แรงบันดาลใจจากกระท่อมของคนเลี้ยงแกะโบราณได้ถูกปรับแต่งมาเพื่อการดูดาวโดยเฉพาะที่สุดสำหรับพักผ่อนและนอนดูดาวบนท้องฟ้าในเวลากลางคืน จากข้อเสนอที่พักล่าสุดของAirbnb คือบ้านหลังเล็ก ๆ ที่มีหลังคาแบบพับเก็บได้พร้อมสัมผัสบรรยากาศและทิวทัศน์อันตระการตาของเทือกเขาแอลป์ในอิตาลีทั้งเวลากลางวันและกลางคืน ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาแอลป์สูงจากระดับน้ำทะเล 2,400 เมตร

การเข้าพัก

บ้านเล็กๆ ที่ว่านี้สร้างโดย StarsBOX® สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการผจญภัยและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆใน Airbnb สำหรับการเข้าพักในชนบทในอิตาลี การค้นหาที่พักในอิตาลีสำหรับพื้นที่นอกเมืองเพิ่มขึ้น 51 เปอร์เซ็นต์ในเดือนพฤษภาคมของปีนี้เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันใน ปี 2019 การเข้าพักบ้านเล็กๆ ที่ว่านี้ไม่ใช่ในเมืองอย่างแน่นอน ผู้เข้าพักจะต้องเดินทางไกลถึง 12 ไมล์ผ่านอุทยานธรรมชาติ Maritime Alps เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางที่ห่างไกลและห่างไกลจากถนนลาดยาง ที่อยู่อาศัย หรือสัญญาณมือถือ

นักผจญภัยทุกคนที่มาที่นี่ รับรองคุณจะได้รับรางวัลสำหรับการเดินทางผ่านป่าเขาด้วยทัศนียภาพอันน่าทึ่งของทะเลสาบ Protette และยอดเขาอัลไพน์  ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับนักผจญภัยเท่านั้น

เจ้าของ

Marco Bassino นักปีนเขาที่เชี่ยวชาญซึ่งเป็นเจ้าภาพในคืนนี้จะต้อนรับแขกด้วยงานเลี้ยงที่เตรียมมาเป็นพิเศษซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผลผลิตในท้องถิ่นของภูมิภาคแถบภูเขา

Marco มีอายุเพียง 19 ปี เขามาจากครอบครัวของผู้ที่ชื่นชอบเทือกเขาแอลป์   เขาอาศัยอยู่ในอุทยานธรรมชาติซึ่งเขาก็ได้ดูแลอุทยานนี้ให้กับรัฐด้วย ในส่วนของที่พักบ้านเล็กๆ ที่มีหลังคาแบบพับเก็บได้ เขาเป็นเจ้าของร่วมกับ Lara หนึ่งในผู้ก่อตั้งสตูดิโอสถาปัตยกรรมที่อยู่เบื้องหลัง StarsBOX®

“ที่นี่เป็นสถานที่ที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง ระหว่างที่ผมทำงานดูแลอุทยานธรรมชาติ ผมมาที่นี่บ่อยครั้งและคิดว่าที่นี่จะเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการพักค้างคืน เมื่อพระอาทิตย์ตกดินทุกอย่างมืดสนิท เราอยู่ห่างจากเมืองที่มีแหล่งกำเนิดมลพิษหลายไมล์ ดังนั้น ทิวทัศน์ของท้องฟ้ายามค่ำคืนจึงน่าทึ่งและคุ้มค่ากับการเดินฝ่าป่าเขาลำเนาไพรมาเป็นอย่างยิ่ง” มาร์โค กล่าว

ไฮไลท์

  • ชมท้องฟ้าแบบพาโนรามายามค่ำคืนจาก StarBOX® ที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษพร้อมหลังคาแบบพับเก็บได้
  • การเดินทาง ผ่านเถือกเขาและผ่านทะเลสาบอัลไพน์ สำรวจป้อมปราการโบราณของอุทยานธรรมชาติโดยมีไกด์นำทาง
  • อาหารสำหรับปีนเขา ที่ปรุงขึ้นเป็นพิเศษซึ่งทำจากวัตถุดิบในท้องถิ่นและได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการเดินป่าของคุณ
  • ทิวทัศน์ที่ไม่ขาดสายของอุทยานธรรมชาติอันเป็นที่รักมากที่สุดแห่งหนึ่งของอิตาลี นั่นคือ Maritime Alps

วิธีการจอง

สามารถจองการเข้าพักได้ที่นี่ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 150 ยูโรต่อคืน สำหรับใครก็ตามที่ประสงค์จะจองที่พักแบบดูดาวโดยไม่ต้องเดินทางไกล ยังมีมี StarBOX® Stays เพิ่มอีกสิบแห่งทั่วประเทศอิตาลีและที่ www.airbnb.com/d/starsbox  

Comments are closed.