ลดทั้งห้างสูงสุด 70% คอลฯ ใหม่ลดสูงสุด 30% ช้อปฟินยาวๆ ตั้งแต่วันนี้ – 12 ก.ค. 2566 ที่ห้างเซ็นทรัล, Central App และทุกช่องทางช้อปของห้างฯ

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ห้างสรรพสินค้าที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจในช่วงจังหวะชีวิต ชวนลูกค้ามาช้อปปิ้งตามเสียงหัวใจพร้อมอัปเดตเทรนด์ใหม่อีกครั้งในงาน “Central Midnight Sale” แคมเปญเซลระดับตำนานที่ครองใจลูกค้ามายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ ที่คราวนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์กระแทกใจ Listen to No One Else” เรียกรวมพลขาช้อปจากทั่วทุกสารทิศให้ออกช้อปแบบไม่ต้องฟังใครนอกจากหัวใจตัวเอง พร้อมติดแฮชแทกสนุกๆ บนโซเชียล  #เซลของคนจะได้ของ” ช้อปจุใจตั้งแต่วันนี้ – 12 ก.ค. 66 ที่ห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ พร้อมช้อปมันส์ต่อเนื่อง 24 ชม. ที่Central App และทุกช่องทางการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อฯ

และด้วยมนต์ขลังภ์แห่ง“Central Midnight Sale” สายช้อปตัวจริงรู้กันดีว่านี่คือสุดยอดงานเซลที่โปรโมชันคุ้มและครบที่สุด! แถมเป็นงานเดียวที่คอลใหม่ก็ลด! มีครบหมดทุกหมวดหมู่ ทั้งบิวตี้ แฟชั่น กระเป๋า นาฬิกา แกดแจ็ต สินค้าเกี่ยวกับบ้าน เครื่องนอน ของใช้ในครัว และไอเทมน่าช้อปอีกเพียบ ครั้งนี้มีไอเทมเรียกน้ำย่อยอะไรร่วมแคมเปญบ้าง…ไปดูกัน!

เริ่มอุ่นเครื่องกันที่แผนกบิวตี้ ขนสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ครบครันทั้ง น้ำหอม สกินแคร์ และเมกอัป ให้ลูกค้าได้ช้อปตามเสียงเรียกร้องในใจ อาทิ Tory Burch Divine Moon 50ml น้ำหอมกลิ่นลูกคุณ แนวฟลอรัลนุ่มละมุน โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ลดถึง 20% (จากราคา 3,450 บาท เหลือเพียง 2,760 บาท) ต่อด้วยแบรนด์สุดฮอตอย่าง YSL ที่จัดโปรฯ สุดพิเศษ มอบ Gift Set ชุดของขวัญ 5 ชิ้น สำหรับลูกค้าห้างเซ็นทรัลที่ช้อปสินค้า YSL ครบ 3,500 บาท และเมื่อตัวหอมแล้วหน้าก็ต้องเป๊ะด้วย!

ป้ายยากันต่อด้วยเบสปรับสภาพผิวในดวงใจของใครหลาย ๆ คน อย่าง Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base 50ml ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มพร้อมลงเมกอัปต่อได้เลย จัดโปรฯ ลดสูงสุด 10% ใครอยากผิวสวยกริบนาทีนี้ต้องจัดเลย

ช้อปแมตช์แรกผ่านไป แต่เสียงหัวใจบอกไปต่อ! อัปลุคสวยแบบหัวจรดเท้ากันที่แผนกแฟชั่น กองทัพแบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และแว่นตา อาทิ Sporty & Rich สตรีทแวร์จากอเมริกา มาพร้อมทั้งเสื้อผ้าและ Accessory ดีไซน์แบบสปอร์ต ช้อปครบ 3 ชิ้นลดสูงสุด 20%  หรือจะจัดไอเทมเรียบหรูดูดีกับแบรนด์ Polo Ralph Lauren สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 30%  ที่พาเหรดสินค้าร่วมโปรโมชันมากมาย และคอมพลีต Total Look ให้เป๊ะปังกว่าใครด้วยรองเท้าคู่สวยจากSteve Madden กับส่วนลดสูงสุด 30% หรือแบรนด์รองเท้าสุดจี๊ด Villains SF จัดราคา One price เริ่มต้นเพียง 590 บาท คุ้มขนาดนี้ ช้อปไปก่อนเนอะ ค่อยหาอีเวนต์ใส่ทีหลัง!

ส่งท้ายวันกับสินค้าในหมวดหมู่ของใช้ในบ้าน ยกจักรวาลสินค้า Home และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จัดหนักกับโปรฯ สุดคุ้ม ทั้งเตารีด เครื่องปั่น ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง เครื่องดูดฝุ่น เครื่องนอน หรือใครที่กำลังมองหาเครื่องทำกาแฟอัตโนมัติไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน ขอแนะนำ “De’Longhi รุ่นECAM22110B” เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติคุณภาพสูงจากอิตาลี ช่วยรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มรสเยี่ยมได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ลดแรง 30% (เหลือเพียง 29,960 บาท จากราคาปกติ 42,800 บาท) ช้อปสนุกมาทั้งวัน แวะทุกแผนกขนาดนี้ คงจะนอนฝันดีถ้าได้หลับสบายอย่างถูกหลักสรีรศาสตร์กับหมอนเมโมรีโฟมจากแบรนด์ ESQUIRE รุ่น Charcoaled Bamboo Memory Foam ลดพีค 77% (จากราคาปกติ 2,990 บาท เหลือเพียง 699 บาทเท่านั้น) ได้นอนกอดของที่ช้อปมาแบบฟินๆ หลับสบายตลอดคืน ตื่นมาสดชื่น ไม่มีปวดหลังแน่นอน…ช้อปได้ในแคมเปญCentral Midnight Sale #เซลของคนจะได้ของ เท่านั้น!

ก่อนกลับบ้าน อย่าลืมแวะเช็คอินรับเครื่องดื่มที่ Midnight Café มุมนั่งชิลสบายๆ ที่ห้างเซ็นทรัลจัดไว้ให้ขาช้อปได้แวะแชะแอนด์แชร์ของที่ช้อปมา พร้อมป้ายยาเพื่อนลงโซเชียลมีเดียเก๋ๆ และอย่าลืมรับดีลคุ้มๆ อีกหลายเด้ง! เพียงร่วมสนุกกับเกม Midnight Pop กดดีลป๊อป ช้อปรัวๆ ยิ่งกดเยอะก็ยิ่งลุ้นรับบัตรของขวัญได้เยอะ สำหรับผู้ร่วมเล่นเกมที่ได้คะแนนสูงสุด 50 ท่านแรก และรับฟรี! คูปองส่วนลดมูลค่ารวม 200 บาทไปเลย! พบกันที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ได้แก่ ชิดลม, ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ปิ่นเกล้า, บางนา, เฟสติวัลเชียงใหม่, อุดรธานี และรับเครื่องดื่มฟรี! เมื่อช้อป 3,000 บาท ขึ้นไป

เตรียมรับเซอร์ไพรส์มากมายที่จะเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดมันส์ในแคมเปญ “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่ในคอนเซ็ปต์“Listen to No One Else” รวมตัวพร้อมกันที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและช้อปต่อเนื่อง 24/7 ทางช่องทางออนไลน์ผ่าน Central App และทุกช่องทางช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ทั้ง www.central.co.th ช้อปผ่านไลน์กับบริการCentral Chat & Shop

หรือโทรช้อปกับ Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซที่เฟซบุ๊กไลฟ์และอินบ็อกซ์ของห้าง คลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore  พร้อมแชร์ไอเทมที่จับจองตามเสียงหัวใจตนเอง กับแฮชแท็ก #ListenToNoOneElse #เซลของคนจะได้ของ