อีสป ร้านอาหารกรีกบรรยากาศสุดสนุก ย้ายทำเลมาอยู่ที่ตั้งใหม่บนชั้น 25 ของโรงแรมคอลัมน์ แบงค็อก ใจกลางถนนสุขุมวิท ภายใต้ชื่อร้านคอนเซ็ปท์ใหม่ อีสป รูฟท็อป ที่จะยกระดับทุกประสบการณ์ ทั้งพื้นที่ร้านอาหารที่ใหญ่กว่าเดิม

พร้อมรองรับแขกได้สูงสุดถึง 250 คน รวมถึงเสริมความบันเทิงสุดตระการตาอย่าง ดีเจ  นักกายกรรมกลางอากาศ และ การแสดงไฟ ผสานกันกับดีไซน์กรีกดั้งเดิมที่มีความทันสมัยยิ่งกว่าเคย แต่ยังไม่ละทิ้งหัวใจหลักของการแชร์อาหาร ธรรมเนียมอันอบอุ่นของชาวกรีกและปาร์ตี้โยนจานสุดมันส์ เสริมทัพด้วยความบันเทิงสุดตระการตาอย่าง ดีเจ  นักกายกรรมกลางอากาศ และ การแสดงไฟที่จะมาเติมความสนุกให้การมาเยือนอีสป รูฟท็อปทุกครั้งพิเศษมากยิ่งขึ้น

จอห์น กัมวรอส (John Gamvros) เจ้าของและผู้ก่อตั้งร้านอาหารอีสป กล่าวว่า “เราคิดว่าตอนนี้เป็นจังหวะที่เหมาะสมที่จะต้องมีวิวัฒนาการของอีสป ทำเลแห่งใหม่ของเราได้ยกระดับการบริการของเราในทุกด้าน อย่างไรก็ตาม เราจะไม่ละทิ้งความสนุกอันเป็นสเน่ห์และเอกลักษณ์ของอีสป ทั้งปาร์ตี้สุดมัน ผู้คนที่จะลุกเต้นบนโต๊ะ ธรรมเนียมการปาจานสไตล์กรีก รวมถึงเซอร์ไพรส์อื่นๆอีกมากมาย ที่เราตั้งใจที่จะยกเมืองมิโคนอส (Mykonos) มาอยู่ที่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ”

แบ่งปันและสังสรรค์อย่างชาวกรีก

ประสบการณ์การรับประทานอาหารตามแบบฉบับของอีสปนั้น หัวใจสำคัญอยู่ที่การรับประทานอาหารที่อร่อยและการแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันกับคนที่เรารัก

เมนูของ เชฟอพอสโตลอส กาฟวรอส หัวหน้าพ่อครัวชาวกรีก นำเสนออาหารสไตล์เมดิเตอเรเนียนอันแสนสดใหม่และมีสีสันที่ถ่ายทอดความหลากหลายและอุดมสมบูรณ์ของอาหารกรีกได้อย่างโดดเด่น ชูโรงด้วยน้ำมันมะกอกชั้นเลิศและวัตถุดิบนำเข้าสุดพรีเมี่ยม รวมถึงวิธีการปรุงอาหารจานซิกเนเจอร์บนเตาถ่านเพื่อดึงรสชาติตามแบบฉบับสูตรต้นตำรับ

เมนูไฮไลท์ประกอบไปด้วยมูสซาก้าเนื้อแก้มวากิว กีรอสไก่จากเตาย่างหมุน เนื้อแกะคลีฟติโกตุ๋นนานกว่า 12 ชั่วโมง และเมนูอาหารทะเลพรีเมี่ยม อย่าง ปลาหมึก และ ปลาจาน นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารทานเล่นใหม่ที่รังสรรค์มาสำหรับระเบียงด้านนอก อาทิ หอยนางรม เมนูปิ้งย่าง และ ชีสฮาลูมีย่างรสเด็ด ที่เหมาะกินคู่กับค็อกเทลสไตล์กรีก พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินและวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามิคของใจกลางเมืองกรุงเทพฯอันแสนศิวิไลซ์

จิบดุจเทพไดโอนิซัส (Dionysus)

อีสปได้จับมือกับกลุ่มมิกโซโลจิสต์มากฝีมือจาก แก็ก โปรเจ็ค (GAG Project) เพื่อนำเสนอเมนูเครื่องดื่มสุดครีเอตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่า    เทพเจ้ากรีก ภายใต้ชื่อสรวงสวรรค์ เดอะ โอลิมปัส (The Olympus) ค็อกเทลใหม่ 6 ตัวที่สื่อถึงเทพเจ้ากรีกโบราณ รวมถึงทวิสต์ของเมนูสุดคลาสสิค อย่าง เนโกรนีมะกอกคาลามาตา และ โอลด์ แฟชั่นบัคลาวา นอกจากนี้ ยังมีเมนู อีสป ซิบ แอนด์ เอ็กซ์พลอร์  (Aesops Sip & Explore) ที่จะพานักชิมไปผจญภัยและลัดฟ้าสู่ท้องทะเลและหมู่เกาะในประเทศกรีซอีกด้วย

แรงบันดาลใจจากเมืองโบราณแห่งเอเธนส์

ทีมสถาปนิกจาก พาราไดม์ ชิฟท์ ดีไซน์ เป็นผู้ออกแบบภายในอันโอ่โถงของร้านอาหารอีสป เพื่อถ่ายทอดและนำเสนอเมืองโบราณแห่งเอเธนส์ในยุคปัจจุบัน โดยเสริมความร่วมสมัยโดยการนำหินอ่อนมาประยุกต์ใช้เป็นลูกเล่นให้ร้านอาหารมีความทันสมัยและหรูหรามากยิ่งขึ้น เมื่อเดินเข้ามาภายในตัวร้าน จะเห็นศาลาสูงสี่เมตรอันโดดเด่นที่เปรียบเสมือนการยกนครอโครโพลิสย่อมๆมาไว้ใจกลางถนนสุขุมวิท โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นจุดศูนย์รวมให้ผู้ที่มาเยือนทุกคน ได้พบปะสังสรรค์และร่วมพูดคุยกันตามคอนเซ็ปท์โซเชี่ยล ไดน์นิ่งอันเป็นหัวใจสำคัญของอีสป โต๊ะรับประทานอาหารจะมีทั้งเก้าโซฟาอันแสนสบายและโต๊ะยาวแปดเมตรที่ทำมาจากหินอ่อนเพื่อให้กลุ่มเพื่อน ครอบครัวและคนที่รักทุกคนได้รวมตัวกันกินและดื่มได้อย่างเต็มอิ่ม อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในตัวร้านคือหุ่นรูปปั้นของเทพเจ้าซูส ราชาแห่งทวยเทพ ที่อยู่เหนือบูธดีเจ ที่จะคอยปกครองแขกที่มาอีสปทุกคนให้ปาร์ตี้กันได้อย่างสนุกสนานอย่างเต็มที่ ทั้งยังมีห้องกึ่งส่วนตัวที่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 25 คน เหมาะสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

ไม่มีใครปาร์ตี้ได้อย่างชาวกรีก

อีสปยกระดับประสบการณ์ความบันเทิง พร้อมรวบรวมการแสดงกายกรรมกลางฟ้า โชว์ไฟจากนักแสดงมากฝีมือในคอสตูมชาวกรีกแบบดั้งเดิม ในทุกๆวันศุกร์และวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 21:00 น. ถึงเที่ยงคืน รวมถึงดีเจที่จะมาเปิดเพลงให้แขกทุกคนได้ปลดปล่อยพลังทุกวันพฤหัสบดี ศุกร์ และ เสาร์ได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่เวลา 21:00 น. ถึงเที่ยงคืน

อีสป รูฟท็อป ร้านอาหารกรีกภายใต้คอนเซ็ปท์โซเชี่ยล ไดน์นิ่ง เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17:00 น. ถึงเที่ยงคืน ตั้งอยู่บนชั้นที่ 25 ของโรงแรมคอลัมน์ แบงค็อก ซอยสุขุมวิท 16 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 062 567 7751 อีเมล์ john@aesopsbangkok.com หรือ www.aesopsbangkok.com