โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดพูลวิลล่าระดับลักชัวรีแห่งเกาะภูเก็ต ฉลองการทุบสถิติยอดขายวิลล่าหรูในเกาะภูเก็ตด้วยยอดขาย 1,200 ล้านบาทเฉพาะเดือนมกราคม 2567 ชูจุดแข็งความเชี่ยวชาญในตลาดจากประสบการณ์ยาวนานในการพัฒนาหลากหลายโครงการวิลล่าหรูระดับพรีเมียมชื่อดังบนทำเลสุดแรร์ของเกาะ ทุกโครงการนำเสนอดีไซน์-ฟังก์ชันตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยจริงในทุกมิติ

พัฒนาจากความเข้าใจไลฟ์สไตล์หลากหลายของกลุ่มเป้าหมาย เผยดีมานด์ในวิลล่าลักชัวรีที่เกาะภูเก็ตพุ่งต่อเนื่องหลังตลาดระดับบนทั้งชาวไทยและต่างชาติมองหาที่อยู่อาศัย-บ้านหลังที่สองในภูเก็ตมากขึ้น ส่งผลให้ราคาที่ดินปรับขึ้นทุกปี มั่นใจศักยภาพบริษัทฯ หลังผลงานยอดขายโตต่อเนื่องทุกปีหลังสถานการณ์โควิด-19 โดยในปี 2565 ทำยอดขายได้สูงถึง 5,500 ล้านบาท ส่วนปี 2566 ทำได้ 6,600 ล้านบาท พร้อมประกาศตั้งเป้าจบปีนี้ด้วยยอดขาย 10,000 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโตกว่า 50% ตามการประเมินแนวโน้มสภาพตลาดและดีมานด์พูลวิลล่าในภูเก็ต เผยความพร้อมเตรียมเดินหน้าส่งโปรเจ็กต์คุณภาพดีไซน์เหนือระดับโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงามของภูเก็ต เดสติเนชันชั้นนำระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและการพักผ่อนของทั้งชาวไทยและต่างชาติ

โดยโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ถือเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรีในจังหวัดภูเก็ตมากว่า 20 ปี มีการสะสมประสบการณ์การพัฒนาโครงการในจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันพัฒนามาแล้วกว่า 27 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 52,000 ล้านบาท แต่ละโครงการที่พัฒนามีความโดดเด่นทั้งการออกแบบและดีไซน์ที่เหนือระดับและทันสมัย มาพร้อมการจัดแลนด์สเคปที่งดงามชูดีไซน์โดดเด่นของตัวบ้านที่รังสรรค์ความสงบเป็นส่วนตัว โดยทุกโครงการที่พัฒนาขึ้นล้วนตั้งอยู่ในพื้นที่ไพรม์โลเคชั่น แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สอดรับกับทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เผยว่า “โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า พัฒนาทุกโปรเจ็กต์โดยคำนึงถึง 3 พื้นฐานหลักเพื่อสร้างความสุขที่ยั่งยืนให้แก่ผู้อยู่อาศัย ได้แก่ Nature – ทุกดีเทลในการดีไซน์ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด Design – เราเข้าใจดีว่าทุกคนมีความชอบและสไตล์ที่แตกต่างกัน เราจึงนำเสนอวิลล่าหรูผ่านดีไซน์หลัก 4 แบบไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็น Tropical Balinese Design, Modern Luxury Design, Modern Loft Design และ Ultra-Luxury Design และอีกหนึ่งกุญแจสำคัญของความสำเร็จโครงการคือ Quality – วิลล่าทุกหลังของโครงการรังสรรค์ขึ้นจากวัสดุพรีเมียม ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพของทั้งงานโครงสร้างและทุกรายละเอียดของการตกแต่ง ผนวกกับทำเลที่ตั้งสะดวกสบายในแบบใกล้ทั้งทะเล ธรรมชาติ และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในเกาะ ทั้งหมดนี้ช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จด้านยอดขายที่ทุบสถิติจังหวัดของแบรนด์”

สำหรับยอดขายเดือนมกราคม 2567 ที่ 1.2 พันล้านบาทซึ่งทุบสถิติของเกาะภูเก็ตนั้น วิลล่าที่ขายได้มากที่สุดของแบรนด์คือสไตล์ Modern Luxury ชูคอนเซ็ปต์เรียบหรูงดงามและทันสมัย ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบบ้านสวยในสไตล์เปิดโล่งมองเห็นวิวธรรมชาติด้านนอกได้อย่างเต็มที่ ส่วนโครงการที่ขายได้มากสุด 3 อันดับแรกในเดือนมกราคม ได้แก่ Botanica Grand Avenue, Botanica Four Seasons และ Botanica Foresta โดยยอดขายมาจากลูกค้าต่างชาติและคนไทย

“จากยอดขายที่ล้นหลามในเดือนมกราคม เรามั่นใจว่าปีนี้เราจะขายวิลล่าได้มากกว่า 350 หลัง รวมเป็นยอดขายกว่า 1 หมื่นล้านบาทตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน จากที่เราเคยประสบความสำเร็จสามารถทำยอดขายหลังโควิดในปี 65 ได้ถึง 5,500 ล้าน ปีนี้เราจึงตั้งเป้าทำผลงานยอดขายสูงขึ้น 50% สำหรับภาพรวมตลาดวิลล่าลักชัวรียังมีทิศทางการเติบโตที่ดีในปีนี้ ภูเก็ตยังคงเป็นหนึ่งใน Top 5 เมืองที่ชาวต่างชาตินิยมมาเที่ยวและอยู่อาศัย ด้วยความงดงามของธรรมชาติและความพร้อมด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างพื้นฐาน ในฐานะดีเวลลอปเปอร์ เราคาดว่าจะมีผู้เล่นในตลาดมากขึ้นตามดีมานด์ที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ด้วยจุดแข็งด้านความยูนีคของดีไซน์ คุณภาพโครงการ ความเชี่ยวชาญและความเข้าใจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า จะยังคงทำให้เราเป็นเจ้าตลาดที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในฐานะแบรนด์วิลล่าหรูเบอร์หนึ่งของภูเก็ต” นายอรรถสิทธิ์ กล่าวเสริม

เมื่อไม่นานมานี้ คอลลิเออร์ส ประเทศไทย (Colliers) เผยว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเกาะภูเก็ตจะยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่องในปี 2567 ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่มากมายเพื่อตอบรับดีมานด์ที่พุ่งสูงขึ้น โดยเฉพาะทำเลยอดนิยมย่านบางเทา เชิงทะเล พื้นที่โดยรอบลากูน่า และหาดกมลา ทั้งยังเผยว่าอสังหาฯ ในภูเก็ตให้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่ค่อนข้างสูง และราคาที่ดินในพื้นที่เกาะภูเก็ตมีการปรับตัวสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะที่ดินที่ใกล้ทะเลหรือติดชายหาด พบว่ามีราคาเสนอขายที่สูงกว่า 100 ล้านบาทต่อไร่ ในภาพรวมตลาดบ้านพักตากอากาศหรือวิลล่า พบว่าในปี 2566 โครงการบ้านพักตากอากาศหลายโครงการสามารถปิดยอดการขายได้มากกว่าร้อยละ 80 เพียงแค่ในช่วงเวลาสั้น ๆ หลังจากการเปิดขายเท่านั้น โดยผู้ซื้อมีทั้งแบบซื้อเพื่อการลงทุนและการอยู่อาศัย

ทุกโครงการที่พัฒนาโดยโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ที่เดินทางได้สะดวกสบาย มีทั้งแบบวิวทะเล วิวภูเขา และอยู่ท่ามกลางศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของจังหวัด ทุกโครงการรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริง มอบฟังก์ชันการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย และดีไซน์ที่สะท้อนตัวตนที่เหนือระดับของผู้อยู่อาศัย ผู้สนใจสามารถดูโครงการทั้งหมดได้ที่ www.botanicaluxuryvilla.com, Facebook Page: BOTANICA Luxury Villa หรือโทรสอบถามที่
+66 81 324 2999 และ +66 94 636 2836