Serenity Developments ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดยผู้บริหาร Gavin Perfect และ Stuart Sutton พร้อมด้วยกรรมการผู้จัดการ คุณ Rattikhan Sutton ด้วยการขายที่มากประสบการณ์และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 20 ปี Serenity Developments ได้กลายเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ร้อนแรงมากที่สุดในพัทยาในขณะนี้

Gavin Perfect ชาวอังกฤษทำงานในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2543 ทั้งในภาคอสังหาริมทรัพย์และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในตำแหน่งผู้อำนวยการโครงการของทั้ง Nova Group และปัจจุบันกับบริษัท ESS Asia  โดยการรันตีผลงานที่ได้เปิดให้บริการเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ โรงแรม Marriott Courtyard นาเกลือในวงศ์อมาตย์, โรงแรมHoliday Inn Express ในซอยบัวขาวในพัทยากลาง, โรงแรม Amari Residences & Suites, และคอนโด Nam Talay จอมเทียน และบ้านส่วนตัวรวมทั้งคอนโดและการสร้างระดับอุตสาหกรรมอีกมากมาย Gavin พูดภาษาไทยได้คล่องและมาพร้อมกับทีมสนับสนุนของวิศวกร นักออกแบบ และผู้จัดการโครงการที่สามารถทำงานได้อย่างประสิทธิภาพ

Stu Sutton ชาวอังกฤษ/แคนาดาเป็นผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ในพัทยาตั้งแต่ปี 2544 รวมถึงการเป็นเจ้าของและดำเนินการอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา-จอมเทียนตั้งแต่ปี 2548 เขามีความรู้ด้านการตลาดที่กว้างขวางตลอดจนฐานลูกค้าขนาดใหญ่และประสานงานกับตัวแทนและนักพัฒนารายอื่น ๆ ในพื้นที่เขายังได้ออกแบบ สร้าง และปรับปรุงบ้านและคอนโดหลายแห่งในย่านพัทยา/จอมเทียนในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา

Rattikhan Sutton สัญชาติไทยเรียกได้ว่าอยู่ในแวดวงธุรกิจขายการตลาดอสังหาริมทรัพย์มากว่า 15 ปี และได้สร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับทั้งลูกค้าและหน่วยงานของรัฐ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพด้านของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

ความพยายามร่วมกันเหล่านี้รวมถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวและอาชีพที่ใกล้ชิดตลอด 20 ปีที่ผ่านมานำไปสู่การก่อตั้ง Serenity Developments และประสบความสำเร็จอย่างมากกับโครงการแรกของพวกเขา

Serenity Jomtien Villas

โครงการประกอบด้วยวิลล่าส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งหมด 27 หลัง โดย 17 หลังเป็นวิลล่า 3 – 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ประเภท A และ 10 หลังเป็นวิลล่าประเภท B 4 – 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ แต่ละหลังมีสำนักงานแยก โรงจอดรถเดี่ยว-คู่ สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ พื้นที่ส่วนตัว ที่นั่งในร่ม-กลางแจ้งห้องครัวสไตล์ยุโรป ห้องน้ำหรูหรา ระบบเข้าออกโดยไม่ต้องใช้กุญแจ ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และอื่นๆ อีกมากมาย ภายในเวลาเพียง 8 เดือน จากธันวาคม พ.ศ. 2564 มียอดขายได้ถึง 50% และได้ก่อสร้างโครงการนี้ไปแล้วประมาณ 60%

Serenity Residence Jomtien

เซเรนิตี้ เรสซิเดนซ์ จอมเทียน เป็นโครงการคอนโดมิเนียมบูติกสุดหรู นำเสนอยูนิตประเภทที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 117 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ถึง 145 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องหัวมุม ทุกยูนิตตกแต่งเสร็จตามมาตรฐานหรูหราระดับ 5 ดาว พร้อมครัวขนาดใหญ่พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมด (มีหลายสีและหลายสไตล์ให้เลือก) เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ห้องน้ำสุดหรู เครื่องปรับอากาศแบบอินเวอร์เตอร์ และดีไซน์ทันสมัยมีสไตล์ตลอดทุกยูนิต มีแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งครบครัน โชว์รูมพร้อมเปิดต้อนรับลูกค้าแล้ว

ต่อด้วยโครงการล่าสุด Zensiri by Serenity พูลวิลล่าสามและสี่ห้องนอนพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยกว้างขวางเพดานโค้งสูง 200 เมตร โดยจะเปิดตัวในเดือนเมษายน พ.ศ. 2565 และจะประกอบด้วยวิลล่าหรู 16 หลังบนเกาะช้าง ติดกับโรงแรมเซ็นทาราในคลองพร้าว เพียง 200 เมตร จากหาดทรายที่สวยงามและรายล้อมไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว ร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ราคาเริ่มต้น 9.95 ล้านบาท

Serenity Developments มีทีมดีไซเนอร์ วิศวกร ผู้จัดการโครงการ ตลอดจนพนักงานขายและการตลาดภายในบริษัทที่ยอดเยี่ยมและคอยบริการลูกค้า เพื่อจัดหาบ้านและคอนโดที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้บริการลูกค้าของเราอย่างดีที่สุดในอีกหลายปีข้างหน้า

โครงการ เซเรนิตี้  จอมเทียน วิลล่า  และ เซเรนิตี้ เรสซิเดนซ์ จอมเทียน  ตั้งอยู่ภายในซอยเทพประสิทธิ์ 17 จอมเทียนสาย 2 ใกล้ชายหาดจอมเทียนที่สวยงามและยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่เดินทางวันพักผ่อน ถือเป็นทำเลศักยภาพที่แวดล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้ออยู่เองหรือลงทุนสามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ ได้ทุกวัน เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ : 8.00 – 18.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ : 10.00 – 18.00 น. ติดต่อสำนักงานขาย ซ.17 ถ.เทพศิษฐ์ หลังตลาดร่มโพธิ์ จอมเทียน 20150  โทรศัพท์ :   +66 (0)86 108 6575 (อังกฤษ) +66 (0)89 659 8777 (ไทย/จีน) อีเมล :  info@serenitydevelopments.asia  www.serenitydevelopments.asia