เป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับ YONA Beach Club Phuket เรือขนาดใหญ่ที่ลอยอยู่ในเกาะภูเก็ตขณะนี้ โดยจริงๆ ที่ผ่านมาเลยมีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันบางส่วนและจะมีงาน Soft Opening อีกทีคือวันที่ 23 ม.ค. ที่จะถึงนี้ โดยเรือลำนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ Hype บริษัทให้บริการท่องเที่ยวบนเรือในโซนอันดามัน ซึ่งใช้เวลาในการออกแบบและต่อเรือนานกว่า 6 ปีในประเทศไทย ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ของโปรเจกต์ระบุว่านี่คือ ‘บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลก’ เลยทีเดียว

YONA คือบีชคลับที่แตกต่างจากทั่วๆ ไป นั่นก็เพราะมันลอยอยู่กลางทะเลได้นั่นเอง บนเรือยักษ์ขนาด 48 เมตรที่สามารถจุนักท่องเที่ยวได้ถึง 500 คน แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย ทั้งสระขนาดใหญ่ ดีเจที่มีชื่อเสียงยกขบวนมาพร้อมระบบไฟและเครื่องเสียงสุดอลังการ อีเวนต์ปาร์ตี้ ร้านอาหารนานาชาติ เลาจ์ขนาดใหญ่ บาร์พร้อมเครื่องดื่มนับไม่ถ้วน เรือพายคายัก กระดานยืนพาย ห้องอาบน้ำทั้ง Indoor และ Outdoor

และที่สำคัญเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยทั่วทั้งลำ บนเรือจะมีไฮไลต์อยู่ที่สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ความยาว 20 เมตร ขนาบข้างด้วยโซนที่นั่งแบบ Private Cabana และ Pool Bed ตกแต่งด้วยไม้เป็นหลักในโทนสีขาว ครีม และเหลือง สอดคล้องไปกับวิวทะเลอันดามันแบบ 360 องศา ออกแบบด้วยแนวคิดแบบโอเอซิสกลางทะเล

References

YONA Beach Club Phuket

Drone shot by @amazingthailand

Source: yachtmethailand