หากพูดถึงไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่ เมื่อเปิดวันมาเราอาจต้องพบกับประชุมทั้งวัน งานเข้าไม่หยุด ชีวิตโซเชียลก็ต้องมี แถมซีรีส์ก็ต้องดู Work  Hard  Play  Hard  กันให้ “สุด” ในทุกด้านขนาดนี้จนลืมที่จะบาลานซ์เวลางานและเวลาพักจนร่างกายและจิตใจเหนื่อยล้า พอมีโอกาสได้กดวันลาพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ทั้งที

หลายคนก็มองหาสถานที่พักผ่อนเพื่อชาร์จแบตร่างกาย ที่เดินทางไม่ต้องนานแต่ไปแล้วคุ้ม ได้ทั้งการพักผ่อนและดูแลสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่คิวทองที่สามารถพูดได้เต็มปากว่า “นี่สิ คือการพักผ่อน!” อย่างแท้จริง แถมยังได้ใช้เวลาร่วมกับคนรักไม่ว่าจะไปกับเพื่อน ครอบครัว หรือหวานใจ พร้อมรีชาร์จพลังความสดชื่นรับวันใหม่อีกครั้ง

แต่ที่ไหนกันล่ะที่จะตอบโจทย์ครบทุกอย่างได้แบบ All in one ? วันนี้เราจะเปิดวาร์ปพาทุกคนจัดทริปรีชาร์จกายใจ ผ่อนคลายครบทุกประสาทสัมผัสกับโครงการ #RXV หรือ “รักษ วิลเลจ สามพราน” Health & Lifestyle Destination แห่งใหม่ใกล้กรุง ที่จะตอบโจทย์ครบทุกเช็คลิสต์แห่งการพักผ่อนและดูแลสุขภาพ พร้อมออกไปดื่มด่ำความเงียบสงบผ่อนคลายในอ้อมกอดของธรรมชาติ

ทั้งยังสนุกไปกับกิจกรรม “ส่งเสริม” สุขภาพจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน ที่ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงวัยอย่างลงตัวกับคอนเซปท์ Everyone’s Wellness ลืมภาพเวลเนสที่เคยรู้จักแล้วแพ็คกระเป๋ามาสัมผัสกับประสบการณ์ดูแลสุขภาพในรูปแบบใหม่ กันที่ RXV ได้เลย 

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจและสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ อีเมล reservation@rxvwellness.com  หรือโทร +66 34 415 800 ติดตามข่าวสารโครงการและโปรโมชั่นแพ็คเกจสุดคุ้มได้ที่ Line: @rxvwellness / FB: RXV Wellness /  IG: @rxvwellmess และเว็ปไซต์ https://www.rxvwellness.com