นักท่องเที่ยวที่มุ่งหน้าสู่ประเทศไทยเพื่อค้นหาเกาะสวรรค์และทะเลที่มีทรายหาดที่งดงาม พวกเขาอาจเข้าใกล้การเติมเต็มความฝันนั้นไปอีกขั้นหากพวกเขามุ่งหน้าไปยังกระบี่และหาดทับแขกอันเงียบสงบซึ่งรีสอร์ทบันยันทรีกระบี่ได้เปิดตัวเรือหางยาวลําใหม่ที่หรูหราพร้อมคนขับสําหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบในทะเลสีฟ้าใสระยิบระยับ

White Pearl คือเรือไม้ที่สร้างขึ้นโดยช่างฝีมือท้องถิ่นโดยใช้วัสดุที่มาจากทั่วจังหวัดกระบี่และมีการปรับเปลี่ยนเฉพาะเพื่อเพิ่มความหรูหราและความสะดวกสบายบนเรือ เรือจะให้บริการทริปแบบไปเช้าเย็นกลับและการเที่ยวชมเกาะต่างๆในทะเลกระบี่ไม่เพียงแต่สําหรับแขกที่ Banyan Tree Krabi เท่านั้น แต่สําหรับการจองแบบส่วนตัว White Pearl เหมาะสําหรับการพักผ่อนสุดโรแมนติกสําหรับสองคน แต่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดแปดคน

นักท่องเที่ยวสามารถเลือกได้ทั้งทริปล่องเรือหางยาวครึ่งวันไปยังเกาะห้องเกาะใกล้เคียงหรือ “ทัวร์ทั้ง 4 เกาะ” แบบเต็มวัน (แปดชั่วโมง) ท่ามกลางเกาะเล็กเกาะน้อยอันเงียบสงบของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี

นักท่องเที่ยวไม่กี่คนจะจําชื่อของอุทยานแห่งชาติทางทะเลได้ แต่ส่วนใหญ่จะจดจําโปสการ์ดภาพอันเป็นสัญลักษณ์ของหน้าผาหินปูนที่ยื่นออกมาจากทะเลอันดามันซึ่งเป็นที่นิยมในภาพยนตร์เจมส์บอนด์ในปี 1970 เรื่อง The Man With the Golden Gun และในหนังเรื่อง The Beach นําแสดงโดย Leonardo di Caprio

อย่างไรก็ตามในขณะที่สถานที่ต่างๆเช่นหาดมาหยาและเกาะพีพีกลายเป็นที่ล้นของนักท่องเที่ยวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเกาะทั้ง 4 ได้หลบเลี่ยงฝูงชน ไม่มีคนอาศัยอยู่ แต่เป็นที่อยู่อาศัยสําหรับนกทะเล ลิงและกิ้งก่า พวกมันอยู่และเฝ้าสังเกตการณ์ในอ่าวเหล่านี้ที่ เรือ White Pearl ทอดสมอทําให้แขกมีโอกาสว่ายน้ำและดําน้ำตื้นในน้ำทะเลใสอันเงียบสงบ

เกาะที่รู้จักกันดีที่สุดในสี่เกาะคือเกาะห้องซึ่งหันหน้าไปทางหาดทับแขกและมีชื่อเสียงในเรื่องทะเลสาบภูเขาไฟในใจกลางเกาะทําให้ผู้ใช้ Instagram และนักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพชายหาดที่งดงามและโด่งดังที่สุดตลอดกาล

ทริปตลอดทั้งวันของ The White Pearl ประกอบด้วยน้ำมะพร้าวสด ผลไม้และน้ำอัดลมอุปกรณ์ดําน้ำตื้นเสื้อชูชีพห้องน้ำและโฮสต์เรือที่พูดภาษาอังกฤษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสํารองที่นั่งได้ที่ บันยัน ทรี กระบี่ ที่หมายเลข +66 75 811 888 หรือโทร https://www.banyantree.com/thailand/krabi  

ห้องสวีทและวิลล่าทั้ง 72 หลังที่บันยันทรีกระบี่หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเพื่อชมพระอาทิตย์ตกและเกาะของอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี