หากจะพูดถึงเมืองพัทยา เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวอันโด่งดังของไทย คงปฏิเสธได้ว่าที่นี่คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางของเหล่านักเดินทางทั้งในประเทศและต่างชาติจากทั่วโลก ผู้คนจากทั่วทุกสารทิศต่างมารวมตัวกันไว้ที่นี่ ไม่ว่าคุณจะเคยสัมผัสพัทยามาแบบไหนแล้วบ้าง แต่ก็อยากไห้ได้มาสัมผัสประสบการณ์อีกด้านหนึ่งของพัทยา

MYTT Beach Hotel มาพร้อมคอนเซปต์ลักซ์ชัวรีไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ อยู่ในเครือเดียวกันกับโรงแรมเอ-วัน โดยมี “คุณอี้ ศุภชัย รัตนโอภาส ประธานบริหารโรงแรมมิตร์ บีช” ทายาทรุ่นที่  3 ที่ตั้งอกตั้งใจสานต่อธุรกิจครอบครัวและยังพร้อมที่จะเปลี่ยนพัทยาในมุมมองที่ต่างออกไป  โดยโรงแรมมิตร์ บีช  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ติดชายหาดพัทยาแค่อื้มและมีรูปท๊อป ที่ดีที่สุดในย่านนี้

บนชั้น 19 ของโรงแรม MYTT Beach Hotel มีร้าน Pippa Restaurant ร้านอาหารสไตล์ Fancy  ซึ่งคุณอี้ มองว่าคนทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในพัทยา พยายามสร้างบรรยากาศแห่งการท่องเที่ยวพักผ่อนให้กับพัทยา แต่ก็ไม่สามารถดึงดูดให้คนกลุ่มนี้กลับมาท่องเที่ยวซ้ำได้ เพราะความไม่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกรุง

Pippa จึงเป็นจุดเปลี่ยนที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ โดยใช้ความเอนเตอร์เทนเมนต์ สนุกสนาน ดึงลูกค้าเข้ามาและทำให้ Pippa ได้สร้างวัฒนธรรมใหม่ให้พัทยาไม่น่าเบื่อจำเจเหมือนพัทยาที่เคยเป็น และเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น Pippa รูฟท๊อปบรรยากาศชิลๆ ให้นั่งชมวิวบนดาดฟ้าได้กินอาหารที่ดีที่สุดในพัทยา ในส่วนของ Fat Coco ก็ยังเป็นที่นิยม สำหรับจัดปาร์ตี้หรือคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และอีกร้านคือ Malibrew ซึ่งตกแต่งเป็นลักษณะกึ่งๆ โรงเบียร์ที่ผสมเข้ากับบาร์แจ๊ซไว้ด้วยกัน โดยเป็นฮอลล์ใหญ่ๆ มีวงดนตรีเล็กๆ มาเล่นเพลง ไม่ก็มีดีเจมาเปิดแผ่น คุณ อี้ ได้เอาการสื่อสารผ่านเพลงและการกินดื่ม โดยคีย์หลักทั้งสองนี้ มาปรับให้เข้ากับยุคสมัยและมีคุณภาพที่ดีที่สุด

ล่าสุด อี้ – ศุภชัย รัตนโอภาส ผู้บริหารหนุ่มโรงแรมมิตร์ พัทยา เลยจับสิ่งที่รักและสิ่งที่ชอบมามิ๊กซ์กันได้อย่างลงตัว ด้วยการนำ QR Code Line มาใช้เป็นตัวกลางในการสื่อสารกับลูกค้าในทุกฟังก์ชั่นของโรงแรม อยากได้อะไรก็ได้หมดแค่แสกนแล้วแชท รายละเอียดเพิ่มเติมแอด Line official : @mytthotel