BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Limited Edition Backstage Pouch SS22

เช็ตแฮร์แคร์ซีซั่นล่าสุดจาก BALMAIN PARIS HAIR COUTURE มาพร้อมกระเป๋าสุดหรูสีน้ำตาลตัดสลับกับดีเทลดีเทลสีทอง และ Tag สีส้มนีออนที่ชิคไม่ใช่เล่นๆ ในเซ็ตนี้รวบรวมเอา 3 ผลิตภัณฑ์สุดฮิตที่จำเป็นต่อการบำรุงผมในคอลเลกชัน  ‘Couleurs Couture’ ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดูแลผมทำสีโดยเฉพาะ

แชมพู BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Couleurs Couture Shampoo

แชมพูที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เสีย ผ่านการทำสี และเส้นผมที่ผ่านการทำเคมีทุกชนิดแบบมากเกินไป ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่เส้นผมอย่างล้ำลึก เสริมความแข็งแรงให้เส้นผม โดยเพิ่มความทนทาน ซ่อมแซม และฟื้นฟูผมจากภายในสู่ภายนอก ด้วยส่วนผสมหลักที่คัดสรรมาอย่างดี เช่น  Argan Elixir, Silk และ โปรตีน Cashmere เสริมด้วย Quinoa Seed และ Cocos Oil อีกทั้งยังเลอค่าไม่ไหวด้วยคุณสมบัติ UV-shields ช่วยทำให้สีผมติดทนนานขึ้น เรียกได้ว่าทั้งรักษาสีผมให้สวยอยู่นานพร้อมบำรุงผมให้นุ่มสลวยไม่พันกันในหนึ่งเดียว

ครีมนวดผม BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Couleurs Couture Conditioner

ทำความสะอาดอย่างเดียวไม่พอ ต้องบำรุงเสริมอีกขั้นด้วยผลิตภัณฑ์คอนนิชันเนอร์สุดเข้มข้นสำหรับผมทำสี ช่วยบำรุงและแก้ปัญหาผมพันกัน รวมถึงบำรุงผมลึกถึงภายใน ด้วยสารสกัดจาก Argan Elixir, Silk, Cashmere protein, Quinoa Seed และ Cocos Oil เสริมด้วยโปรตีนแคชเมียร์ (Hydrolyzed Keratin) เพิ่มความเหนียวให้เส้นผม แก้ไขปัญหาผมแตกปลาย ให้ผมกลับมามีสัมผัสเรียบเนียน ไม่ชี้ฟู

ทรีทเมนต์มาสก์ BALMAIN PARIS HAIR COUTURE Couleurs Couture Mask

ทรีทเมนต์สปาผมสูตรเข้มข้นเพื่อผมทำสีโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังของ Succinic Acid, Argan Elixir, Silk และ Cashmere protein ช่วยเสริมสร้างและปกป้องโครงสร้างเส้นผม แถมยังช่วยให้สีติดทนนานและทำให้เส้นผมนุ่มสลวยเป็นพิเศษ

ยกระดับงานผมให้มีคลาส ด้วย Hair Accessories จาก

BALMAIN PARIS HAIR COUTURE

Limited Edition Leather Headband SS22

เฮดแบนด์เรียบหรูจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2022 ลิมิเต็ดอิดิชั่น ด้านนอกทำจากหนังนัปป้า (Nappa Leather) ตกแต่งด้วยตัวอักษร BALMAIN ชุบทองคำแท้ 18k ด้านในเป็นหนังนูบัค (Nubuck Leather) ชั้นดีทำให้เกาะติดบนศีรษะได้ดียิ่งขึ้น ใครที่อยากมี Hair Accessory จาก BALMAIN ติดบ้านไว้สักอัน ตัวนี้คุ้มมากเพราะจัดลุคบุ๊กง่าย เหมาะกับทุกลุค ทุกโอกาส จะ Everyday look ไปทำงาน ปาร์ตี้ ออกงานก็ได้หมด

Limited Edition Leather Headband FW22

เฮดแบนด์หนังแท้ลิมิเต็ดอิดิชั่นจากคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2022 มาพร้อมสีเขียวมรกต อินสปายจากสีเขียวของเทศกาลปลายปี ตกแต่งด้วยโลโก้ BALMAIN ชุบทองคำแท้ 18k น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย จะปล่อยผมตรง ผมลอน หรือมัดผมเฮดแบนด์ชิ้นนี้เข้าได้กับทุกลุค