ระแสซื้อ ขาย เช่า ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังไปได้ดี แม้ตลาดจะคึกคักลดลงไปบ้างในช่วงโควิดที่ผ่านมา หลายธุรกิจเกิดการตั้งรับปรับตัว ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น 

บริษัท ไอลดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ILADA PROPERTY CO.,LTD) เล็งเห็นความสำคัญของการเข้าถึงตลาดแบบออนไลน์เป็นสำคัญ เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ ไอลดา พร็อพเพอร์ตี้ ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการบริการสินเชื่อด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย เช่า​ พลิกวิฤกตเป็นโอกาส เสริมทัพความแกร่ง ตลาดขาย-เช่า แบบออนไลน์ครบเครื่อง ดั่งสโลแกน “ที่เดียวครบจบจริง” 

คุณโอ๋ เสาวณีย์ ภู่พวง ผู้บริหาร บริษัท ไอลดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Saowanee Pupoung CEO) เผยว่า ปัจจุบันมีเราทรัพย์ในมืออยู่มากกว่า 50 โครงการ 2,000 กว่ายูนิต ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง และจังหวัดใกล้เคียง เน้นให้บริการแบบครบวงจรกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัย และการลงทุน ไอลดา พร็อพเพอร์ตี้ เราพร้อมตอบโจทย์ให้กับคุณ เปลี่ยนเครดิตให้การเป็นผลตอบแทน “สลิปแลกเงิน” เพียงคุณมีความสนใจในด้านการลงทุน แต่ยังมือใหม่ เราพร้อมต้อนรับให้คำแนะนำด้วยทีมงานระดับมืออาชีพด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในสายงานขายอสังหาริมทรัพย์ รับรองว่าคุณจะได้ทั้งผลตอบแทนและทรัพย์ที่คุ้มค่ากลับไปแน่นอน

ด้วยระบบออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงกลุ้มเป้าหมายได้ทุกกลุ่ม มีความรวดเร็วว่องไว ในการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพด้วยทีมงานแอดมิน และเทเลเซลล์ของบริษัทฯ ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ช่วยประเมินความสามารถของลูกค้า การคัดเลือกอสังหาฯ ธนาคาร ให้เหมาะกับลูกค้า ซื้อลงทุนเราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำแบบเบ็ดเสร็จ  สำหรับคอยากมีบ้าน อยากลงทุนในอสังหาฯ มาที่นี่ ที่เดียวจบ

ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย จะเห็นว่าตอนนี้ตลาดอสังหาฯ บ้านเราเริ่มฟื้นตัวกลับมาสดใสอีกครั้ง รวมไปถึงมีการประกาศเปิดประเทศของรัฐบาล ทำให้นักลงทุนที่หมายตาการลงทุนในไทยไว้แต่ครั้งก่อน เริ่มขยับ การลงทุนในอสังหาฯ โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียม ที่มีการการันตีผลตอบแทนเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ในขณะที่การลงทุนรูปแบบอื่นๆ มีความผันผวนสูง ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหุ้น กองทุนรวม คริปโตฯ ทองคำ 

ซึ่งทั้งในพื้นที่ของศรีราชาและพัทยา ที่มีการเติบโตของตลาดคอนโดมิเนียมมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ในศรีราชาเองจะมีจุดเด่นตรงเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญของภาคตะวันออก เป็นแหล่งงาน มีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หลายแห่ง มีท่าเรือน้ำลึกเพื่อการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ในส่วนพัทยาเองก็หัวเมืองท่องเที่ยว เป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางจากทั่วโลก ที่เข้ามาท่องเที่ยวและพักผ่อน นักลงทุนจึงหมายตาซื้อทรัพย์ไว้ปล่อยเช่าทำกำไร ไม่ว่าจะเป็นบ้านคอนโดสำหรับตากอากาศ 

 ไอลดา พร็อพเพอร์ตี้ เองได้เตรียมแผนที่จะรองรับดึงกลุ่มนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ ให้เข้ามาลงทุนในพื้นที่มากขึ้น อย่างการลงทุนคอนโด ที่บริหารโดยเครือโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว การันตีผลตอบแทนระยะยาว 10 – 30  ปี และไม่ว่าจะเป็นงานซื้อ ขาย เช่า ขายฝาก ผ่อนตรงเจ้าของ บริการสินเชื่อด้าอสังหาริมทรัพย์ เราพร้อมบริการครอบคลุมทุกความต้องการ และดูแลทุกท่านด้วยใจ

​ILADA PROPERTY CO.,LTD

บริษัท ไอลดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

148 / 6-7 ถนนหนองยายบู่-อัสสัมชัญ ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี รหัสไปรษณีย์ 20110

E – mail : iladaproperty@gmail.com    Tel : 038 – 110 – 104

Website: https://iladaproperty.weebly.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ILADAProperty

Comments are closed.