กับแพ็คเกจใหม่ “1 trip 2 sensations” ทริปเดียวได้เที่ยวถึง 2 เกาะ ฉลอง “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ โมเดล 7+7” ด้วยแพ็คเกจ 14 คืน มอบการพักผ่อนที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น กับตัวเลือก 3 รีสอร์ตริมทะเลบนเกาะสวรรค์ภาคใต้ SAii Laguna Phuket, SAii Phi Phi Island Village และ Santiburi…

จัดประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “World Beer Awards” ประจำปี 2021 เวทีประกวดเบียร์ระดับโลกที่คอเบียร์ทั่วทุกมุมโลกต่างจับตามองและรอคอยการประกวดนี้เป็นประจำในทุกปี ย้อนกลับไปเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของการประกวดเบียร์ระดับโลกนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2007 หรือ ปี พ.ศ. 2550 การประกวดนี้ถือกำเนิดขึ้นโดย “แมกกาซีนเครื่องดื่มชื่อดังอย่าง The Drinks Report” และยังคงเป็นผู้จัดการประกวดต่อเนื่องเรื่อยมาเป็นครั้งที่ 15 แล้ว การจัดประกวด “World Beer Awards” นี้จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อสรรหาเบียร์ที่ดีที่สุดทั้งในระดับประเทศและระดับโลก โดยในการประกวดนั้นได้จัดแบ่งรางวัลต่างๆ ออกเป็นจำนวน 8 ประเภทรางวัลด้วยกันคือ Dark Beer,…

การซื้อที่อยู่อาศัยมีปัจจัยหลายประการที่ผู้บริโภคจะพิจารณาไม่ว่าจะเป็นทำเล พื้นที่ใช้สอย การออกแบบรวมไปถึงความคุ้มค่าด้านราคา และยังมีปัจจัยสำคัญอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนอาจมองข้ามไป คือข้อกฎหมาย โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับการควบคุมดูแลการก่อสร้างโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมโดยตรง ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องศึกษาและตรวจสอบความถูกต้องให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตนเองและป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในภายหลัง ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ (DDproperty) เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ขอแนะนำข้อกฎหมายหลัก ๆ เกี่ยวกับบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมที่ผู้บริโภคควรรู้ เพื่อวางแผนและสร้างความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อบ้าน รวมทั้งช่วยหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดข้อพิพาทในภายหลังโดยไม่คาดคิด…

ไรมอน แลนด์ ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ของประเทศไทย มั่นใจโครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ (The Estelle Phrom Phong) ซุปเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมทำเลศักยภาพใจกลางสุขุมวิทเติบโตต่อเนื่อง ลูกค้าชาวไทย และ ต่างชาติให้ความสนใจต่อเนื่องท่ามกลางสถานการณ์ COVID-19 จัดโปรโมชั่น 5 ยูนิตพิเศษ ในราคาเริ่มต้น 26x,xxx บาท/ตารางเมตร นายกรณ์ ณรงค์เดช…

หลังจากที่ คณะรัฐมนตรี มีการอนุมัติเห็นชอบตามที่สภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เสนอมาตรการดึงดูดชาวต่างชาติที่มีความมั่งคั่ง 4 กลุ่ม ข้อหนึ่งในมติคือการให้จัดทำ “วีซ่าระยะยาว” (Long-term Resident Visa) มุ่งเป้าดึงดูดชาวต่างชาติฐานะดี เข้ามาพำนักในไทย เพื่อเพิ่มกำลังซื้อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ โครงการวางแผนในระยะ…

 แคมป์ปิ้งท่ามกลางหุบเขา ลำเนาไพร สายน้ำและแมกไม้นานาพันธุ์ อันเขียวชะอุ่ม ขยับเข้ามาอีกนิดใกล้ชิดธรรมชาติ รอให้คุณได้มาสัมผัส ริเวอร์เทล แก่งกระจาน ชวนคุณมาดื่มด่ำไปกับที่พักริมน้ำ บรรยากาศของธรรมชาติป่าดงพงไพรที่รายล้อมโอบกอดคุณไว้ สายแคมป์ผู้รักความสงบต้องมาเยือน ถูกใจเป็นแน่แท้ มารับพลังบวกจากสายน้ำจากเขื่อนแก่งกระจานที่ไหลผ่านมาสร้างความชุ่มฉ่ำ สามารถลงเล่นน้ำคลายร้อน ล่องเรือยาง…

“พาร์ค ลักชัวรี่” จัดหนักแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “ไขคอนโด สตาร์ท BMW” ขนคอนโดหรูแบรนด์  พาร์ค ออริจิ้น-แฮมป์ตัน-ไนท์บริดจ์ รวม 9 โครงการ ร่วมแจกหนักทุกยอดโอนกรรมสิทธิ์ 1 ล้านบาท รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่ BMW Series2 มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เฉพาะผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์คอนโดก่อน 31 ธ.ค.นี้  นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร…

นายสมสกุล แสงสุวรรณ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัท มอบเงินบริจาค จำนวน 100,000 บาท แก่กองทุนวิจัยและพัฒนาวัคซีน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อนำไปพัฒนาวัคซีนไทย ChulaCov19 mRNA เพื่อคนไทย…

นอกเหนือจากทำเลและราคา การบริหารจัดการโครงการและบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ผู้บริโภคพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัย เพราะสะท้อนถึงคุณภาพชีวิตตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่จนถึงวันสุดท้ายก่อนขยับขยายสู่ความสำเร็จก้าวต่อไป ภารกิจของ ธนา ต่อสหะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence จึงไม่ได้เสร็จสิ้นลงพร้อมกับการโอนกรรมสิทธิ์ แต่ยังต้องดำเนินต่อเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่เจ้าของร่วมและลูกบ้านทุกคนตลอด การอยู่อาศัยในโครงการ  หลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิศวกรรมไฟฟ้า จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เริ่มต้นอาชีพด้วยตำแหน่งวิศวกรไฟฟ้าโทรคมนาคมในธุรกิจสำรวจและขุดเจาะน้ำมันที่ต่างประเทศถึง 2 ปี…

Health & Wellness นับเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ที่จะเข้ามาแทรกอยู่ในทุกมิติของการใช้ชีวิตหลังจากนี้ ความสะดวกในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจึงกลายเป็นอีกปัจจัยที่หลายคนกำลังมองหาเมื่อต้องเลือกที่อยู่อาศัยในยุค New Normal ไม่ว่าจะฟังก์ชันรองรับด้านสุขภาพภายในโครงการ หรือตั้งอยู่ใกล้สถานพยาบาล ทำเล “พญาไท” จึงกลายเป็นหนึ่งในโลเคชั่นที่น่าจับตามองอย่างมาก นอกจากอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) แล้ว ยังขึ้นชื่อว่าเป็น Medical Hub แหล่งรวมโรงพยาบาลชั้นนำ ทำให้โครงการ “พาร์ค ออริจิ้น พญาไท…