บริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ ยังคงเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) และยืนยงเจตนารมณ์เดิม ว่าต้องการเป็นสถานที่ที่ส่งเสริมพัฒนาการและสร้างความสุขให้กับเด็กๆ  ด้วยการเปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่แห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขา ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา”

ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขา Terminal21 Pattaya  จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่  15 พฤศจิกายน 2565  โดยตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 4 – Hollywood ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา โดยมีขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มครอบครัวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดยเด็ก ๆ จะได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นในธีม “LET’S GO TO SPACE” การเดินทางทะลุมิติสู่ห้วงอวกาศ

ฮาร์เบอร์แลนด์ถือเป็นสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่มาตรฐานความปลอดภัยจากผู้ผลิตชั้นนำจากยุโรป โดยภายในได้แบ่งเครื่องเล่นออกเป็น โซนย่อยต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับช่วงอายุและความสูงของเด็ก ๆ ครอบคลุมทุกช่วงวัย คือ

Zone : Junior Jungle

เป็นโซนเครื่องเล่น Main Play structure ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 121 ซม. ขึ้นไป รวมถึงผู้ปกครองที่อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป และผู้สูงอายุอายุตั้งแต่ 60 ปี ขึ้นไป ภายในโซน Junior Jungle พบกับสไลเดอร์ขนาดใหญ่ และเครื่องเล่นต่างๆอีกมากมาย ให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกสนาน ครอบคลุมทุกช่วงวัยภายใต้มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยระดับโลกโดยใช้ ผู้ผลิตเครื่องเล่น ชั้นนำของโลกจาก UK พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากยุโรป

Zone : Kids Island

เป็นโซนเครื่องเล่น Play structure ที่แยกพื้นที่ออกจาก Main Play structure เครื่องเล่นในโซนนี้ถูก ออกแบบโดยลดระดับความสูง และลดขนาดให้เล็กลงเพื่อให้เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความสูงตั้งแต่101 ซม. ขึ้นไป – ความสูงไม่เกิน 140 ซม. ภายในโซน Kids Island พบกับสไลเดอร์ดีไซน์น่ารักสดใสหลากหลายรูปแบบ และเครื่องเล่นต่างๆอีกมากมาย ให้เด็กๆได้เล่นสนุก, ปลอดภัย เหมาะกับช่วงวัย

โซน Little Ville

พื้นที่สำหรับ Baby, Toddler and Small Kid ตั้งแต่เด็กเล็ก ความสูงน้อยกว่า 65 ซม. จนถึงความสูงไม่เกิน 120 ซม. เพื่อเสริมสร้างทักษะพัฒนาการด้านประสาทสัมผัสทั้ง 4 ผ่านการเล่น ทั้งการสัมผัส การมองเห็น การฟัง และการทรงตัว ด้วยเครื่องเล่นย่อขนาดและสัดส่วนที่สนุกสนาน เช่น มินิสไลเดอร์, บ้านบอลแสนสนุก, เครื่องปีนป่ายฝึกใช้กล้ามเนื้อมัดต่าง ๆเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย บนโซนพิเศษที่บุพื้นนุ่มให้คุณพ่อคุณแม่ได้มั่นใจในความปลอดภัยกับการส่งเสริมศักยภาพการเรียนรู้และการผจญภัยของเด็ก ๆ

โซน Toys Room

ของเล่นภายในโซนนี้จะช่วยกระตุ้น และเพิ่มศักยภาพของประสาทสัมผัสต่าง ๆ ในการพัฒนาเรื่องของทักษะการเรียนรู้ การจดจำ ความเข้าใจ และความสร้างสรรค์ต่างของเด็ก ๆ ผ่านการเล่นทั้งบทบาทสมมติในอาชีพต่าง ๆ, โน๊ตดนตรีหรรษา รวมถึงของเล่นไม้ที่ผลิตจากวัสดุและสีที่ไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็ก (Non-Toxic) ซึ่งของเล่นทุกชิ้นจะถูกทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ วัน

ฮาร์เบอร์แลนด์ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด คุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก จากยุโรป พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากบริษัทชั้นนำของโลก โดยจะมีการตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วในสนามเด็กเล่นของเราได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ    

พร้อมมาตรฐานเพิ่มเติมเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ Covid-19 ดังนี้

  • พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนแล้ว 100%
    • ทำความสะอาดจุดสัมผัสบ่อยโดยตลอด
    • ทำความสะอาดพื้นผิวทุกชั่วโมง
    • พนักงานทุกคนผ่านการตรวจสอบ ATK (Sensitivity 97.14 %) ในทุกสัปดาห์
    • พนักงานเดินให้บริการเจลแอลกอฮอล์ทุกชั่วโมง
    • สแกน UVC จุดจอดรถเข็นและอุปกรณ์ใน Art Room ทุก ๆ 3 ชั่วโมง

ตั้งแต่บริษัทฯ เริ่มเปิดให้บริการสาขาแรก ในปี พ.ศ. 2558 เป็นต้นมา ฮาร์เบอร์แลนด์ ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี จึงทำให้บริษัทฯ ได้ขยายสาขาทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดถึง 16 สาขา ภายในเวลาเพียง 7 ปี แม้สถานการณ์โควิดจะทำให้ฮาร์เบอร์แลนด์ต้องปิดให้บริการเป็นระยะ แต่เพราะความเชื่อมั่นที่กลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว รวมถึง บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด ได้มอบความไว้วางใจต่อความมุ่งมั่นและความทุ่มเทที่ ฮาร์เบอร์แลนด์ ได้ดำเนินการมาโดยตลอด ทั้งในเรื่องคุณภาพของเครื่องเล่น การรักษาความสะอาด และการบริการที่เอาใจใส่

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ด้วยเหตุดังกล่าว ทางบริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจลงทุนและเปิด ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ขึ้น ซึ่งถือเป็นสนามเด็กเล่นในร่มแห่งที่ 6 ในเขตหัวเมืองของต่างจังหวัด และเป็นสาขาที่ 17 ของฮาร์เบอร์แลนด์ เพราะทางบริษัทฯ เห็นศักยภาพของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา (รวมสาขาโคราช และ พระราม3 ที่ได้เปิด ฮาร์เบอร์แลนด์ไปก่อนหน้านี้) ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวได้เป็นอย่างดี จึงเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับฮาร์เบอร์แลนด์ ในการเข้าถึงและขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น

ทางฮาร์เบอร์แลนด์จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในเป้าหมายเดียวกันกับศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ที่ต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวสมัยใหม่ในปัจจุบัน ที่ยังคงใส่ใจเรื่องคุณภาพชีวิตและความสุขของครอบครัวมากยิ่งขึ้น ด้วยสนามเด็กเล่นในร่มที่มีมาตรฐาน และพื้นที่ความสนุกที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของเอเชีย