รวมพลังเหล่าไรเดอร์ภาคตะวันออก กับงาน Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) 2024 @PATTAYA ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งฯ และส่งเสริมการท่องเที่ยว 

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.67 เวลา 15.30 น. นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน DGR พัทยา เพื่อการกุศลและส่งเสริมการท่องเที่ยว (Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) 2024 @PATTAYA) พร้อมด้วยนายวสันต์ เสถียรพันธ์ ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท วัชรมารีน พัทยา นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท วัชรมารีน จำกัด ตัวแทนจำหน่าย Triumph พัทยา ณ บริเวณหน้าบริษัท วัชรมารีน จำกัด ถ.สุขุมวิท เทพประสิทธิ์ พร้อมกันนี้มีนายประสาร นิกาจิ๊ นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ พร้อมด้วยเหล่าไรเดอร์ในพื้นที่ชลบุรี และภาคตะวันออกกว่า 300 คัน พร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดสุภาพ เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับโครงการ Distinguished Gentleman’s Ride (DGR) 2024 @PATTAYA เป็นโครงการระดมทุนเพื่อการกุศลต้านมะเร็ง/ โรคซึมเศร้า และส่งเสริมกิจกรรมการขับขี่รถคลาสสิคท่องเที่ยวอย่างสุภาพ มีสไตล์โดดเด่น และปลอดภัย โดยได้ดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สามารถระดมทุนได้มากกว่า 6.2 ล้านดอลลาร์ ผ่านเครือข่ายกิจกรรมผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์กว่า 120,000 คน จาก 102 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในปีนี้ บริษัท วัชรมารีน จำกัด ได้รับมอบหมายจากงาน DGR ให้เป็นผู้แทนจัดงานในพื้นที่ภาคตะวันออก ประเทศไทย จึงได้ร่วมกับเมืองพัทยา จัดงานในครั้งนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนสนับสนุนการวิจัยและการรณรงค์ป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก และการป้องกันการฆ่าตัวตายในผู้ชาย ผ่านมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember Foundation) ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในพัทยาจากการจัดกิจกรรมเชื่อมโยงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในพัทยา – ห้วยใหญ่ – สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ – ตำบลโป่ง และส่งเสริมความรู้สำหรับผู้ชื่นชอบการขับขี่รถแนวคลาสสิคในการขับขี่อย่างปลอดภัย

โดยแบ่งออกเป็นกิจกรรมระดมเงินบริจาค การขับขี่รถคลาสสิคสวยงามออกท่องเที่ยวเมืองพัทยา และการจำหน่ายของที่ระลึกสมทบทุนบริจาค ซึ่งหลังเสร็จสิ้นพิธีเปิดกิจกรรม เหล่าไรเดอร์ได้ออกเดินทางโดยการขับขี่ในเส้นทางท่องเที่ยวเมืองพัทยา ห้วยใหญ่ สยามคันทรีคลับ และตำบลโป่ง ก่อนเดินทางกลับศูนย์ไทรอัมพ์ พัทยา ในเวลา 18.00 น.

#PrPattaya #PattayaCity #SportsCity #SportsTourism
#DistinguishedGentlemansRide2024@PATTAYA #DGR2024
#AmazingThailand #พัทยามาได้ทุกวัน #BetterPattaya #BetterEveryday #PattayaCityYourEverydayDestination