ห้องอาหาร The Reef Restaurant (เดอะ รีฟ เรสเตอรองท์) ให้บริการอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิมในบรรยากาศดื่มด่ำแก่นแท้แบบอิตาเลียน ร้านอาหารตั้งอยู่ในโรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา นาจอมเทียน

The Reef Restaurant ได้รับการออกแบบตกแต่งที่โดดเด่นในสไตล์สบายๆงดงามและสะดวกสะบาย ไม่ว่าคุณอยากจะทานมื้อไหนๆ ก็ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นอาหารมื้อกลางวันเพื่อพูดคุยในเชิงธุรกิจ หรือ อาจจะเป็นมื้อค่ำสุดโรแมนติกกับคนที่คุณรัก วันเกิดหรืองานเลี้ยงวันหยุดสุดสัปดาห์กับครอบครัวและเพื่อนฝูงก็ยังได้

ด้วยบรรยากาศสบายๆ ที่แฝงด้วยความหรูหรา และการบริการที่เยี่ยมยอดของพนักงาน ทำให้ที่นี่เริ่มเป็นที่รู้จักและลูกค้าแวะเวียนมาไม่ขาดสาย ด้วยเมนูหลากหลายและความพิถีพิถันของเชฟที่รังสรรค์เมนูอาหารได้อย่างสวยงามน่ารับประทาน รสชาติและการบริการยังดีไปหมด ไม่ว่าจะเป็นพิชช่า โคลด์คัท พาสต้า สลัด เสต็ก และเมนูอื่นๆอีกมากมายที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีบริการเครื่องดื่มทั้งแบบไม่มีแอลกอฮอล์และมีแอลกอฮอล์ ไวน์ที่นี่หลากหลายมาก ส่วนคอกเทลก็หลากหลายไม่แพ้กัน เมนูที่นี่เป็นเอกลักษณ์และขายในราคาที่เหมาะสม (แอบกระซิบมาการิต้าที่นี่รสชาติดีมาก )

The Reef Restaurant เราเห็นเสน่ห์ของการทําอาหารอิตาเลียนในการใช้ส่วนผสมที่เรียบง่ายเพียงไม่กี่อย่าง ก็สามารถเปลี่ยนอาหารที่ธรรมดาให้เป็นอาหารระดับดาว ตัวอย่างเช่นสปาเก็ตตี้โฮมเมดคาลามารีที่รสชาติทั้งอร่อย น่ากิน และลงตัว คนรักเนื้อก็ไม่ควรพลาดเช่นกันกับ สเต็กริบอาย ยังไม่พอต่อด้วยพาสต้าเนื้อแกะตุ๋น หรือจะเป็นแชลมอนเสต็กก็ดีไม่แพ้กันหรือคุณอยากจะสายรักสุขภาพก็สลัดวาคาโดกุ้งตบท้ายด้วยของหวานอย่างท็อดดี้ ปาล์ม ครีมบรูเล่ ที่มีจุดขายตั้งแต่การตกแต่งจานสีสันหน้าตาและรสชาติยังกลมกล่อมลงตัว

นอกจากฝีมือในการทำอาหาร ที่นี่ยังเน้นบอกเล่าเรื่องราวของ รสชาติและความหลงใหลในอาหารที่มีทั้งฟิวชั่นบวกอิตาเลียนแท้ๆไว้ได้อย่างลงตัว นั่นคือการยกระดับร้านอาหาร The Reef Restaurant ให้มีคุณภาพและมีคุณค่าให้ต่อเนื่อง

เมนูแนะนำ :
สลัดอวาคาโดกุ้ง
พิซซ่า
ออสโซบูโก
สปาเก็ตตี้หมึกดํากับคาลามารี
ริบอายสเต็ก
ลิงกวินี วองโกเล่
ท็อดดี้ ปาล์ม ครีมบรูเล่

อย่าเพิ่งเชื่อคําพูดของเราถ้ายังไม่ได้ลอง The Reef Restaurant ร้านอาหารตั้งอยู่ใน Ravindra Beach Resort & Spa โรงแรมนี้ค่อนดังในสายอินฟลูเอนเซอร์ โรงแรมสวย ติดทะเล บรรยากาศดีและแน่นอนที่นี่พร้อมต้อนรับทุกท่านตั้งแต่มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.30 น.จนถึงมื้อเย็น รับออเดอร์สุดท้ายเวลา 21.00 น.

สนใจติดต่อสอบถามหรือจองโต๊ะได้ที่ 

+66 38 235 777