Panpuri ขอพาทุกคนไปร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งธรรมชาติกับ ปัญญ์ปุริ เวลเนส ฮาร์เบอร์ ณ โรงแรม Andaz Pattaya Jomtien Beach

ร่วมเปิดประสบการณ์การดูแลสุขภาพไปอีกครั้งกับ ปัญญ์ปุริ เวลเนส ฮาร์เบอร์ (PAÑPURI WELLNESS HARBOR) เวลเนสไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเร้นจากความวุ่นวายและความเหนื่อยล้า เพื่อมาใช้เวลาช่วงวันหยุดร่วมกับคนรักและคนในครอบครัวระหว่างทริปท่องเที่ยวอันแสนพิเศษ  

โดยคอนเซ็ปต์ในการออกแบบครั้งนี้ ปัญญ์ปุริได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและความมีชีวิตชีวาของท่าเรือพัทยา รายล้อมด้วยผู้คนมากมายที่ต่างมาแวะพักผ่อนและเติมพลังก่อนเริ่มต้นการเดินทางสู่จุดหมายต่อไป.. เช่นเดียวกัน ปัญญ์ปุริ เวลเนส ฮาร์เบอร์ ก็เป็นดั่งจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่กำลังมองหาพื้นที่พักผ่อนเงียบสงบในทำเลไม่ไกลกรุงเทพฯฯ เพื่อปลดปล่อยร่างกาย และจิตใจไปกับความผ่อนคลาย ท่ามกลางทิวทัศน์ชายหาดของเมืองพัทยาที่สะดวกสบายต่อการเดินทาง พร้อมเชื่อมโยงคุณเข้าสู่โลกแห่งการดูแลสุขภาพในหลากหลายมิติ กับโซนกิจกรรมพิเศษภายในปัญญ์ปุริ เวลเนส ฮาร์เบอร์ ที่ให้คุณได้ค้นพบความสุขและไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพที่บ่งบอกตัวตนของคุณ

สถานที่ที่เปรียบดั่งท่าเทียบเรือที่ให้คุณได้แวะพักผ่อน และเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดประสบการณ์การดูแลสุขภาพในแบบองค์รวม ท่ามกลางความเงียบสงบของทิวทัศน์ริมทะเลและกลิ่นอายของเกลียวคลื่น ที่จะมอบการปรนนิบัติให้คุณในทุกประสาทสัมผัส

PAÑPURI Sensorial Bar 

ค้นพบกลิ่นหอมเฉพาะตัวคุณไปกับศิลปะการรังสรรค์น้ำหอมด้วยพืชพรรณหายากที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันจากทั่วทุกมุมโลกให้คุณได้ปรุงแต่งกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อเป็นตัวแทนของความทรงจำอันแสนพิเศษในระหว่างทริปการเดินทางของคุณ

PAÑNA Social Club

ร่วมพักผ่อนและสังสรรค์ในโลกแห่งการมีสุขภาพดีอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการลิ้มลองเมนูของว่างเพื่อสุขภาพอันอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มม็อกเทลรสเลิศที่มอบความสดชื่นให้คุณตลอดช่วงเวลาที่ได้ฟังเสียงเกลียวคลื่นกระทบริมชายหาดแห่งนี้

PAÑPURI Awaken Your Senses Journey

นำเสนอมิติแห่งการดูแลสุขภาพในมุมมองที่แตกต่าง จากการผสมผสานระหว่างปรัชญาการดูแลสุขภาพองค์รวมของชาวเอเชีย ร่วมกับ 4 ขั้นตอนอันเป็นเอกลักษณ์และทรีตเมนต์ซิกเนเจอร์ของปัญญ์ปุริ ที่มอบผลลัพธ์แห่งการมีสุขภาพดีทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพองค์รวมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปัญญ์ปุริ เวลเนส ฮาร์เบอร์ ได้รังสรรค์โปรแกรมเพื่อสุขภาพหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่ให้คุณได้ทำความเข้าใจความคิดและจิตใจตัวเอง โปรแกรมที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ในครอบครัว ตลอดจนโปรแกรมสำหรับนักกีฬาที่ต้องการฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ อันประกอบด้วย

1. PAÑPURI Holistic Voyage

โปรแกรมดูแลสุขภาพที่ครอบคลุมทั้งกายและใจ โดยเริ่มต้นวันด้วยการรับประทานมื้อสายที่เสิร์ฟเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมเลือกรับทรีตเมนต์พิเศษ อาทิ Tibetan bowl, Crystal Therapy หรือโยคะ ในเวลา 60 นาที เพื่อช่วยฝึกการกำหนดลมหายใจ ทำให้คุณเข้าใจความคิดและจิตใจตัวเองได้อย่างลึกซึ้ง มาพร้อมทรีตเมนต์ Signature Massage จากปัญญ์ปุริ ที่มอบความผ่อนคลายให้คุณในเวลา 90 นาที

2. Offshore Serenity

เรียนรู้และทำความเข้าใจอารมณ์ ความคิด และจิตใจตัวเองได้อย่างลึกซึ้ง ผ่านการฝึกโยคะเพื่อควบคุมลมหายใจที่ช่วยให้มีสมาธิและปรับสมดุลจากภายในสู่ภายนอก พร้อมผ่อนคลายไปกับทรีตเมนต์นวดร่างกาย 30 นาที ต่อด้วยทรีตเมนต์นวดหน้า 30 นาที ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน คลายความเมื่อยล้า พร้อมช่วยกระชับกล้ามเนื้อทั่วบริเวณใบหน้า

3. Harbor Recovery for Two

เชื่อมโยงความสัมพันธ์อบอุ่นในครอบครัวด้วยไลฟ์สไตล์การพักผ่อนตามแบบฉบับปัญญ์ปุริ ที่จะพาคุณและคนที่คุณรักไปพบกับคลาสเรียนนวดที่เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย ต่อด้วยทรีตเมนต์บำรุงผิว 30 นาที และทรีตเมนต์นวดร่างกาย 60 นาที เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ให้คุณและคนสำคัญได้ใช้เวลาพักผ่อน พร้อมค้นพบการมีสุขภาพดีร่วมกัน

4. Sail to Solitude

โปรแกรมที่ออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องใช้ร่างกายหนักและต้องเผชิญความเหนื่อยล้าตลอดสัปดาห์ โดยเริ่มต้นด้วยการสครับหรือพอกผิวในเวลา 30 นาที เพื่อดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย ต่อด้วยทรีตเมนต์นวดประคบสมุนไพร 90 นาทีที่ช่วยคลายอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียน และส่งเสริมคุณภาพในการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น 

ร่วมออกเดินทางค้นหาไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพในแบบที่เป็นคุณ ผ่านโปรแกรมสุดพิเศษจาก ปัญญ์ปุริ เวลเนส ฮาร์เบอร์ ได้แล้ววันนี้ ณ โรงแรม Andaz Pattaya Jomtien Beach สามารถติดต่อสอบถามได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียของปัญญ์ปุริ ผ่าน Facebook, Twitter, Instagram, Weibo under @panpuriofficial และ Line @PANPURI