โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา จัดพิธีสงฆ์และทำบุญเนื่องในโอกาสครบรอบ 9 ปี ของทางโรงแรม โดยได้รับเกียรติจาก คุณประณัย พรประภา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม แอ็ท สยาม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 9 รูป และพิธีกรรมทางศาสนาตามประเพณีไทย สักการะศาลพระภูมิไชยมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคลและประสบความสำเร็จต่อเนื่องในกิจการ

โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเทล พัทยา เป็นโรงแรมไฮไรท์ระดับ 5 ดาว ใจกลางพัทยา ใกล้ทะเล เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2556

สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา (Siam At Siam Design Hotel Pattaya) มีดีไซน์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ตัวอาคารสีน้ำเงินตั้งตระหง่านติดถนนพัทยาสายสอง มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 268 ห้อง แบ่งออกเป็น 7 แบบ ได้แก่ Leisure Class, Deluxe Room, Grand Leisure, Youth Class, Biz Class และ Junior Corner Ocean View และ Presidential Suite นอกจากนี้ยังมีบริการในส่วนของห้องอาหาร คาเฟ่ บาร์ สระว่าน้ำบนชั้นดาดฟ้า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

On The Road คาเฟ่ ร้านอาหาร และบาร์สไตล์เรโทร ตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของโรงแรม คาเฟ่ลูกผสม ดีไซน์ให้มีกลิ่นอายคลาสสิกแบบเก๋ ยุค ‘70s 

BIG FISH ห้องอาหารประจำโรงแรม บนชั้น 6 ให้บริการในส่วนของเบรคฟาส อาหารเช้า และมื้อค่ำ ไปจนถึงบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ดื่มด่ำดนตรีสด และบาร์เครื่องดื่มนานาชนิด

The Roof Sky Bar บนชั้น 24 และ 27 ของโรงแรม เอ็นจอยไปกับวิว 360 องศา เคล้าเสียงเพลงจากดีเจ เพลิดเพลินเครื่องดื่มคอกเทล และม็อกเทล หลากหลาย 

จองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

📞 โทร 038-930600

📩 Inbox: http://m.me/siamatsiampattaya

📩 LINE: https://lin.ee/qZ08BRp

https://www.siamatsiam.com

#siamatsiampattaya #ontheroadpattaya #pattaya