ที่มาพร้อมกับการตกแต่งสุดโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมนำเสนอสีตัวถังสีพิเศษ Ruby Star Neo ซึ่งเคยถูกใช้ใน 964 Carrera RS

สำหรับ Porsche 718 Boxster Style Edition และ 718 Cayman Style Edition จะได้รับชุดไฟหน้าแบบ bi-xenon พร้อมระบบ Porsche Dynamic Light System พร้อมไฟ DRL แบบ LED 4 จุดในตัว โดดเด่นด้วยชุดล้อขนาด 20 นิ้วพร้อมด้วยตราสัญลักษณ์ Porsche สีทองบริเวณดุมล้อเป็นอุปกรณ์พื้นฐาน (หากเป็นรุ่นมาตรฐานจะได้เป็นตราสัญลักษณ์สีเรียบ) พร้อมด้วยท่อไอเสียแบบ Sport สีดำดุดัน รวมถึงตัวอักษร Porsche ด้านท้ายรถสีเงิน เพิ่มความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร

เมื่อเข้ามาภายในห้องโดยสาร จะพบกับการตกแต่งด้วยหนังสีดำตัดด้วยด้ายเย็บสีขาวในหลายๆจุดไม่ว่าจะเป็น คอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และแผงประตู รวมถึงพวงมาลัยและเบาะนั่งก็จะได้การตกแต่งในลักษณะนี้พร้อมฟังก์ชั่นอุ่นเบาะและพวงมาลัย และบริเวณสครับเพลทจะได้เป็นสแตนเลสที่มีการใส่ลูกเล่นเรืองแสงเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ขุมพลังของรถทั้งสองรุ่น จะยังคงใช้ขุมพลังร่วมกับ 718 Cayman และ Boxster เวอร์ชั่นปกติ โดยจะได้เครื่องยนต์เป็นเครื่องยนต์สูบนอน (Flat Engine) ขนาด 2.0 ลิตรพร้อมด้วยระบบเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 300 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ PDK 7 จังหวะ หรือเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ

สำหรับราคาค่าตัวของ Porsche 718 Boxster Style Edition และ 718 Cayman Style Edition จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจการตกแต่งแบบใดแบบหนึ่งจากสองแบบ โดยแบบหนึ่งจะตกแต่งด้วยโทนสีสีดำและแบบตกแต่งด้วยโทนสีขาว

ซึ่งจะมีการตกแต่งด้วยแถบสีคาดยาวบนฝากระโปรงรถและโลโก้ปอร์เช่ที่ด้านข้าง อีกทั้งล้อยังสามารถเลือกได้ทั้งสีดำเงาและสีขาว

ขอบคุณข้อมูลจาก : carscoops.com