ตรีวนันดา คอมมูนิตี้แห่งใหม่ของคนรักสุขภาพ ให้คุณได้ผ่อนคลายกับบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เติมพลังและปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ แลกเปลี่ยนทัศนคติในคอมมูนิตี้ที่แวดล้อมด้วยกลุ่มคนรักสุขภาพ เพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมความสุขเพื่อคุณและครอบครัว ค้นพบความสุขที่สมบูรณ์แบบได้ที่ ตรีวนันดา

BUILD, BELONG & BLOOM

ชื่อ “ตรีวนันดา” มาจากคำที่รวมกันเพื่อสื่อถึงความปรารถนาที่จะมีสุขภาพที่ดี “ตรี” หมายถึง อดีต ปัจจุบัน และอนาคต สถานที่แห่งนี้ คุณจะสามารถหาความสมดุลและความสุขสงบของชีวิตได้อย่างแท้จริง “วน (วะ-นะ)” หมายถึง ป่าไม้เขียวชอุ่ม และการออกแบบที่ผสมผสานการใช้ชีวิตให้เข้ากับธรรมชาติ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืน “นดา” หมายถึง ความสุขที่แท้จริง ในสถานที่แห่งนี้ คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่สร้างความสุขสงบทางใจ ในภาษาสันสกฤต ตรีวนันดา จึงหมายถึง “ป่าไม้ที่แวดล้อมไปด้วยความสุขที่ยั่งยืน”

ตรีวนันดาเป็นคอมมูนิตี้สำหรับการพักผ่อนที่สร้างขึ้นสำหรับคนทุกช่วงวัย พร้อมด้วยบริการทางการแพทย์และโภชนาการที่มีคุณภาพอย่างครบวงจร และความรู้ความเข้าใจด้านสุขภาพกายและสุขภาพใจ รวมถึงการออกแบบที่ผสมผสานการใช้ชีวิตที่เข้ากับธรรมชาติ ทุกคนจะเติบโต เรียนรู้ และอยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุข ณ ที่แห่งนี้ ที่เป็นของทุกคน

เกี่ยวกับภูเก็ต

เม็ดทรายที่ขาวสะอาด น้ำทะเลที่ใสเป็นประกายดุจอัญมณี และป่าไม้ที่เขียวชอุ่ม ทำให้ภูเก็ตเป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าอยู่อาศัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ในบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยป่าไม้เขตร้อน ภูเก็ตจึงเหมาะสำห

ตรีวนันดาตั้งอยู่ใจกลางเกาะภูเก็ต บนพื้นที่ 600 ไร่ (หรือ 237 เอเคอร์) ที่แวดล้อมไปด้วยป่าไม้และลำธาร ทำให้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติอย่างแท้จริง บนเนื้อที่ 15% ของโครงการ จะใช้ปลูกสร้างบ้านและอาคาร โดยวิธีการออกแบบที่ผสมผสานการใช้ชีวิตเข้ากับธรรมชาติ ตรีวนันดา ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที และสามารถเดินทางไปยังชายหาดชื่อดัง ท่าเรือ อุทยานแห่งชาติ ศูนย์การค้า โรงเรียนนานาชาติ ยูดับเบิลยูซี และโรงพยาบาลกรุงเทพ โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ตรีวนันดาจึงเป็นสถานที่พักผ่อนที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ข้อมูลและรายละเอียด

  • พื้นที่สีเขียวกว่า 600 ไร่ และโครงการก่อสร้างสูงสุด 15% ของพื้นที่ทั้งหมด (ความหนาแน่นต่ำ)
  • สถาปนิก: สถาบันอาศรมศิลป์ และบริษัท แฮบบิตา จำกัด
  • ออกแบบภายใน: บริษัท พี 49 ดีไซน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด และบริษัท อาฟโรโค่ จำกัด
  • ที่ปรึกษาด้านภูมิทัศน์: คุณประมุข เพ็ญสุต อดีตผู้อำนวยการสวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ จังหวัดเชียงใหม่

จุดเด่นโครงการ

  • มีทางเข้าคอมมูนิตี้ที่เป็นส่วนตัวสำหรับผู้อยู่อาศัย พร้อมด้วยแผนกต้อนรับ ห้องอาหาร บาร์ เลานจ์ ฟิตเนส ทวินนี่ส์ คลับ สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง พื้นที่ใช้สอยกลางแจ้งสำหรับส่วนกลาง และสระว่ายน้ำ
  • เขตอนุรักษ์ธรรมชาติพื้นที่ชุ่มน้ำ พร้อมด้วยสวนพฤกษศาสตร์ เพื่อใช้ในการรวบรวม บำบัด และกักเก็บน้ำ สำหรับการบริโภคภายในตรีวนันดา และชุมชนใกล้เคียง
  • วิลล่าสำหรับผู้อยู่อาศัยมีพร้อมให้บริการหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่พูลวิลล่าส่วนตัวขนาดหนึ่งถึงสี่ห้องนอน ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกที่ตั้งของวิลล่าก่อน แล้วค่อยเลือกแบบที่ชอบได้
  • ฟาร์มสำหรับปลูกผักผลไม้ออแกนิค และสามารถใช้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็ก ๆ ได้
  • สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการด้านสุขภาพแบบบูรณาการชั้นเลิศ ต้อนรับทุกท่านด้วยแมกไม้นานาพันธุ์บริเวณภายในโครงการและร้านอาหาร สปาทรีทเมนต์ทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง และพื้นที่พักผ่อนตามอัธยาศัยอื่น ๆ พร้อมบริการจากฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานโอลิมปิก บาร์น้ำผลไม้ ศูนย์ฝึกสมาธิ เวลเนส วิลล่าส่วนตัวขนาดหนึ่งและสองห้องนอน เวลเนส เรสเตอรองต์ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพส่วนตัว

เรสซิเดนเชียล วิลล่า

วิลล่าส่วนตัวสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ตรีวนันดา ออกแบบในสไตล์ป่าทรอปิคัลที่ดูเรียบง่าย อบอุ่นและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนสำหรับคนทุกช่วงวัย มีการออกแบบวิลล่าโดยการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ แวดล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรับแสงและลมตามธรรมชาติ ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกที่ตั้งของวิลล่าได้ด้วยตนเอง และสามารถกำหนดรูปแบบของวิลล่าตามที่ต้องการได้

วิลล่ามีทั้งหมด 8 แบบ ตั้งแต่พูลวิลล่าขนาด 1 ถึง 4 ห้องนอน โดยมีโครงสร้างที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ขนาด 120 ถึง 763 ตร.ม.

ผู้อยู่อาศัยในตรีวนันดา สามารถเพลิดเพลินไปกับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงอาหาร เครื่องดื่ม และบริการบริเวณชายหาดของโรงแรมตรีสราได้

สิ่งอำนวยความสะดวก

• พรุจำปา คอมมูนิตี้เฮ้าส์ – คอมมูนิตี้ที่รวบรวมหลากหลายกิจกรรม อาทิ ร้านอาหาร, บาร์, เล้านจ์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพทั้งเด็กเล็กและเด็กโต, และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เลือกผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เหมาะสำหรับทุกช่วงวัย

• วนันดา ไลฟ์สไตล์ ริง – ตั้งอยู่กลางทะเลสาบทั้งสองด้าน แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว สำหรับการพักผ่อน พบปะ สังสรรค์ มีพนักงานคอยอำนวยความสะดวกและให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ พร้อมบริการอาหารตลอดวัน

• การดูแลสุขภาพแบบครบวงจร – บริการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรแบบเป็นส่วนตัว สปา ทรีทเมนต์ พร้อมให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ แวดล้อมด้วยธรรมชาติในบรรยากาศสงบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

• เวลเนส เรสเตอรองต์ – ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทย บรรยากาศวิวทะเลสาบบนแสงแดดอ่อน ๆ พร้อมนำเสนอเมนูอาหารที่ออกแบบโดยนักโภชนาการ สำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก หรือ จำกัดเรื่องอาหาร

• แอ็กทีฟ มูฟเมนท์ เซ็นเตอร์ – สถานที่ออกกำลังกายบนวิวทะเลสาบ มีเทรนเนอร์ระดับมาตราฐานสากลคอยบริการและให้คำปรึกษา พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย และกิจกรรม workout ในแต่ละวัน

• เวลบีอิ้ง เซ็นเตอร์ – ให้การคำปรึกษาและวินิจฉัยอาการในแบบแพทย์แผนโบราณ ออกแบบการรักษาเฉพาะบุคคลและโปรแกรมดูแลสุขภาพ

• ศูนย์ฝึกสมาธิ และมโนราห์ แกรนด์ฮอลล์ – สถานที่ที่ฝึกสมาธิ นั่งวิปัสสนา ฝึกโยคะ หรือผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ และการพักผ่อนทางใจ

• เวลเนส พูลวิลล่า – เวลเนส วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดหนึ่งหรือสองห้องนอน วิวทะเลสาบ ออกแบบพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

• เขตอนุรักษ์ธรรมชาติพื้นที่ชุ่มน้ำ – สัมผัสบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด สวนพฤกษศาสตร์ สามารถขี่จักรยานหรือเดินเล่นเพื่อพักผ่อนและใกล้ชิดธรรมชาติ

• คอมมูนิตี้ การ์เดน – เยี่ยมชมฟาร์มผักผลไม้ออแกนิค เพลิดเพลินกับผลผลิตเพื่อสุขภาพและสามารถทำกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็ก ๆ ได้

ภูเก็ต

46/6 หมู่ 3 ตำบล เทพกระษัตรี อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110

Tel: +66 95-371-9494

Email: contact@trivananda.com