ, บริการจัดของและเสื้อผ้า, คลาสพิลาทีสหรือมวยไทยแบบส่วนตัว และบริการซักรีด

ทุกองค์ประกอบของ “เดอะซเลท ภูเก็ต” ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในจินตนาการและกระตุ้นประสาทสัมผัสของผู้เข้าพักตั้งแต่ย่างก้าวแรก ผ่านการตกแต่งและการบริการที่ผสานศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน บนพื้นที่กว่า 63 ไร่ โดยล่าสุด ได้รับรางวัล The Best Resort in Thailand อันดับที่ 7 จากการจัดอันดับของ The Conde Nast 2022 Reader’s Choice Awards 

แพ็กเกจ “Gastronomic Adventure” ราคาเริ่มต้นเพียง 8,250++ ต่อห้อง ต่อคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทำการจองได้ทางเว็บไซต์ www.theslatephuket.com/offers/gastronomic-adventure.html 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและเริ่มต้นวางแผนการผจญภัยกับอาหารเลิศรสที่ “เดอะซเลท ภูเก็ต” ได้ที่ www.theslatephuket.com