แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ผนึกความร่วมมือ “อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท” แบรนด์ธุรกิจบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Wellness) เปิดตัวโครงการ “อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง” มอบประสบการณ์สุขภาพดีแบบ Holistic Wellness ให้ผู้พักอาศัย ด้วยพูลวิลล่าระดับ 5 ดาว ตั้งตระหง่านริมทะเล ท่ามกลางธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย้ำจุดแข็งที่ตั้งโครงการในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจ “อีอีซี” พร้อมก้าวสู่ “จุดหมายปลายทาง” ที่พักอาศัยด้านสุขภาพระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ในอนาคต

ยุคใหม่แห่งการพักอาศัยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ผสมผสานไปกับความหรูหราอย่างลงตัว เริ่มต้นขึ้นแล้วที่จังหวัดระยอง บนชายฝั่งอันเลื่องชื่อของประเทศไทย โดยบริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ผนึกความร่วมมือกับ “อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท” (Amatara Wellness Resort) ผู้ประกอบธุรกิจรีสอร์ทและการให้บริการเพื่อสุขภาพชั้นนำของไทย ร่วมกันรังสรรค์ “อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง” (Amatara Residences Rayong) ที่พักอาศัยแบบบูรณาการแห่งใหม่ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ และวิถีความเป็นอยู่ระดับ 5 ดาว ผสมผสานเข้ากับการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน และความเป็นมิตรต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประกาศความพร้อมก้าวสู่ “จุดหมายปลายทาง” ด้านเวลเนสชั้นนำในระดับเวิลด์คลาส

นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง” เป็นโครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาส ที่มุ่งเข้ามาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Wellness) ที่ตั้งโครงการตั้งอยู่บนภูเขาที่มองเห็นทะเลอ่าวไทย และเกาะต่างๆ ประกอบด้วยพูลวิลล่า 61 หลัง คอนโดมิเนียม 282 ยูนิต และรีสอร์ทระดับ 5 ดาว 209 ห้อง พื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วย สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ร้านอาหารสุดพิเศษ และโอเชียน สกาย บาร์ ฯลฯ ทั้งหมดจะเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการ

ความคืบหน้าล่าสุด ปัจจุบันพูลวิลล่า 9 หลังแรกสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยความเป็นไทยร่วมสมัยที่นำสถาปัตยกรรมดั้งเดิม ประสานเข้ากับการตกแต่งภายในที่ทันสมัย โดยการออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เน้นสร้างความกลมกลืนกับธรรมชาติ อาทิ การใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ วัสดุที่ใช้เป็นออร์แกนิกที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย เช่นเดียวกับโปรแกรมการดูแลสุขภาพ การพักผ่อนและเวิร์คช็อปต่างๆ จะมุ่งส่งเสริมและเน้นการสัมผัสธรรมชาติ เพื่อให้คนทุกวัยตั้งแต่รุ่นเด็กจนถึงรุ่นใหญ่ ได้มีประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างหลากหลาย โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือทำให้ผู้พักอาศัยทุกคนได้พบกับวิถีของตัวเองในการมีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกาย ความคิด และจิตวิญญาณ

โครงการ Amatara Residences Rayong จะเป็นโครงการที่พักอาศัยขนาดใหญ่ระดับ Super Luxury แห่งใหม่ ตั้งอยู่บนชายฝั่ง ท่ามกลางธรรมชาติ และป่าชายเลนที่อุดมสมบูรณ์ เป็นรูปแบบที่ไม่มีมาก่อนในจังหวัดระยอง เป็น Private Luxury Residence บนเนินเขาที่สมบูรณ์ ติดทะเลที่จะสวยงามที่สุดในระยอง ภายในโครงการ Amatara Residences Rayong จะมี 3 ส่วนหลักๆ ประกอบไปด้วย Private Luxury Pool Villa, รีสอร์ทระดับ 5 ดาว และ High-Rise Condominium 2 อาคาร และพื้นที่ส่วนกลางสุดหรูอย่าง สระว่ายน้ำอินฟินิตี้, ร้านอาหาร โอเชียน สกาย บาร์ และอื่นๆ บนขนาดที่ดินรวมเกือบ 100 ไร่ รักษาต้นไม้ที่มีอยู่เดิมไว้มากกว่า 5,500 ต้น โดยในช่วงเริ่มต้นนี้มี Private Pool Villa สร้างเสร็จไปแล้วจำนวน 9 ยูนิต

Amatara Residences Rayong คือโครงการที่พักอาศัยใหม่ระดับ Super Luxury ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ สำหรับทำเลของโครงการจะอยู่ในจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัด EEC Zone ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศมาก จึงเป็นจังหวัดมีโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคม การขนส่งทั้งทางบก ทางน้ำ ทางราง และทางอากาศ พร้อมมอบความ สะดวกสบายด้านการเดินทาง และระยองยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติทั้งมีชื่อเสียง และเป็นแลนด์มาร์คลับอันเงียบ สงบที่รอให้คนไปสัมผัสความงดงามอีกหลายแห่ง ด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่งของจังหวัดระยอง จึงทำให้ Grande Asset Hotel and Property เลือกพัฒนาโครงการ Amatara Residences Rayong บนทำเลแห่งนี้  ด้วยราคาขายเริ่มต้นที่ 33 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 095 575 9999