The Anam Mui Ne รีสอร์ทที่มีห้องพักและห้องสวีทหรูหรา 127 ห้อง การออกแบบที่ยอดเยี่ยมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยุคอินโดจีนของเวียดนามและทําเลริมชายหาดที่สําคัญจะเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งใหญ่ในเดือนมกราคมนี้

Mui Ne ตั้งอยู่ในเมืองชายหาดยอดนิยมของเวียดนาม รีสอร์ทระดับห้าดาวที่เป็นแห่งที่สอง Anam Mui Ne เปิดตัวต่อจากที่ประสบความสําเร็จในปี 2017 ของ Anam  Cam Ranh ซึ่งได้รับการยอมรับจากรางวัลสูงสุดในอุตสาหกรรมรวมถึงตําแหน่งหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนําของเอเชียใน Condé Nast Traveler Readers’ Choice Awards ในปี 2021 และ 2020

รีสอร์ทสามารถมองเห็นหาดทรายสีขาวของ Mui Ne มีทิวทัศน์อันงดงามของทะเลตะวันออก ภูมิทัศน์การรับประทานอาหารของรีสอร์ทประกอบด้วยร้านอาหารและเตาย่างตลอดทั้งวันที่เรียกว่า The Indochine ร้านอาหารริมชายหาดและบาร์ Lang Viet Restaurant and Bar รีสอร์ทจะตัดริบบิ้นเปิดความหรูหราในวันที่ 11 มกราคม รวมถึงสปาห้าห้องบําบัดสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สองสระ – น้ำจืดหนึ่งแห่งและน้ำเค็มอื่น ๆ – ห้องบอลรูมห้องประชุมศูนย์กีฬาทางน้ำศูนย์ออกกําลังกายห้องโยคะสโมสรสําหรับเด็กและร้านขายของที่ระลึก

การออกแบบของ Anam Mui Ne เป็นเสียงสะท้อนจากยุคอินโดจีนในอดีตของเวียดนาม  ด้วยสถาปัตยกรรมที่นําโดยวิลล่าฝรั่งเศสเก่าแก่ที่ยิ่งใหญ่ของฮานอย ชวนให้นึกถึงบรรยากาศโรแมนติก, โคมไฟเรืองแสง, กระเบื้องโมเสค encaustic ที่ทำเอง, แจกันน้ำดินขนาดใหญ่, รูปปั้นบนแท่น, หลังคาสไตล์จักรวรรดิ, รายละเอียดงานไม้ที่ซับซ้อนได้รับการสร้างขึ้นโดยช่างฝีมือจากทั่วประเทศเวียดนามที่มีการค้าขายได้รับการสืบทอดมาหลายชั่วอายุคน ล็อบบี้ให้สระว่ายน้ำอินฟินิตี้และมหาสมุทรที่อยู่ไกลออกไปทําให้เกิดความประทับใจครั้งแรก

ห้องพักและห้องสวีทคลาสสิก 127 ห้องของรีสอร์ทมีขนาดตั้งแต่ขนาด 40 ตารางเมตรไปจนถึงขนาด 142 ตารางเมตรในหกประเภท ห้องสวีทขนาด 142 ตารางเมตร 7 ห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทขนาด 122 ตารางเมตรมีพื้นที่สําหรับบอดี้การ์ด ศิลปินเวียดนามได้รับมอบหมายให้สร้างภาพวาดที่เป็นเอกลักษณ์สําหรับแต่ละห้องและห้องสวีทได้รวมงานวัฒนธรรมที่น่าสนใจของประเทศไว้ในห้องนี้ อ่างอาบน้ำ Clawfoot และเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างขึ้นเองเช่นโต๊ะหนังช่วยเพิ่มความรู้สึกแบบย้อนยุค

“เราได้เรียนรู้บทเรียนอันล้ำค่ามากมายเกี่ยวกับวิธีการออกแบบ ปรับทิศทาง และสร้างโรงแรมกับ Anam Cam Ranh … มากจนทุกองค์ประกอบการออกแบบที่ไม่ธรรมดาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกของเราได้รับการเน้นใน Anam Mui Ne เช่นรูปแบบของที่พัก ” Pham Van Hien ผู้ก่อตั้งและเจ้าของรีสอร์ทกล่าว “งานไม้ที่มีเสน่ห์ในร้านอาหาร Lang Viet ของเราจาก ป่าที่ปลูกเพื่อการเก็บเกี่ยวที่ยั่งยืนในเวียดนามล้วนเป็นงานทํามือและใช้เวลากว่าหกเดือนในการทําให้เสร็จสมบูรณ์และเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งขององค์ประกอบการออกแบบที่ทําด้วยมือมากมายที่เห็นได้ชัดในรีสอร์ทแห่งใหม่ของเรา”

รีสอร์ทจะเปิดให้บริการด้วยการห้ามใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งและได้ดําเนินมาตรการต่างๆ เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์และส่วนผสมที่มาจากท้องถิ่น โรงกรองน้ำของที่นี่จัดหาน้ำดื่มในขวดแก้วรีไซเคิล และน้ำซักผ้าจะถูกนํากลับมาใช้ใหม่เพื่อรดน้ำในสวน หลอด กระเป๋าและสิ่งอํานวยความสะดวกในห้องน้ำสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ คีย์การ์ดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของรีสอร์ทยังทําจากไม้ที่มาจากป่าที่มีการจัดการอย่างยั่งยืน

ที่นี่มีชื่อเสียงในด้านชายหาดเนินทรายหมู่บ้านชาวประมงและ “Fairy Stream” ซึ่งเป็นลําธารตื้น ๆ ที่ไหลผ่านการก่อตัวของหินปูนสีส้มและสีขาวสดใส Mui Ne หมายถึง “คาบสมุทรที่กําบัง” ในภาษาเวียดนามและกลายเป็นเมกกะวินด์เซิร์ฟในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เนื่องจากสภาพอากาศและลมที่ยอดเยี่ยม เส้นทางด่วนก็มีกำหนดการเปิดเร็ว ๆ นี้จะลดการขับรถจากโฮจิมินห์ซิตี้เป็น 2.5 ชั่วโมง และสนามบินนานาชาติมีกําหนดเปิดใน Mui Ne ในปี 2025

กรุณาเยี่ยมชม www.theanam.com  หรืออีเมล์ info.mn@theanam.com