ถนนนิมมานเหมินทร์ ย่านท่องเที่ยวยอดนิยมแลนด์มาร์กของจังหวัดเชียงใหม่ ไม่มีใครไม่รู้จัก แหล่งรวม ร้านคาเฟ่น่ารักๆ ที่พักดูดีมีสไตล์ ใจกลางเมือง สีสันทั้งกลางวันและกลางคืน เรียกว่าเป็นฮิปสตรีทศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวหลากสัญชาติก็ว่าได้ ถึงแม้ในช่วงวิกฤกตที่ผ่านมาจะบั่นทอนวิถีชีวิตของคนที่นี่ไปบ้าง 

ปัจจุบันนิมมานได้ฟื้นและตื่นขึ้น แสงแห่งความหวังได้ถูกจุดขึ้นอีกคราว บรรยากาศความคึกคักกำลังกลับมา มนต์เสน่ห์ของย่านนี้อยู่ที่ความมีเอกลักษณ์และกลิ่นอายของวัฒนธรรมที่ผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน เมื่อคุณได้มาเยือนที่นี่ คุณสามารถเดินผ่านลัดเลาะไปตามซอยเล็กซอยน้อยบนถนนนิมมาน ที่เต็มไปด้วยร้านรวง ทั้งร้านอาหารนานาชาติดีไซน์  และร้านอาหารพื้นเมือง ร้านกาแฟ คาเฟ่ของหวาน ไปจนถึงที่พักหลากหลายดีไซน์ มีตั้งแต่โฮเทลขนาดเล็กไปถึงโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ไม่แปลกเลยที่นี่ถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของคนทั่วทุกมุมโลก

เสน่ห์ที่พัก Villa 1968

รูปแบบการออกแบบสวยงามในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร “Villa 1968” ที่พักสไตล์พูลวิลล่าสุดหรูใจกลางนิมมาน เดิมบ้านหลังนี้ถูกสร้างไว้เมื่อปีค.ศ.1968 และได้ทำการรีโนเวท ปรับปรุงใหม่โดยคงคุณค่าของสถาปัตยกรรมไว้อย่างครบถ้วนทุกรายละเอียด

วิลล่า 1968 มีทั้งหมด 4 ห้องนอน พักได้สบาย ๆถึง 8 ท่าน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ทุกรายละเอียดของวิลล่า ถูกออกแบบอย่างปราณีต ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งทุกชิ้น การจัดวาง การใช้โทนสี ตลอดจนถึงจัดแสง

ทำเลที่ตั้งโดดเด่นอยู่ในถนนนิมมานเหมินท์ ซ.1 จากประตูของวิลล่าท่านเพียงก้าวไม่กี่ก้าวก็จะถึง One Niman ศูนย์รวมร้านค้า ศิลปะ วัฒนธรรม และความร่วมสมัย เแลนด์มาร์คแห่งนิมมานที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบ https://www.facebook.com/villa1968

เสน่ห์ยามราตรี Caravan Bar

ยามค่ำคืนครื้นเครงบันเทิงจิต ร้านนั่งชิวมากมี ร้านดีๆ ก็มากมาย อีกหนึ่งร้านที่เราอยากแนะนำ ด้วยการออกแบบและรสนิยมที่ผสมผสานกันดึงดูด ชวนหลงใหลเมื่อได้มาเยือน 

นั่งเล่นที่บาร์หรือเลานจ์ที่มีบรรยากาศสุดเซ็กซี่บนโซฟานุ่มๆ และเก้าอี้นวม เพลินทั้งมาคู่กับมาพร้อมกลุ่มเพื่อน ฟังหรือเต้นรำไปกับเพลงหลากหลาย หรือขอเพลงที่คุณชอบจากดีเจประจำร้าน

เครื่องดื่มแก้วโปรดสุดคลีเอท ที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู ครบทุกรสสัมผัส ทั้งอาหารอิตาเลี่ยนและพิซซ่ารสชาติดั้งเดิม หรือจะเป็นสเต็กและอาหารฟิวชั่น

Caravan พร้อมต้อนรับด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรด ที่เพิ่มดีกรีความสุขให้คุณได้ กับบรรยากาศเสียงเพลงแนวดิสโก้ ขับกล่อมผ่านแผ่นเสียง โดยดีเจชั้นนำของเชียงใหม่

พิกัดร้านภายในถนนนิมมานเหมินท์ ซ. 9 

https://www.facebook.com/caravanbar.chiangmai