แรงบันดาลใจจากกระท่อมของคนเลี้ยงแกะโบราณได้ถูกปรับแต่งมาเพื่อการดูดาวโดยเฉพาะที่สุดสำหรับพักผ่อนและนอนดูดาวบนท้องฟ้าในเวลากลางคืน จากข้อเสนอที่พักล่าสุดของAirbnb คือบ้านหลังเล็ก ๆ ที่มีหลังคาแบบพับเก็บได้พร้อมสัมผัสบรรยากาศและทิวทัศน์อันตระการตาของเทือกเขาแอลป์ในอิตาลีทั้งเวลากลางวันและกลางคืน ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดเขาแอลป์สูงจากระดับน้ำทะเล 2,400 เมตร การเข้าพัก บ้านเล็กๆ ที่ว่านี้สร้างโดย StarsBOX® สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการผจญภัยและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆใน Airbnb สำหรับการเข้าพักในชนบทในอิตาลี…

ยัม เรสเทอรองตส์ ปรุงเมนูพิเศษด้วยเนื้อไก่จากพืชแบรนด์ “Meat Zero” ในสูตรเฉพาะของเคเอฟซี เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ โดยประเดิมเสิร์ฟ Meat Zero ในร้าน KFC Green Store มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการและความอร่อยได้เหมือนเนื้อไก่จริงๆ    นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไปเคเอฟซีประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)…

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เผยเทรนด์ตลาดบ้านหลังที่สอง หรือฮอลิเดย์โฮม ในเมืองพัทยาดีมานด์ยังดี เนื่องจากเทรนด์การทำงานที่บ้านยาวนานขึ้น ทำให้ผู้ซื้อเริ่มมองหาที่พักระยะยาวหรือบ้านหลังที่สอง สำหรับพักผ่อนและทำงานไปพร้อมๆกัน ชี้ลูกค้าให้ความสนใจโครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา” ซื้อขายต่อเนื่องในช่วงโควิด-19  พร้อมเปิด 2…

“เมสัน พัทยา” Design Hotels  อีกหนึ่งโรงแรมหรูติดชายหาดของพัทยา ดีไซน์โดดเด่น ด้วยผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมชิ้นเอก  โดย Vaslab Studio ที่ได้รับรางวัลผลงานการออกแบบมากมายทั้งในและต่างประเทศ  การออกแบบเมสันได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่างหินแกะสลักโบราณที่ผสมผสานกับรูปแบบวัฒนธรรมการแกะสลักหินของชุมชนอ่างศิลา เป็นที่มาของแนวคิดการออกแบบงานสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในทั้งหมดของโครงการ คุณวสุ วิรัชศิลป์ สถาปนิกแห่ง…