บันยัน ไทยแลนด์ (Banyan Thailand) อาณาจักรที่อยู่อาศัยและแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในหัวหิน เผยยอดขายเรสซิเดนซ์สุดหรูเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มูลค่ากระโดดสูงถึง 125 ล้านบาทในปี 2564 ชี้คนเมืองแห่ซื้อ “บ้านตากอากาศ” หรือ “บ้านหลังที่สอง” ในหัวหินมากขึ้น ผลพวงจากไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป และการพัฒนาที่ก้าวหน้าของหัวหิน นายเชิ้ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บันยัน ไทยแลนด์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า มูลค่าธุรกรรมของ…

Standard International (สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล) จับมือ Invictus Developments (อินวิคตัส ดิเวลอปเมนท์) ประกาศพัฒนาโรงแรมแบรนด์ The Standard (เดอะสแตนดาร์ด) แห่งล่าสุดใจกลางสิงคโปร์, เดินหน้าขยายการเติบโตในเอเชียอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในภูมิภาคอาเซียน ต่อจาก เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน…

สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดรายแรกและรายเดียวของโลกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความสะอาดและปลอดภัยสูงสุดจาก Skytrax และ APEX สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ สร้างมาตรฐานใหม่ให้อุตสาหกรรม โดยเป็นสายการบินต้นทุนต่ำรายแรกของโลกที่ได้รับการจัดอันดับจาก Skytrax ว่ามีมาตรการป้องกันโควิด-19 "ระดับ 5 ดาว" ซึ่งเป็นระดับสูงสุด เทียบเท่าสายการบิน Full Service ชั้นนำระดับโลกต่างๆ ตอกย้ำความเป็นเป็นผู้นำในธุรกิจสายการบินต้นทุนต่ำ และความทุ่มเทใส่ใจดูแลผู้โดยสารของสายการบินสกู๊ต หลังจากที่สายการบินสกู๊ตได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยต่อสุขภาพในระดับ Daimond Standard จาก APEX Health Safety โดย สถาบันตรวจสอบสายการบินระดับโลก SimpliFlying เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด สกู๊ต ยังได้รับการจัดอันดับจาก Skytrax ว่ามีมาตรการป้องกันโควิด-19 "ระดับ 5 ดาว" ทำให้สกู๊ตเป็นสายการบินต้นทุนต่ำรายแรกและรายเดียวของโลกที่ได้รับการรับรองสูงสุดจากทั้ง 2 สถาบัน โดยการประเมินครอบคลุมมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยของทุกจุดสัมผัส ตั้งแต่การเช็คอิน ไปจนถึงมาตรการบนเครื่องบินและหลังการเดินทาง APEX Health Safety เป็นการตรวจสอบคุณภาพสายการบินโดยสถาบันระดับโลกอย่าง Airline Passenger…

แมคลาเรน ออโตโมทีฟ ผู้ผลิตยนตรกรรมซูเปอร์คาร์ซึ่งเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลกนับทศวรรษถึงความพิเศษ หรูหรา และสมรรถนะชั้นเลิศ ได้เปิดตัวยนตกรรมรุ่นสำคัญอีกรุ่นหนึ่งในวันนี้ นั่นคือ แมคลาเรน 765LT สไปเดอร์(McLaren 765LT Spider) ต่อยอดจาก “765LT ลองเทล คูเป้” ที่เปิดตัวไปเมื่อปีก่อนและจำหน่ายหมดทุกคัน “สไปเดอร์” เป็นซุปเปอร์คาร์เปิดประทุนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่แมคลาเรนเคยรังสรรค์มา เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้เป็นหนึ่งเดียวกับรถมากที่สุด “แมคลาเรน 765LT สไปเดอร์” ได้ผนวกเอาการออกแบบทางวิศวกรรมและคุณลักษณะหลักอื่น…

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ผนึก “เจดับเบิ้ลยูดี” ผสานจุดแกร่งด้านการพัฒนาโครงการและความเชี่ยวชาญโลจิสติกส์ โซลูชั่น เปิดตัว “ALPHA” บุกธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมพร้อมบริการครบวงจร ตั้งเป้า 5 ปี ขึ้นแท่น Top 3…

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ทุ่มพัฒนาระบบรับแผนจัดงานรับสร้างบ้าน Online ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่10 - 20 กันยายน 2564 ด้าน “วรวุฒิ กาญจนกูล” เชื่อมั่นแพลตฟอร์มใหม่ที่พัฒนาขึ้น เพื่อเป็นการปูทางวางแผนรองรับในระยะยาวกับการเปลี่ยนแปลงจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ หวังช่วยผู้บริโภคติดต่อและเข้าถึงบริษัทรับสร้างบ้านที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ อย่างสะดวก รวดเร็วแบบ…

การกู้ซื้อที่อยู่อาศัยถือเป็นการกู้ที่มีวงเงินสูง และมีระยะเวลาผ่อนชำระสินเชื่อที่ยาวนาน ธนาคารจึงมีหลักเกณฑ์พิจารณาที่เข้มงวดในการอนุมัติสินเชื่อจากความสามารถของผู้ขอสินเชื่อ และหลักทรัพย์ที่นำมาเป็นหลักประกัน นอกจากนี้เพื่อกระจายความเสี่ยงในการค้างชำระหนี้ ธนาคารจะมีการนำเสนอประกันต่าง ๆ ที่มีความคุ้มครองในหลายรูปแบบเพื่อให้ผู้กู้ได้พิจารณาผลประโยชน์ที่ได้รับ ช่วยลดปัญหาการเกิดภาระหนี้จากเหตุสุดวิสัย รวมทั้งแนะนำประกันที่ช่วยลดความเสี่ยงในการผลักภาระการผ่อนชำระนี้ให้เป็นมรดกหนี้ก้อนโตตกทอดไปสู่ทายาทของผู้กู้แบบไม่ได้ตั้งใจ หากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดกับผู้กู้อีกด้วย ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงให้กับธนาคารจากการไม่ได้รับชำระหนี้ด้วยเช่นกัน อสังหาริมทรัพย์ถือเป็นทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในมุมมองผู้บริโภคจึงถือเป็นมรดกชิ้นสำคัญที่พ่อแม่จะส่งมอบให้กับบุตรหลานในอนาคต…

เตรียมพบกับผลงานสุดฮิปของ “Kailand” (ไข่แลนด์) ศิลปินสตรีทอาร์ตชาวภูเก็ต บนผนัง Co-working space ของ HOMA Phuket Town ที่กำลังจะเปิดในเดือนตุลาคมปีนี้ HOMA (โฮม่า) แบรนด์โครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิดการใช้ชีวิตร่วมกัน (Co-living) จับมือ “Kailand” (ไข่แลนด์) หรือ “แจน ไชยศรี” ศิลปินแนวสตรีทชาวภูเก็ต เนรมิตสตรีทอาร์ตแห่งใหม่ใจกลางเมืองภูเก็ต ณ โครงการ HOMA Phuket Town ที่กำลังจะเปิดในเดือนตุลาคมปีนี้ในภูเก็ต ผลงานสตรีทอาร์ตของ Kailand จะปรากฏบนผนังCo-working…

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) และ นายปิติพงษ์ ไตรนุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด พร้อมด้วยคุณวีณา เลิศนิมิตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่…

นับตั้งแต่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (Airport Rail Link) เปิดให้บริการในปี 2553 จนถึงปัจจุบัน พื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกตลอดจนแนวเส้นทางเดินรถได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่รอบสถานีรถไฟฟ้า ในรัศมี 1 กม.ทั้ง 8 สถานี ได้แก่ พญาไท ราชปรารภ มักกะสัน…