พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาวสัญชาติไทย ริมหาดบากันเตียงทางตอนใต้ของเกาะลันตา เฉลิมฉลองความสำเร็จกับการสร้างปรากฏการณ์คว้า 6 รางวัลรีสอร์ตยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 ตอกย้ำตำนานอันยิ่งใหญ่ของพิมาลัยที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 21 ปี พร้อมเผยแผนการณ์ปีหน้า ไม่หยุดยั้งที่จะยกระดับความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก

พิมาลัยคว้ารางวัลมากมายจากความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการพักผ่อนอันเหนือระดับจากส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบ ทั้งสถานที่ตั้งที่โดดเด่นเน้นความงดงามของธรรมชาติที่แขกที่มาเข้าพักจะได้สัมผัสทั้งความเขียวขจีของป่าเขาอันอุดมสมบูรณ์ที่บรรจบกับท้องทะเลและหาดทรายอันสวยบริสุทธิ์ ผสานเข้ากับที่พักสุดหรูเหนือใครที่มอบวิวทิวทัศน์ของสวรรค์เขตร้อนที่หาที่ไหนไม่ได้ การันตีด้วยรางวัล “Traveller’s Choice 2022 – Best of the Best Awards” World’s Top 1% Best Hotels จาก TripAdvisor ซึ่งเป็นรางวัลที่คำนึงจากคะแนนความพึงพอใจและผลการรีวิวหลังเข้าพักจากแขกผู้มาเข้าพักอย่างเป็นธรรมและโปร่งใส

อีกทั้งทาง Agoda.com ยังมอบรางวัล “2022 Customer Review Award” จากคะแนนการรีวิวหลังเข้าพักของแขกที่มาพักกับทางพิมาลัยด้วยคะแนนสูงถึง 9.4/10 คะแนน ตอกย้ำความสำเร็จที่พิมาลัยตั้งใจจะส่งมอบความประทับใจในทุกมิติแห่งการพักผ่อนอย่างเหนือความคาดหมาย

ในขณะเดียวกันที่ทาง Condé Nast Traveller อีกหนึ่งนิตยสารระดับโลกอันเป็นผู้นำด้าน Luxury Lifestyle ยังมอบพิมาลัยกับรางวัล “Readers’ Choice Awards – Top 15 Resorts in Thailand 2022” ซึ่งเป็นผลมาจากการโหวตจากผู้อ่านนิตยสารที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สุดลักชัวรี่ ให้พิมาลัยเป็นรีสอร์ตท็อป 15 รีสอร์ตที่ดีที่สุดในประเทศไทย และ “Boutique Hotel Awards 2022” ที่มอบรางวัลอันยิ่งใหญ่ถึง 2 รางวัลให้กับพิมาลัย ได้แก่รางวัล “Best Hotel with a View Asia 2022” และ “World’s Best Hotel with a View 2022” จากการให้คะแนนที่พักที่นำเสนอวิวทิวทัศน์สุดอลังการณ์แสนประทับใจ จากหาดบากันเตียงของพิมาลัยไปยังภาพทะเลอันดามันอันกว้างใหญ่ที่แขกผู้เข้าพักทุกท่านสามารถมาสัมผัสได้ด้วยตัวเองทุกครั้งที่มาพักผ่อนที่นี่

นอกเหนือจากการส่งมอบความประทับใจในมิติของการเข้าพักแล้ว ทางพิมาลัยเองยังเป็นผู้นำทางด้านการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน โดยตลอด 21 ปีที่ทางพิมาลัยมุ่งผลักดันการสร้างการท่องเที่ยวที่สามารถผสานเข้าเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับสิ่งแวดล้อม ชุมชน และธรรมชาติ พันธะสัญญานี้ที่พิมาลัยมุ่งมั่น ทำให้พิมาลัยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดอีก 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล “UNESCO Sustainable Travel Badge” จาก UNESCO และ รางวัล “Green Globe Certificate” จากหน่วยงาน Green Globe ผ่านการตรวจสอบเชิงคุณภาพในด้านการบริหารงานของโรงแรมที่มุ่งเน้นในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และการรับผิดชอบชุมชนให้ได้มากที่สุด

พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ไม่ได้แค่เพียงจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนในสรวงสวรรค์เขตร้อน ด้วยห้องพักสุดหรูและบริการเหนือระดับแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมมากมายที่พร้อมให้แขกผู้เข้าพักทุกท่านได้ลองสัมผัสไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอย่างการพายเรือคายัก, การปั่นจักรยาน, คลาสสอนทำอาหารไทย, คลาสมวยไทย, คลาสโยคะ, รวมไปถึงการออกไปท่องเที่ยว ณ อุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ สถานที่ดำน้ำชมแนวประการังอันอุดมสมบูรณ์และสัตว์ทะเลน้อยใหญ่นานาชนิด ที่เกาะห้า และ เกาะรอก อันถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวรรค์แห่งการดำน้ำ จุดหมายปลายทางของนักดำน้ำระดับโลก

หรือแม้กระทั้งกิจกรรมเดินป่าเพื่อสำรวจธรรมชาติเขียวขจีและยิ่งใหญ่ กับต้นไทรขนาดใหญ่ยักษ์เส้นผ่านศูนย์กลางลำต้นกว่า 10 คนโอบ ก่อนจะนำนักท่องเที่ยวไปสู่น้ำตกกลางป่าอันสวยงามบริสุทธิ์ ณ น้ำตกคลองจาก, ออกไปเชื่อมต่อกับธรรมชาติ ชุมชุนและคนในพื้นที่ ณ ทุ่งหยีเพ็ง กับทัวร์ชมป่าโกงกางโดยเรือกอนโดล่าโบราณที่มีเรื่องราวและประวัติศาสตร์น่าค้นหา พร้อมเยี่ยมชมชุมชนตลาดเก่าเกาะลันตาที่มีอายุยาวนานกว่า 100 ปี ชมสินค้าหัตถกรรมท้องถิ่น และรับประทานอาหารใต้สไตล์เกาะลันตา หรือแม้แต่จะเลือกปรนบัติร่างกาย คลายความเมื่อยล้ากับ พิมาลัย สปา สปาแนวธรรมชาติบำบัดกลางป่าไม้อันร่มรื่น การันตีด้วยรางวัลมากมาย แล้วมาอิ่มอร่อยกับอาหารไทย เทศ และซีฟู้ดสดใหม่ได้ที่ห้องอาหาร Spice and Rice, Rak Talay หรือ Seven Seas ของโรงแรม ที่จะเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกท่านตลอดทั้งวัน เป็นการผสมผสานกับของการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนที่ทั้งแขกผู้มาเข้าพัก ธรรมชาติ ชุมชน สิ่งแวดล้อม และพิมาลัย จะสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างกลมกลืน

Brice Borin ผู้จัดการทั่วไป พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจและตื้นตันอย่างมากที่ได้รับรางวัลประกาศความสำเร็จมากมายในปีนี้ ด้วยความจริงที่ว่ารางวัลเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มาจากความคิดเห็นของแขกผู้มาเข้าพักกับทางเราโดยตรงนั้น ยิ่งทำให้ทุกรางวัลมีความหมายและมีค่ายิ่งขึ้นไปอีก รวมทั้งความตั้งใจที่จะสร้างการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนและใส่ใจต่อทุกมิติของเรายังได้รับการตอบรับเชิงบวกจากหน่วยงานที่ได้รับความเคารพระดับโลกถึง 2 หน่วยงานด้วยกันทั้ง Green Globe และ UNESCO ผมจึงอยากขอขอบคุณทุก ๆ ท่านที่มีส่วนร่วมทำให้ปี 2022 กลายเป็นปีที่ประสบความสำเร็จสำหรับพิมาลัย รวมไปถึงแขกทุก ๆ ท่านที่ให้เกียรติมาเข้าพัก, พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจทุกท่าน, ทีมทำงานของพิมาลัยทุก ๆ คน รวมไปถึงเพื่อน ๆ ในชุมชนเกาะลันตาทั้งหมด รางวัลทั้งหมดนี้คือรางวัลแห่งความสำเร็จของพวกเราทุกคน และในปีหน้าพวกเราเตรียมพร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่และประทับใจยิ่งกว่าเดิมให้กับทุก ๆ ท่านอีกด้วย”

พิมาลัยไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาการบริการและยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับให้เหนือระดับยิ่งขึ้นไปอีก ในปีหน้านี้พิมาลัยเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวเมนูอาหารแปลกใหม่ทั้งอาหารไทยท้องถิ่นและอาหารนานาชาติมากมาย รวมไปถึงคอนเซ็ปต์ห้องอาหารใหม่ที่จะสร้างความรับรู้ที่ต่างออกไปให้แก่แขกผู้มาเข้าพัก ในส่วนของห้องพักทาง Beach Villa ก็จะได้รับการปรับปรุงในรูปแบบใหม่หลังจากปีที่ผ่านมา Hillside Private Pool Villa ได้รับการปรับปรุงใหม่่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางพิมาลัยเองยังมีแผนการณ์ตอกย้ำการสร้างการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนด้วยการเตรียมจัดหาระบบผลิตน้ำดื่มด้วยตัวเอง ซึ่งทุกท่านสามารถรอสัมผัสสิ่งใหม่ ๆ เหล่านี้ได้ที่พิมาลัยปีหน้านี้

รวมทั้งทุกท่านยังสามารถมาอิ่มอร่อยกับโปรโมชั่นอาหารนานาชนิดจากห้องอาหารของพิมาลัยได้ทั้ง

Thai Night Buffet ทุกคืนวันพุธ ที่ห้องอาหาร Spice N’ Rice

  – Surf and Turf ทุกคืนวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหาร Rak Talay Beach Restaurant

  – Italian Night Buffet ในคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2565 ณ ห้องอาหาร Seven Seas
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมพิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา หรือจองห้องพักและสำรองที่นั่งห้องอาหารได้ทาง email reservation@pimalai.com, โทร +66 (0) 2 320 5500 หรือทางเว็บไซต์ pimalai.com